6 nét tướng đàn ông bất tài, cả đời chẳng thể làm việc trọng đại

Người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 6 nét tướng này thường có tâm tưởng hưởng thụ, ít cố gắng, nên khó lòng làm nên đại sự.

Môi mỏng, hoặc bị lệch

Trong tử vi và nhân tướng học, đàn ông môi mỏng, lệch về một bên là người có lòng dạ không ngay thẳng, dễ làm việc mờ ám không tử tế.

Nhất là những người môi mỏng mà lệch lại có nốt ruồi là người đam mê sắc dục, dễ sa vào những chuyện trái luân thường, đạo lý, sẵn sàng làm hại người khác để thỏa mãn ý muốn của bản thân.

Mắt vô hồn, láo liên

Một con người nếu như có tướng mắt vô hồn đảo đi đảo lại chính là kiểu người có tướng mắt như vậy thường không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế. Người này có xu hướng đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền.

Họ có thể hai tay bắt nhiều cá, thích làm điều xằng bậy. Đồng thời, đây cũng là người đàn ông đàn ông bất tài, không bao giờ làm được việc lớn.

6 nét tướng đàn ông bất tài, cả đời chẳng thể làm việc trọng đại-1

Nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Đàn ông có vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, chìm đắm trong hoan lạc. Khi chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ.

Sau khi kết hôn thì làm khổ vợ con. Tướng này kết hợp với nhân trung gãy khúc, da quanh mép màu xám là kẻ tà dâm, vô cùng nguy hiểm.

Lệ đường thâm đen

Trong nhân tướng học một người người có phần lệ đường - Tức là phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt bị thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật thì đó là người sống phóng túng, bừa bãi.

Trong cuộc sống những người này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, không thích hợp để chị em tin tưởng.

6 nét tướng đàn ông bất tài, cả đời chẳng thể làm việc trọng đại-2

Lông mày mọc loạn xạ

Trong nhân tướng học, một người có lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ.

Đặc biệt, nếu như lông mày càn thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần thì là người thực dụng, đam mê sắc dục. Đồng thời, những người này họ sẵn sàng lừa dối người khác để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Mặt có nếp nhăn đào hoa

Một ngời nếu như có nếp nhăn đào hoa là nếp nhăn ở vị trí quầng mắt. Nếp nhăn càng dài thì chủ nhân càng là người phong lưu, đa tình, thích thú vui gường chiếu.

Tướng đàn ông này thường sợ vợ, nhát gan nhưng lại thích "đổi gió" ở bên ngoài.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-net-tuong-cua-nguoi-dan-ong-bat-tai-ca-doi-chang-the-lam-viec-trong-dai-phu-nu-lay-phai-kho-ca-doi-search/?id=301999

bất tài tướng số

Tin tức mới nhất