Top 10 phim Hàn lay động trái tim khán giả nhất

(2Sao) - Đây là những bộ phim truyền hình Hàn xúc động, ghi điểm trong lòng khán giả trong mấy năm trở lại đây.

1. Pinocchio



Pinocchio mang đến cho khán giả khá nhiều phân cảnh buồn và xúc động. Đó là câu chuyện về một bà mẹ độc ác luôn đặt công việc lên trên con gái, về một gia đình bị hủy hoại vì những tin tức sai lệch liên quan tới cái chết của người cha... Bộ phim còn lấy nước mắt của khán giả với những khoảnh khắc xúc động giữa Choi Dal Po (Lee Jong Suk) và anh trai, cũng như chuyện tình của Dal Po và In Ha (Park Shin Hye). Tuy nhiên, bộ phim này không hẳn toàn những tình tiết buồn. Phim còn đan xen những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào cũng như những tình tiết hài hước, thú vị.

2. My Love Eun Dong




My Love Eun Dong kể về câu chuyện mối tình đầu bị chia cắt rồi tái hợp và lại bị chia xa vì những hoàn cảnh buồn thương, trớ trêu. Bộ phim gây ám ảnh cho khán giả về số phận nhân vật nữ chính - người phải chịu bao nhiêu đau khổ vì những dối trá.

3. Hoàng hậu Ki




Với thời lượng 51 tập, Hoàng hậu Ki là câu chuyện đủ các cung bậc cảm xúc từ bi thương, tuyệt vọng đến hạnh phúc và huy hoàng về cuộc đời của cô nàng Ki Seung Nyang (Ha Ji Won). Bi kịch nối tiếp bi kịch luôn thử thách sự kiên cường của Seung Nyang. Thế nhưng, cô vẫn cố gắng vượt qua tất cả.

4. A Thousand Days' Promise




A Thousand Days' Promise xoay quanh chuyện tình buồn giữa Lee Seo Yeon (Soo Ae) - cô gái bị mắc bệnh Alzheimer's với anh chàng Park Ji Hyung (Kim Rae Won). Khi nhân vật Lee Seo Yeon dần mất đi trí nhớ, bộ phim như chìm đắm trong những câu chuyện bi thương và xúc động.

5. Nice Guy

Nice Guy là bộ phim tuyệt vời xoay quanh cuộc đời của anh chàng Kang Ma Ru (Song Joong Ki). Từ một sinh viên ngành y đầy tương lai, Ma Ru đã chấp nhận từ bỏ tất cả để nhận tội giết người thay cho bạn gái Han Jae Hee (Park Shi Yeon). Ấy vậy mà cuối cùng cô lại phản bội anh để kết hôn với một ông chủ giàu có. Không chỉ có vậy, sau khi Ma Ru ra tù, Jae Hee còn vu oan cho anh tội tống tiền.




Quá uất hận, Ma Ru quyết định tiếp cận Seo Eun Gi (Moon Chae Won) - cô tiểu thư giàu có đồng thời là con chồng của Jae Hee. Tuy nhiên Ma Ru không thể ngờ rằng sau này anh lại yêu Eun Gi thật lòng. Chuyện tình của hai người trở nên bế tắc khi Eun Gi phát hiện ra động cơ ban đầu Ma Ru tiếp cận cô.

6. Yong Pal




Tuy ở những tập cuối, Yong Pal kém sức hút hơn hẳn nhưng vẫn phải nói rằng đây là một trong những phim truyền hình Hàn thành công nhất trong năm 2015. Phim ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều câu chuyện buồn như anh trai hại em gái vì tranh giành quyền thừa kế, trả thù nối tiếp trả thù...

7. The Heirs








The Heirs lấy bối cảnh một trường trung học chuyên dành cho con nhà giàu. Bộ phim cho khán giả thấy thì ra cuộc sống của các "cậu ấm, cô chiêu" không phải toàn màu hồng. Họ cũng có những tổn thương, nỗi buồn và những ước mơ rất bình dị.

8. Bridal Mask






Bridal Mask kể về cuộc đời của người anh hùng chống Nhật Lee Kang To (Joo Won). Bên cạnh những cảnh quay hành động kịch tính, phim còn chinh phục cảm tình người xem với những câu chuyện xúc động về tình bạn, tình yêu và lòng yêu nước.

9. Oh My Ghost

Oh My Ghost là bộ phim tình cảm hài, đem đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái. Tuy nhiên, bộ phim cũng khiến người xem không khỏi xúc động về câu chuyện cô gái trẻ Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) phải từ giã cõi đời trong bi kịch khi còn quá trẻ.

10. Twenty Again


Choi Ji Woo tỏa sáng với vai diễn Ha No Ra trong bộ phim truyền hình Twenty Again. Sau hai thập kỷ hy sinh tuổi xuân để chăm sóc chồng con, No Ra có cơ hội sống cho chính bản thân mình khi trở lại học đại học. Trong phim, cô nàng No Ra có nhiều phân cảnh xúc động, ghi dấu ấn trong tim người xem.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao