6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt

Việt Nam từ lâu nổi tiếng là nơi có chi phí du lịch rất rẻ, nhưng ngoài ra còn có 5 quốc gia khác cũng là thiên đường cho các tín đồ thích du lịch nhưng hầu bao không rủng rỉnh.

1. Nepal

6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt-1

Mặc dù khi nhắc đến Nepal, mọi người sẽ liên tưởng đến sự nghèo đói nhưng đây là đất nước rất đẹp, có những ngọn núi phủ đầy tuyết tuyệt đẹp, là thiên đường cho người đi bộ đường dài hay dành cho những người yêu thích khám phá nền văn hóa độc đáo cổ xưa…

Với sức hấp dẫn rất riêng về phong cảnh, văn hóa thì nơi đây có chi phí sống tương đối thấp. Du khách có thể thoải mái ở khách sạn với giá thành rất rẻ nhưng chất lượng không hề tệ, chỉ với vài đô la là có thể mua được bữa ăn ngon lành.

Thời gian tốt nhất để đến Nepal là từ tháng 10 đến tháng 5, đây là thời điểm mùa khô, khí hậu tương đối dễ chịu, thích hợp cho việc chụp ảnh.

2. Campuchia

6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt-2

Một vương quốc cổ xưa của sự lãng mạn và yên bình, trên thực tế, thu nhập của người dân Campuchia rất thấp, chỉ 20 đô la trên đầu người. Nơi đây còn là thiên đường cho những người yêu thích hải sản vì giá thành rất rẻ. Du khách có thể có được một bữa ăn đầy ắp hải sản mà chỉ tốn khoảng 3 đô la. Ngoài ra, du khách có thể thuê 1 khách sạn theo phong cách đặc biệt với giá từ 6-12 đô la.

Thời gian du lịch tốt nhất mỗi năm là từ tháng 11 đến tháng 4, những tháng này rất ít mưa và thời tiết khá nóng.

3.Thái Lan

6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt-3

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều khách du lịch đến Thái Lan. Do chi phí du lịch ở Thái Lan thấp, nơi này trở thành lựa chọn đầu tiên dành cho những người không có nhiều tiền. Thái Lan có đầy đủ mọi thứ đáp ứng nhu cầu của du khách như bãi biển dài, thức ăn đa dạng, người dân thân thiện, phong cảnh đẹp…Do đó rất nhiều du khách sau khi đến đây đều muốn quay lại nhiều lần.

Thời gian tốt nhất để đi du lịch ở Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 2.

4. Việt Nam

6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt-4

Việt Nam luôn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách phương Tây, đồ ăn ngon, cảnh đẹp, có sông, suối, biển, núi non…mọi thứ đều quá tuyệt vời, dù đến vào thời điểm nào trong năm cũng đều đẹp. Việt Nam là một trong những quốc gia có bờ biển dài trải rộng từ Bắc vào Nam, dịch vụ du lịch biển ngày càng phát triển nên thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi nơi.

5. Thổ Nhĩ Kỳ

6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt-5

Nhắc đến Thổ Nhĩ Kỳ, mọi người lần đầu tiên nghĩ đến khinh khí cầu. Vâng, khinh khí cầu ở đây thực sự rất đẹp và khung cảnh xung quanh rất lãng mạn. Ngoài khinh khí cầu thì nơi đây còn có nhiều khách sạn hang động nằm trong những núi đá vôi, mang đến những trải nghiệm độc đáo không thể nào quên cho du khách. Chi phí cho bữa ăn và chỗ ở tại đây cũng không quá đắt, phù hợp cho tất cả mọi người.

Thời gian lý tưởng để ghé đến nơi này là từ tháng 4 đến tháng 10 hằng năm.

6. Sri Lanka

6 thiên đường du lịch dành cho người ít tiền, Việt Nam cũng góp mặt-6

Nằm ở một quốc đảo nhiệt đới ở Nam Á, đây là thiên đường cho những người đam mê lặn. Hai thứ nổi tiếng nhất ở đây là đá quý và trà đen. Trái cây và hải sản nhiệt đới địa phương rẻ đến mức làm cho bất kỳ khách du lịch nào cũng phải bất ngờ. Khách sạn 5 sao tại đây có giá thành chỉ bằng 1 nửa so với những nơi khác.

Tháng 9 chính là thời điểm tuyệt vời nhất đến ghé đến Sri Lanka, và đây cũng là mùa du lịch nên rất đông du khách ghé đến.

Theo Báo GT

 


du lịch Việt Nam Thái Lan

Tin tức mới nhất