6 'tiểu mỹ nhân' hứa hẹn tiếm ngôi 'nữ hoàng' Song Hye Kyo, Kim Tae Hee

Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Kim Sae Ron... được đánh giá cao cả về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Đây là thế hệ diễn viên tuổi teen hứa hẹn sẽ thay thế vị trí của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee trong tương lai.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, được phát hiện khi mới 5 tuổi trong một cuộc thi mà chị của cô bé tham gia. Dù không thi tài nhưng nhờ ngoại hình xinh xắn, cô bé đã được trao danh hiệu Gương mặt được yêu thích nhất. Nhờ giải thưởng trên, Kim Yoo Jung thuận lợi bước chân vào làng giải trí với vai diễn trong bộ phim điện ảnh DMZ. 

 


Kim Yoo Jung được phát hiện qua một cuộc thi mà chị cô bé tham gia.
 

Mỗi năm, cô bé đều được nhận được nhiều lời mời đóng phim. Kim Yoo Jung thường thể hiện vai diễn lúc nhỏ của các nhân vật nữ chính trong nhiều bộ phim đình đám như Iljimae, Họa sĩ gió, Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời...


Kim Yoo Jung là một trong những ngôi sao tuổi teen nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn hiện nay.
 

Càng lớn, Kim Yoo Jung càng xinh đẹp và diễn xuất "chắc tay". Trong năm 2016, nữ diễn viên đời cuối 9X đã có bước chuyển thành công từ dạng vai nhí sang dạng vai trưởng thành với bộ phim cổ trang ăn khách Mây họa ánh trăng. Dù sau đó, Kim Yoo Jung bị vướng vào scandal ứng xử trong họp báo phim Because I Love You nhưng không thể phủ nhận rằng, cô vẫn là ngôi sao tuổi teen triển vọng nhất trên màn ảnh xứ Hàn. Với nhan sắc và tài năng nổi trội, cô bé được kỳ vọng sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Kim So Hyun 

Giống như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun cũng sinh năm 1999 và đóng phim từ thời thơ bé. Cô trở nên nổi tiếng nhờ vai phản diện - nhân vật Yoon Bo Kyung lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời.
 


Vẻ dễ thương của Kim So Hyun hồi nhỏ.
 

Kim So Hyun được đánh giá là có lối diễn đa dạng, dù là vai hiện đại hay cổ trang, chính diện hay phản diện, cô đều thể hiện rất tốt. Thêm vào đó, vẻ đẹp ngày càng rực rỡ của Kim So Hyun cũng giúp cô thêm nổi tiếng.

 


Vẻ đẹp hút hồn của Kim So Hyun khi trưởng thành.
 

Năm 2016, Kim So Hyun ghi dấu ấn với vai chính trong hai tác phẩm Page TurnerHey Ghost, Let's Fight cũng như vai khách mời trong bộ phim đình đám Goblin. Tên tuổi của cô nàng hứa hẹn sẽ bước lên tầm cao mới với bộ phim truyền hình Ruler: Master of the Mask phát sóng trong năm nay.

Jung Da Bin

Khi mới 3 tuổi, Jung Da Bin giành thiện cảm của đông đảo khán giả và được dành tặng biệt danh "Cô bé kem" nhờ tham gia quảng cáo cho một hãng kem. Tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 2000 càng thêm nổi như cồn sau khi lấn sân phim ảnh. Khán giả hết lời khen ngợi diễn xuất giàu cảm xúc của cô bé trong những bộ phim như Miss Ripley, Deep-rooted Tree...

 


Sao nhí Jung Da Bin ngày nào giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp.
 

Ở tuổi 17, Jung Da Bin xinh đẹp rạng ngời, được tán tụng là "tiểu mỹ nhân" của Kbiz. Cô "phủ sóng" dày đặc màn ảnh nhỏ với nhiều dự án đáng chú ý như Falling for Innocence, She Was PrettyThe Flower in Prison. Trong năm 2017 này, Jung Da Bin góp mặt trong hai bộ phim truyền hình cổ trang đáng chú ý là Rebel: Thief Who Stole the PeopleMy Sassy Girl. Giới chuyên môn dự đoán, con đường vươn lên hàng nữ chính của Jung Da Bin không còn xa.

Jin Ji Hee

Đóng phim từ khi lên 4, Jin Ji Hee hoạt động năng nổ trong cả mảng phim điện ảnh và truyền hình. Cô ghi dấu ấn với những tác phẩm như Alone in Love, Hansel and Gretel Gia đình là số một phần 2. Gương mặt bầu bĩnh, ánh mắt lém lỉnh của Jin Ji Hee chiếm trọn trái tim người xem.

 


Jin Ji Hee xinh đẹp ở tuổi 18
 

Từ các vai phụ, Jin Ji Hee dần được thể hiện vai thứ chính hoặc vai chính trong những dự án phim gần đây như Seonam Girls High School InvestigatorsBecky's Back. Xinh đẹp, diễn tốt, nữ diễn viên sinh năm 1999 có điểm tựa tốt để bứt phá thành diễn viên hạng A trong tương lai.

Kim Hyang Gi

Nhắc đến Kim Hyang Gi, khán giả nhớ ngay tới cô bé dễ thương với nụ cười tươi rói. Cô bé sinh năm 2000 này đóng phim từ khi lên 7 và tạo dựng tên tuổi với những tác phẩm như Wedding Dress, A Werewolf Boy, Thread of Lies... 


Kim Hyang Gi ghi điểm với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.
 

Trong năm 2017, Kim Hyang Gi cho thấy diễn xuất ngày càng "chín" với vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Snowy Road. Tác phẩm này là "đòn bẩy" giúp Kim Hyang Gi tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.

Kim Sae Ron 

Kim Sae Ron được công chúng khen ngợi là "tuổi trẻ tài cao" bởi ngay ở bộ phim điện ảnh đầu tay A Brand New Life, cô đã giành giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc tại LHP quốc tế Copenhagen và Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Buil Film Awards lần thứ 19. Khi A Brand New Life được công chiếu tại LHP Cannes, Kim Sae Ron cũng được mời đến tham dự và trở thành Nữ diễn viên trẻ nhất từng được mời tới LHP trẻ danh giá này.


Kim Sae Ron được đánh giá là nữ diễn viên "tuổi trẻ tài cao"
 

Tên tuổi Kim Sae Ron thêm nổi như cồn sau khi hợp tác với nam tài tử Won Bin trong bộ phim truyền hình The Man From Nowhere. Diễn chung với bạn diễn dạn dày kinh nghiệm nhưng nữ diễn viên sinh năm 2000 không hề bị lu mờ. Trái lại, diễn xuất nội tâm xuất sắc giúp cô bé đốn tim đông đảo khán giả. 

 


Nhan sắc quyến rũ của Kim Sae Ron 
 

Ở tuổi 17, Kim Sae Ron được coi là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất trên màn ảnh Hàn. Ngoài kinh nghiệm diễn xuất, cô còn có lợi thế về mặt hình thể với chiều cao xấp xỉ 1m70. Nhờ thế, ngôi sao The Man From Nowhere nhận được nhiều dự án phim lớn.

 

>>> 5 cặp đôi tài sắc vẹn toàn hứa hẹn gây bão màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2017

 

Na Na 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-tieu-my-nhan-hua-hen-tiem-ngoi-nu-hoang-song-hye-kyo-kim-tae-hee-n-110600.html

Jin Ji Hee Kim Hyang Gi Kim Sae Ron Kim So Hyun Jung Da Bin Song Hye Kyo Kim Tae Hee Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất