7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 'giả trân' nhưng mãi là huyền thoại

Những bộ phim học đường đáng yêu, ngọt ngào luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Dưới đây là 7 cặp đôi được hết mực yêu mến.

1. Lee Su Ho x Lim Ju Gyeong – True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực)

Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) đã bị bắt nạt ở trường vì ngoại hình của mình nên cô đã quyết định học cách tự trang điểm bằng cách xem các video trực tuyến. Cô có cơ hội chuyển đến một ngôi trường khác và đã vướng vào mối tình với nam sinh điển trai, nổi tiếng Lee Su Ho (Cha Eun Woo). 

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-1

Bộ phim này đã trở nên nổi tiếng, cặp đôi chính do Moon Ga Young và Cha Eun Woo thủ vai có hình ảnh giống hệt các nhân vật trong webtoon gốc và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-2

2. Goo Jun Pyo x Geum Jan Di – Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng)

Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) là con nhà tài phiệt, đẹp trai, kiêu ngạo, nổi tiếng và quyến rũ. Khi Geum Jan Di (Goo Hye Sun) một cô gái nghèo chuyển đến trường của anh ấy, cả hai đã có những va chạm và Goo Jun Pyo đã bắt nạt Geum Jan Di.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-3

Tuy nhiên, sự mới lạ, gan dạ từ cô gái nghèo bỗng chốc hấp dẫn chàng công tử nhà giàu và từ sự căm ghét đã biến thành tình cảm chân thành.

Bộ phim này là một tác phẩm kinh điển và đưa phim truyền hình Hàn Quốc vươn tầm. Dù mô típ câu chuyện hoàng tử - lọ lem khá “ảo” so với thế giới thực nhưng đây sẽ luôn là cặp đôi đáng nhớ nhất trong lịch sử phim Hàn.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-4

3. Song Sam Dong x Go Hye Mi – Dream High (Vươn Tới Ước Mơ)

Dream High là bộ phim kể về câu chuyện của một số học sinh trung học khao khát trở thành thần tượng K-pop. Go Hye Mi (Suzy) phải thuyết phục hai học sinh khác chuyển đến trường của cô ấy để được nhận vào chương trình.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-5

Một trong những học sinh đó là Song Sam Dong (Kim Soo Hyun), chàng trai đến từ vùng nông thôn đã gặp và yêu Hye Mi. Cuối cùng anh đã theo cô đến tận trường trung học nghệ thuật Kirin.

Đây là một trong những bộ phim thần tượng đình đám và đáng xem nhất. Từ câu chuyện tình yêu học đường tới những nỗ lực để đạt được ước mơ đã lay động trái tim khán giả.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-6

4. Han Yi Ahn x Lee Eun Bi – School 2015 (Học Đường 2015)

Trong bộ phim này, Kim So Hyun đảm nhận hai vai Lee Eun Bi và Lee Eun Byeol, hai cô gái sinh đôi bị chia cắt khi còn nhỏ. Một ngày, khi Eun Byeol bất ngờ biến mất, Eun Bi đã thế chỗ của chị mình. Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) từng là bạn thân với Eun Byeol và sau khi gặp Eun Bi, anh đã thực sự bị tính cách của cô ấy thu hút.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-77 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-8

Chuyện tình của cặp đôi này dù ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng gặp khá nhiều trắc trở, sóng gió.

5. Haru x Eun Dan Oh – Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru)

Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) nghĩ rằng mình chỉ là một nữ sinh trung học bình thường. Mọi thứ dường như đang diễn ra suôn sẻ với cô ấy cho đến khi cô nhận ra rằng mình đang sống trong một cuốn truyện tranh và chỉ là một nhân vật phụ.

Điều khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn là cô ấy đã phải lòng Haru (Rowoon), một nhân vật phụ khác trong truyện tranh. Vì là một nhân vật phụ rất nhỏ nên hầu như anh ấy không thể xuất hiện và điều này khiến Dan Oh không có cơ hội được gặp Haru.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-9

Sự kết hợp của Kim Hye Yoon và Rowoon trong bộ phim này thực sự hoàn hảo. Một cô gái ngọt ngào, ngây thơ và chàng trai với ngoại hình, chiều cao cuốn hút. Cả hai vừa thể hiện được sự đáng yêu của những học sinh trung học vừa khiến khán giả cảm động bởi câu chuyện nghiệt ngã của họ.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-10

6. Yoon Yoon Jae x Sung Shi Won – Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997)

Seo In Guk đã vào vai một học sinh trung học tên Yoon Yoon Jae, người đã yêu cô bạn thời thơ ấu cũng là hàng xóm sát vách Sung Shi Won (Jung Eun Ji) từ khi còn nhỏ. Mặc dù hai người có quan hệ giống như anh em ruột thịt nhưng tình cảm của Yoon Jae ngày càng sâu đậm hơn khi họ vào cấp ba và anh nhận ra rằng mình thực sự muốn ở bên cô bạn thân.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-11

Dù có tính cách trái ngược khi Yoon Jae học giỏi, đẹp trai, điềm tĩnh còn Shi Won lại trẻ con, năng động nhưng sự kết hợp của cả hai lại vô cùng ăn ý, dễ thương. Sự hiểu nhau của họ cũng tạo thêm sự gắn kết và bền chặt trong câu chuyện tình yêu.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-12

7. Choi Joon Woo x Yoo Soo Bin – Moments of 18 (Khoảnh Khắc Tuổi 18)

Đây là mối tình học đường “gà bông” vô cùng chân thực và gần gũi. Cốt truyện của bộ phim cũng như câu chuyện của cặp đôi chính lãng mạn, ngọt ngào và pha thêm chút hoài cổ.

Choi Joon Woo (Ong Seong Woo) là một chàng trai hiền lành, nhút nhát chỉ muốn sống an nhàn. Khi Joon Woo vấp phải khó khăn vì vật lộn với cuộc sống Soo Bin (Kim Hyang Gi) đã sẵn sàng ở bên và cho cậu ấy một điểm tựa vững chắc.

7 cặp đôi ngọt nhất phim Hàn: F4 giả trân nhưng mãi là huyền thoại-13

Từ những người bạn thân luôn đồng hành, giúp đỡ nhau cả hai đã nảy sinh những tình cảm thuần khiết và chân thành. Câu chuyện tình yêu của cả hai khiến khán giả cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và được an ủi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-cap-doi-hoc-duong-ngot-ngao-tren-man-anh-han-n-289979.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất