7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?

Cùng nhìn lại những thiết kế đầm dạ hội đẹp nhất, nổi bật nhất mà dàn mỹ nhân Việt từng diện trên sân khấu Miss Universe các mùa trước.

Hãy cùng ngắm lại những bộ đầm dạ hội đẹp nhất lịch sử Miss Universe mà các đại diện Việt Nam từng mang đi chinh chiến.

Có những thiết kế dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại đêm Chung kết nhưng vẫn giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng rạng ngời trước dàn mỹ nhân La Tinh nóng bỏng. Đương nhiên sẽ không thể thiếu bộ đầm vàng nổi bật của Hoa hậu H'Hen Niê hay thiết kế đầm thiên nga kiêu sa của HH Phạm Hương.

Á hậu Hoàng Thùy: Miss Universe 2019

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-1

Tuy chỉ đứng phía sau trong đêm Chung kết Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn nổi nhất khung hình khi diện thiết kế đầm dạ hội màu xanh coban với sự chuyển màu uyển chuyển. Thiết kế cổ yếm khoe triệt để bờ vai gầy và vóc dáng mảnh mai chuẩn siêu mẫu của nàng Á hậu.

Hoa hậu H'Hen Niê: Miss Universe 2018

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-2

Mới đấy mà đã hơn 2 năm sau ngày Hoa hậu H'Hen Niê làm nên lịch sử tại Miss Universe 2018. Tại đêm Bán kết, nàng Hậu diện một thiết kế đầm vàng óng và thực hiện một pha xoay người xuất thần. Bộ đầm và màn trình diễn xuất sắc ấy đã giúp H'Hen Niê tiến sâu hơn vào đêm Chung kết và cũng nhờ vậy mà chúng ta có một H'Hen Niê Top 5 Miss Universe 2018 như ngày hôm nay.

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-3

Hoa hậu H'Hen Niê tại Chung kết Miss Universe, cô chuyển hướng với bộ đầm ánh kim khoét cổ V sâu hun hút, những đường cắt khoét uyển chuyển phô diễn trọn vẹn đường cong đẹp như tạc của H'Hen Niê.

Á hậu Lệ Hằng: Miss Universe 2016

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-4

Á hậu Lệ Hằng chính là đại diện tham gia Miss Universe 2016. Tại đêm Bán kết nàng Á hậu khoe sắc trong một thiết kế đầm đuôi cá cúp ngực, hở lưng trần, được đính kết vô cùng tỉ mỉ và kì công của NTK Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Phạm Hương: Miss Universe 2015

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-5

Mặc dù không trình diễn đêm Chung kết nhưng thiết kế đầm thiên nga trắng muốt của NTK Công Trí mà Phạm Hương mặc đêm Bán kết Miss Universe 2015 vẫn luôn là một trong những thiết kế đẹp, kiêu sa nhất của các đại diện Việt Nam từ trước đến giờ.

Á hậu Trương Thị May: Miss Universe 2013

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-6

Trên sân khấu Bán kết và Chung kết Miss Universe 2013, Trương Thị May diện chiếc đầm đuôi cá màu hồng rực, thiết kế với chất liệu bóng sáng vẫn tôn được body săn chắc cùng đường cong nóng bỏng của cô. Sắc hồng kén da như vậy mà vẫn nổi bật được nước da nâu rắn rỏi của Trương Thị May. Tuy không vào sâu nhưng đây cũng là một trong những thiết kế giúp Trương Thị May tỏa sáng tại đêm Bán kết năm ấy.

Hoa hậu Thùy Lâm: Miss Universe 2008

7 chiếc váy đẹp nhất Miss Universe của mỹ nhân Việt: Ai là người nổi nhất?-7

Hoa hậu Thùy Lâm diện một bộ trang phục đặc biệt nhất qua các mùa "chinh chiến" của đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Thiết kế đặc biệt ở đôi găng tay đính đá lấp lánh đi kèm bộ đầm cổ yếm yêu kiều. bộ đầm rất hợp với vóc dáng nhỏ nhắn thanh thoát cùng nhan sắc ngọt ngào của nàng Hậu.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/7-chiec-vay-dep-nhat-miss-universe-cua-my-nhan-viet-toan-cuc-pham-nhung-ai-moi-la-nguoi-noi-nhat-162211705010158184.htm

Miss Universe

Tin tức mới nhất