Người phụ nữ 7 năm trước suýt đè bẹp bạn trai do bộ ngực quá 'khủng' giờ ra sao?

Với bộ ngực mỗi bên nặng tới 15kg, người phụ nữ được mệnh danh là người có vòng một “khủng” nhất nước Anh từng suýt khiến bạn trai ngạt thở khi cả hai quan hệ.

Vào năm 2013, Claire Smedley, 30 tuổi mau chóng nổi tiếng và được mệnh danh là người có bộ ngực lớn nhất nước Anh khi đạt tới kích cỡ 40MMMM với mỗi bên nặng tới 15kg.

Bộ ngực nóng bỏng tưởng rằng sẽ khiến Claire tự hào nhưng thực sự nó khiến cô lo sợ sẽ giết chết những mối quan hệ của cô. Claire đã từng khiến bạn trai suýt chết vì nghẹt thở do bộ ngực khủng của cô khi cả hai ân ái.

"Lần đó khi cả hai đang "yêu", anh ấy đã đập đập vào tôi, nhưng tôi nghĩ do anh ấy đang cao hứng nên không ngừng lại. Vài phút sau đó tôi nhận thấy anh ấy ngừng cử động, rồi dường như không còn thở nữa", Claire kể lại. "Tôi đã hoảng sợ và định gọi cứu thương thì may thay anh ấy bắt đầu tỉnh lại. Anh ấy thực sự chóng mặt, giống như trong một cơn hôn mê. Sau đó anh ấy ho và ngồi dậy. Tôi nhẹ hết cả người".

Người phụ nữ 7 năm trước suýt đè bẹp bạn trai do bộ ngực quá khủng giờ ra sao?-1
Claire Smedley từng suýt giết bạn trai vì ngực quá lớn.

Sau sự cố đó, bà mẹ 3 con cho biết bạn trai cô là anh Mark vô cùng hoảng hốt và quyết định chia tay. "Từ đó anh ấy sợ hãi và không dám ngủ cùng tôi nữa. Tôi thực sự không muốn điều ấy tái diễn thêm lần nào nữa", Claire nói.

Sau khi chia tay Mark, Claire quay lại với người chồng cũ Chris Willgoose mà cô đã từng kết hôn năm 21 tuổi. Claire cho biết Chris rất thích thú khi bị bộ ngực của cô bao phủ. Tuy nhiên, ám ảnh chuyện quá khứ khiến Claire luôn lo sợ sự cố sẽ lặp lại.

Vì vậy, Claire và bạn trai đã ngầm quy định rằng mỗi khi anh ấy thấy đủ, anh ấy sẽ đánh vào chân cô để cô dừng lại. Việc này giúp cô không cho phép mọi chuyện đi quá xa. 

Người phụ nữ 7 năm trước suýt đè bẹp bạn trai do bộ ngực quá khủng giờ ra sao?-2
Claire và chồng cũ Chris.

Mặc dù khá lo lắng về bộ ngực lớn nhưng cũng nhờ đó mà cô được mời làm người mẫu và có không ít người hâm mộ.  Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng và quyến rũ, Claire tiết lộ rằng việc sở hữu bộ ngực lớn không hề đơn giản.

Cô nói: "Lúc nào tôi cũng bị đau lưng và gặp khó khăn khi làm những việc đơn giản như buộc dây giày hay chơi đùa với bọn trẻ. Các cửa hàng cũng không bao giờ có áo lót vừa với cỡ ngực của tôi nên tôi phải tìm thợ may riêng".

Chia sẻ về lý do tại sao có “vòng một” lớn tới như vậy, Claire cho biết cô nghĩ rằng là chỉ số estrogen quá cao. "Tôi đọc trên Internet và được biết rằng estrogen cao có thể khiến bộ ngực phát triển nhanh hơn. Vì thế tôi đoán nó chính là thủ phạm. Tôi đã đến gặp bác sĩ nhưng họ không biết nguyên do là từ đâu. Điều mà tôi lo sợ bây giờ là nó sẽ không ngừng phát triển", cô nói.

Cô cũng cho rằng chính nồng độ estrogen quá cao dẫn tới việc cô có ham muốn rất cao, khi luôn đòi hỏi được quan hệ 5 lần/ngày.

Người phụ nữ 7 năm trước suýt đè bẹp bạn trai do bộ ngực quá khủng giờ ra sao?-3
Bộ ngực quá lớn khiến Claire bị đau lưng và khó sinh hoạt hàng ngày.

Claire cũng đã không ít lần có dự định sẽ tiến hành phẫu thuật để giảm kích cỡ bộ ngực vì nó quá bất tiện nhưng điều đó không dễ dàng. Bác sĩ cho biết chỉ số cơ thể BMI của cô quá cao để phẫu thuật. Cô buộc phải giảm cân mới có thể tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên Claire cũng rất phân vân bởi cô sợ rằng nếu phẫu thuật thì sự nghiệp người mẫu của cô sẽ kết thúc. 

Hiện tại, sau 7 năm kể từ khi xuất hiện trước giới truyền thông, Claire vẫn chưa hề phẫu thuật ngực. Cô vẫn sống chung với bộ ngực quá khổ. Tuy nhiên cuộc sống của cô cũng không hề quá tồi tệ.

Năm 2019, Claire đã tốt nghiệp trường Đại học Derby. Cô vẫn là mẹ đơn thân của 3 đứa trẻ. Claire cũng đã trải qua quãng thời gian 3 năm khó khăn khi bị bạn trai bạo hành nhưng mau chóng thoát ra. Giờ đây, cô muốn tập trung vào sự nghiệp, học tập và nuôi dạy các con. 

Người phụ nữ 7 năm trước suýt đè bẹp bạn trai do bộ ngực quá khủng giờ ra sao?-4
Claire hiện tại đang độc thân sau khi thoát khỏi mối quan hệ bị bạo hành.

Ngực quá "khủng" có hại thế nào? 

Không phải phụ nữ ngực khủng nào cũng tự hào, thích thú với bộ ngực của mình như nhiều người vẫn tưởng. Ngực khủng có thể là do căn bệnh phì đại vú gây ra.

Nguyên nhân của bệnh là do sự nhạy cảm tăng cao đối với các hormone nữ prolactin, oestrogen và progesterone. Phì đại tuyến vú có thể xảy ra ở tuổi dậy thì hoặc trong thời kỳ mang thai. Thông thường, vú người Việt Nam (Á đông) nằm trong khoảng 250ml, khi thể tích vú tăng lên trên 300ml thì được coi là phì đại.

Có các mức độ phì đại tuyến vú khác nhau: Phì đại vừa phải với thể tích vú từ 300-500ml; Phì đại nhiều với thể tích vú từ 500 – 1.000ml; Phì đại rất nhiều với thể tích vú trên 1.000ml và phì đại khổng lồ với thể tích vú lớn hơn 1.500ml…

Căn bệnh phì đại tuyến vú nguy hiểm vì gây nhiều khó chịu tại chỗ như: Loét nếp vú, trở ngại khi mặc áo, vận động, hay những biến đổi về tư thế (gù do gập vai để che dấu ngực), cột sống cổ sẽ bị ảnh hưởng bởi sức nặng của bộ ngực. Nếu không được phẫu thuật tạo hình kịp thời, bệnh nhân có thể bị thoái hóa cột sống và mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm khác…

Với những người được xác định phì đại tuyến vú nên đến viện khám để được chỉ định can thiệp, tránh nguy cơ bị mặc cảm, khó thở, biến dạng cột sống, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Plastic and Reconstructive Surgery năm 2012, những người sở hữu núi đôi to thường chịu các bệnh đau cánh tay, phát ban, ngứa ngáy do chà xát.

Đôi gò bồng đào nặng kéo về phía trước khiến trọng tâm cơ thể bị thay đổi, lâu dần dễ khiến chủ nhân bị gù, hoặc cong vẹo cột sống. Sự xấu hổ có thể ngăn cản các chị em tập luyện thể dục thể thao, khiến họ dễ mắc các vấn đề về sức khỏe như chứng béo phì, bệnh tiểu đường và bệnh tim.

Một vài nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng, phụ nữ rắn chắc sở hữu ngực khủng có nguy cơ bị ung thư vú cao hơn so với người thường.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-7-nam-truoc-suyt-de-bep-ban-trai-do-bo-nguc-qua-khung-gio-ra-sao-d240025.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất