7 thành viên nhóm BTS đã làm gì để da không bị mụn?

Các thành viên BTS cho biết họ rất cẩn thận trong việc dưỡng da, hàng ngày thực hiện nhiều bước cầu kỳ không kém nghệ sĩ nữ.

Mới đây, nhóm BTS trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với làn da mịn màng, không tỳ vết tại sân bay. 

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì trước đây, các chàng trai nhà Big Hit đều gặp vấn đề với da. Gương mặt của họ thường xuyên có nhiều mụn, dù đã make up vẫn không thể che hết khuyết điểm.

Phần lớn dân mạng đều bình luận thắc mắc: BTS đã làm gì để có được làn da mịn màng như bây giờ?

7 thành viên nhóm BTS đã làm gì để da không bị mụn?-1
V (BTS) gây ấn tượng với làn da mịn màng tại sân bay. Ảnh: @ByMySide_KookV.

Khi được hỏi về điều quan trọng nhất khi chăm sóc da, Jin cho biết: "Làn da là yếu tố chính quyết định vẻ ngoài của tôi. Tôi coi trọng ngoại hình, vì vậy chăm sóc da là điều rất quan trọng". 

Anh cả nhóm BTS và thành viên RM luôn chăm chỉ đắp mặt nạ giấy. Đây là một trong những bước dưỡng da khá tiện lợi. Với lịch trình bận rộn, liên tục di chuyển, các chàng trai có thể giản lược bước serum, dưỡng ẩm bằng việc đắp mặt nạ trong 10-15 phút.

Thực tế, J-Hope chia sẻ: "Đã là nghệ sĩ, ai cũng phải cẩn thận trong việc chăm sóc da. Chúng tôi thường phải đối diện với báo chí, fan ở sự kiện. Tôi thực sự muốn bản thân xuất hiện với diện mạo đẹp nhất".

Bản thân nam rapper là người quan tâm tới việc dưỡng da. Anh có liệu trình rất cụ thể. Vào sáng sớm, J-Hope dùng toner và kem dưỡng. Đến tối, anh kết thúc ngày dài bằng nước cân bằng, essence, kem trị mụn, lotion cũng như dưỡng ẩm.

Khi không có lịch, thành viên nhóm BTS sẽ chăm chỉ đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn về lộ trình trị mụn.

7 thành viên nhóm BTS đã làm gì để da không bị mụn?-2
Jungkook từng cảm thấy căng thẳng khi mặt bị lên mụn. Ảnh: Aminoapps.

Jungkook là thành viên khá quan tâm đến da. Anh từng bị stress khi liên tục lên mụn. Em út nhóm BTS đã dùng đến toner và kem dưỡng đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Tuy nhiên là con trai, 9X thỉnh thoảng vẫn lười dưỡng da và không có bí kíp chăm sóc cụ thể. 

Ngoài J-Hope, V cũng là người rất để ý đến các bước dưỡng da. Ở trên máy bay, giọng ca 24 tuổi thường thấm toner vào bông tẩy trang và đắp lên mặt.

Nam thần tượng đã mất thời gian dài để thử nghiệm nhiều sản phẩm và cố tìm được loại phù hợp với da. Anh gặp khó khăn trong việc kiểm soát dầu thừa trên mặt.

7 thành viên nhóm BTS đã làm gì để da không bị mụn?-3
J-Hope và V thường tự tin khoe mặt mộc trước máy quay. Hai thành viên đều có quy trình dưỡng da đầy đủ, cẩn thận. Ảnh: Aminoapps.

(Bangtan Boys) là nhóm nhạc nam Hàn Quốc, được thành lập và quản lý bởi Big Hit Entertainment. Nhóm gồm 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook.

Ra mắt từ năm 2013, BTS hiện không chỉ gây chú ý tại xứ sở kim chi, mà còn là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/7-thanh-vien-nhom-bts-da-lam-gi-de-da-khong-bi-mun-post1018606.html?fbclid=IwAR1UAByWg874-p4FCe8evz9EBQX2sZjRzxSy6y1qRC1x2fEr9bIH55mQRe8

dưỡng da BTS

Tin tức mới nhất