8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn

Những bản hit ấn tượng nhất Kpop 2019 được các chuyên gia âm nhạc của Billboard lựa chọn.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-1
Obsession (EXO): Obsession thuộc thể loại hiphop, dance. Chất nhạc của ca khúc hiện đại và khá lạ tai khiến khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần để thẩm thấu. MV Obsession được thực hiện theo mô tuýp đối đầu giữa EXO và những kẻ song trùng X-EXO. Mỗi thành viên đều có một bản sao mang tính cách và hình ảnh nổi loạn, ma mị hơn. Soompi từng nhận xét: "Giọng hát của các thành viên EXO hòa quyện trên nền nhịp phách nặng nề, cùng phần lời bài hát Obsession mạnh mẽ, thẳng thắn. Đây là sản phẩm âm nhạc vô cùng độc đáo trong album lớn của nhóm".

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-2
%% (Eung Eung) (A Pink): %% là một bài hát dành riêng cho những người thiếu thốn tình yêu, cho những ai khát khao được yêu thương nhưng không tìm thấy người xứng đáng. Sản phẩm của A Pink gây ấn tượng nhờ giai điệu bắt tai và vũ đạo mới mẻ.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-3
Gotta Go (Chung Ha): Gotta Go là cuộc hội thoại thẳng thắn và dứt khoát trong lòng hai người yêu nhau. Khi khoảnh khắc 12 giờ đến gần, họ buộc phải chia tay với người yêu thương nhưng trái tim lại không hề mong muốn. Ca khúc dance pop mượt mà, đầy cảm xúc này đã đem lại sự bùng nổ về danh tiếng cho Chung Ha ở Hàn Quốc và giúp cô có màn bứt phá ngoạn mục trên Billboard Chart.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-4
Run Away (TXT): Run Away sở hữu giai điệu bắt tai, pha trộn những âm thanh vui nhộn từ thập niên 1980. Lời bài hát thể hiện thông điệp hãy sống thật với chính mình, sẵn sàng chạy đến những miền đất mới để thoả sức thể hiện cá tính của bản thân. Ngoài ra, MV Run Away cũng được đánh giá là có chiều sâu, đưa người xem bước vào thế giới ma thuật đầy kỳ bí, thậm chí có phần đáng sợ.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-5
We Don't Talk Together (Heize): Nội dung ca khúc nói về cảm xúc nuối tiếc trước lúc chia tay. Bản nhạc pop được Suga phối khí mới mẻ giúp tôn lên tông giọng trầm của Heize và tạo nên điểm nhấn khó quên với người nghe. Đặc biệt, thay vì có một nhân vật nam chính trong MV, Heize đã lựa chọn bộ xương làm bạn diễn của mình.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-6
You Calling My Name (GOT7): You Calling My Name là một bản EDM nhưng được phối theo phong cách khá chill, tạo cảm giác vừa đủ, không quá dồn dập. MV You Calling My Name được thực hiện với concept đậm chất khoa học viễn tưởng cùng những thông điệp liên quan đến “bùa chú” đầy bí ẩn.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-7
How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love (AKMU): Với nhạc phẩm này, AKMU ghi điểm nhờ giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng, kết hợp cùng giọng hát cảm xúc như thủ thỉ tâm sự, bày tỏ nỗi lòng với người nghe. Lời bài hát chất chứa câu chuyện về một tình yêu nhiều đau khổ và dằn vặt. Cả cô gái và chàng trai đều trốn trong một góc riêng, ưu tư suy nghĩ về mối tình không thể gắn kết giữa họ.

8 ca khúc hay nhất Kpop 2019 theo giới chuyên môn-8
Twit (Hwasa): Sở hữu phần nhạc bắt tai, MV solo đầu tay Twit của em út nhóm nhạc tài năng Mamamoo ngay lập tức đạt No.1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của Hàn Quốc. Ngay sau đó, để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình, Hwasa đã tung video vũ đạo ca khúc trong phòng tập, khoe những bước nhảy điêu luyện và thần thái tự tin, tươi mới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/8-ca-khuc-hay-nhat-kpop-2019-theo-gioi-chuyen-mon-post1031257.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao