'Dính thính' của bạn gái quen qua mạng, 9X 'ngã ngửa' khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là 'anh rể' cô thường kể

Trải qua nhiều lần chơi game cùng nhau, cùng người chị gái và anh rể, những lần hẹn gặp mặt rồi lại hủy kèo khá vô lý, chàng trai 27 tuổi nghi ngờ và tìm hiểu kỹ. Hóa ra, tên của nữ chính và chồng tương lai nằm gọn gàng trên tấm thiệp cưới rồi.

Sẽ ra sao nếu một ngày, bạn bất ngờ nhận ra trong mối quan hệ yêu đương của bạn và nửa kia còn xuất hiện thêm một người khác. Và sẽ ra sao nếu khi đó bạn còn nhận ra rằng, "người thứ ba" kia mới thật sự là "chính thất"?

Mới đây, một tài khoản có tên K.H đã chia sẻ câu chuyện trớ trêu của mình với người bạn gái quen qua mạng. Theo dõi diễn biến câu chuyện, ai nấy chỉ biết thốt lên "Không thể tin được!". Cách mà nó nó diễn ra vừa vòng vo, vừa rối ren đến mức khó tin là nó xảy ra thật trên đời.

Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-1
Anh K.H, nhân vật nam chính siêu "nhọ" trong câu chuyện trên

Cụ thể, anh H. và bạn gái quen nhau qua một nền tảng mạng xã hội. Ban đầu chỉ là theo dõi nhau bình thường, sau một thời gian nói chuyện, bạn nữ này nói rằng còn độc thân và chủ động "cầm cưa" anh chàng.

Không chỉ vậy, bạn gái này còn kể về người chị sinh đôi sắp lấy chồng, hai người còn dùng chung các tài khoản MXH. Thậm chí, trong cuộc nói chuyện của hai người cũng nhắc khá nhiều đến người chị hai và anh rể đó.

Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-2
Câu chuyện "bỗng dưng hóa Tuesday" khó đỡ của K.H

Trải qua nhiều lần chơi game cùng nhau, cùng người "chị gái" và "anh rể", những lần hẹn gặp mặt rồi lại hủy kèo vô lý, chàng trai 27 tuổi mới bất ngờ phát hiện ra mình không phải là "nam chính ngôn tình":

"Cuối cùng, mình tìm thấy ảnh một chiếc thiệp đám cưới từ tháng 3/2020 do bạn của bạn ấy đăng, tag bạn ấy vào, trên thiệp cưới đó đó in hình 'chị hai và anh rể' mà bạn ấy từng gửi cho mình xem, cũng là 'người bạn' chơi game cùng chúng mình đêm hôm trước".

Mặc dù chính cô bạn kia là người chủ động thả thính anh H. nhưng trên thực tế, đây là một người đã sắp có chồng, thiệp mời của cô ta cũng được chính tay người mẹ đăng lên. Và hơn thế nữa, người "chị gái" và "anh rể" mà cô bạn này nhắc đến hóa ra chính là cô ta và chồng.

Sau khi được yêu cầu giải thích rõ đầu đuôi câu chuyện, nữ chính không những không có lý lẽ hợp lý mà còn trách ngược lại anh H. là không tin tưởng cô.

Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-3Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-4Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-5
Trong cuộc trò chuyện giữa hai người, cô bạn này nói mình còn "ế" và nhiều lần nhắc đến "chị hai" song sinh

"Khổ chủ" cho biết: "Khi phát hiện ra mọi chuyện mình kiểu bị 'đứng hình mất 5 giây', hụt hẫng và khó hiểu. Thực ra trước đó mình cũng có đôi chút nghi ngờ rồi vì không có lý gì mà hẹn gặp mình rồi lại hủy. Tuy nhiên khi đó, mình vẫn tin bạn ấy nhiều hơn. Hơn nữa, mình nghĩ làm vậy cũng chẳng để làm gì.

Mình cũng muốn giải quyết ổn thỏa nên tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng tại mình biết nếu có làm căng thì bạn ấy cũng sẽ cãi cùn ngay, đồng thời nói chuyện đàng hoàng thì bạn ấy cũng sẽ dễ dàng nói thật ra. Thế nhưng đời không là mơ, người ấy vẫn không có được một lời giải thích hợp tình hợp lý".

Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-6Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-7Dính thính của bạn gái quen qua mạng, 9X ngã ngửa khi phát hiện nữ chính sắp lấy chồng là anh rể cô thường kể-8
Khi H. yêu cầu giải thích thì cô bạn lảng tránh, sau đó còn trách ngược lại khi anh rằng không tin mình

K.H cũng cho biết thêm, sau câu trả lời không thích đáng từ phía đối phương, anh đã chủ động chặn cô ta trên mọi MXH. Được biết, K.H hiện đang công tác tại một cơ quan Nhà nước ở TP. Hồ Chí Minh, còn bạn gái kia sinh năm 1995, kém anh 2 tuổi.

Câu chuyện 'bỗng dưng trở thành Tuesday" của anh chàng K.H hiện vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-la-nam-chinh-ngon-tinh-9x-bat-ngo-phat-hien-nu-chinh-cua-minh-la-nguoi-sap-co-chong-1848075.html

yêu qua mạng người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao