9X sở hữu thân hình nóng bỏng sau khi giảm cân

Sau nửa năm sang Australia sinh sống, Thúy Ly tăng 8 kg và từng tìm đủ mọi cách để giảm cân như uống thuốc, sử dụng thực phẩm chức năng mà không thành.



 

Bạch Thuý Ly (sinh năm 1994, sinh sống tại Australia) chia sẻ quá trình tập luyện để có được thân hình nóng bỏng:

Ba năm trước, tôi chuyển tới Australia sinh sống, trong nửa năm tôi tăng cân mất kiểm soát từ 46 kg tới 54 kg, và với chiều cao 1m54 khiên tôi rất tự ti.

Ban đầu tôi dùng thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng nhưng khi dừng thuốc thì cân nặng còn tăng nhanh hơn trước đây. Các bài tập đơn giản tại nhà cũng không hiệu quả khiến tôi rơi vào bế tắc.

Cách đây 4 tháng, tôi bắt đầu tập gym, điều chỉnh lại dinh dưỡng và sinh hoạt. Công việc bận rộn, tôi chỉ tập luyện vào các buổi chiều tối và nỗ lực để đảm bảo 6 buổi tập một tuần, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng 30 phút.
 

9X so huu than hinh nong bong sau khi giam can hinh anh 1
Sự thay đổi hình thể của Thuý Ly sau 4 tháng tập luyện
 

Lịch tập của tôi như sau:

Thứ 2: Bụng - Tay - Lưng xô

Thứ 3: Cardio

Thứ 4: Bụng - Mông - Đùi

Thứ 5: Nghỉ

Thứ 6: Mông - Vai - Bụng

Thứ 7: Cardio

Chủ nhật: Mông - Chân - Bụng
 

Trước và sau các buổi tập tôi thường ăn ngũ cốc kèm sữa hoặc sữa chua. Về dinh dưỡng, tôi cắt bỏ 95% tinh bột trong khẩu phần ăn. Tăng cường các thực phẩm tốt và giúp cơ phát triển, không tích luỹ chất béo như ức gà, thăn lợn, bò. Ngoài ra tôi sử dụng các thực phẩm như trứng, sữa, ngũ cốc, các loại hạt đậu, khoai lang. Trong quá trình tập luyện tôi không dùng các thực phẩm bổ sung vì không muốn bị phụ thuộc.
 

9X so huu than hinh nong bong sau khi giam can hinh anh 2
Các bữa ăn của Thuý Ly đã hỗ trợ tích cực trong quá trình tập luyện.
 

Thời gian đầu tập các bài mông, đùi, tôi đau cơ tới mức đi lại hay đứng, ngồi đều khó khăn. Thời điểm tôi nặng tới 55 kg, đùi, bắp chân to, hình thể khá thô. Mọi người không rành về thể hình đều khuyên không nên tập gym khiến tôi rất buồn và có ý định bỏ cuộc.
 

9X so huu than hinh nong bong sau khi giam can hinh anh 3
Hình thể nóng bỏng hiện nay của Thuý Ly.
 

Tuy nhiên, khi hình thể thay đổi ngày càng tích cực, tôi tập luyện hăng say hơn. Hiện nay hình thể của tôi đã săn chắc hơn trước rất nhiều, tôi nặng 50 kg, số đo hình thể là 83-60-92 (cm).
 

Theo Zing

 


Tập gym Australia giảm cân

Tin tức mới nhất