Á hậu Hòa bình Thái Lan cười cợt khi final walk

Màn phát biểu khi final walk của các Hoa, Á hậu trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 tối 6/4 gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tối 6/4 đã diễn ra chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024. Chung cuộc, người đẹp đại diện tỉnh Phuket - Malin Chara-anan đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trong đêm chung kết, các Hoa, Á hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã có màn final walk trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Các người đẹp cũng có những chia sẻ xúc động về một năm đương nhiệm của mình.

Sau đêm chung kết, màn phát biểu của các người đẹp trên sân khấu được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp.

Á hậu Hòa bình Thái Lan cười cợt khi final walk-1
Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 - Tia Li Taveepanichpan gây tranh cãi khi liên tục cười cợt trong lúc phát biểu.

Á hậu Hòa bình Thái Lan cười cợt khi final walk-2

Á hậu Hòa bình Thái Lan cười cợt khi final walk-3
Á hậu 2 và 3 cũng có khoảnh khắc gây tranh cãi khi quên bài và phải nhìn vào tài liệu đã chép sẵn trên tay để phát biểu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 Thaweeporn Phingchamrat gây chú ý khi xuất hiện trong bộ váy dạ hội xuyên thấu gợi cảm. Cô xúc động khi nói lời chia tay khán giả. Người đẹp khóc liên tục trong bài phát biểu của mình.

Trong khi đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 - Tia Li Taveepanichpan - lại gây tranh cãi với màn pha trò của mình. Cô liên tục đùa cợt và cười lớn trong lúc phát biểu thay vì khóc hay xúc động như hoa hậu.

Màn phát biểu của Tia Li Taveepanichpan sau đó gây tranh cãi trên các diễn đàn nhan sắc. Nhiều người cho rằng Tia Li Taveepanichpan nhả nhớt, đùa quá trớn trong khoảnh khắc quan trọng. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nhận xét họ đã quá quen với sự hài hước của các người đẹp xuất thân từ cuộc thi này.

Các Á hậu 2 và 3 cũng có khoảnh khắc gây tranh cãi khi quên bài và phải nhìn vào tài liệu đã chép sẵn trên tay để phát biểu. Hai người đẹp bị cho rằng thiếu tôn trọng khán giả khi không có sự chuẩn bị kỹ càng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 trao danh hiệu hoa hậu, và 10 danh hiệu á hậu, trong đó 6 người đẹp trong top 11 cùng giành được danh hiệu á hậu 5.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Malin Chara-anan giành quyền đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức ở Myanmar vào tháng 10.

Malin Chara-anan năm nay 27 tuổi, là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và KOL trên mạng xã hội. Cô có trang cá nhân với hơn 400.000 người theo dõi. Sau chung kết, nhan sắc của Malin Chara-anan gây tranh cãi.

Bên cạnh chiều cao khiêm tốn 1,65 m, gương mặt của Malin Chara-anan được cho là thẩm mỹ quá nhiều, giống các hot girl mà không có thần thái hoa hậu. Nhiều người còn chỉ ra mắt của tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 bị lé. Với vóc dáng nhỏ bé, Malin Chara-anan được cho rằng lép vế khi đọ sắc với dàn đối thủ tại Miss Grand International 2024.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-hoa-binh-thai-lan-cuoi-cot-khi-final-walk-post1627194.tpo?fbclid=IwAR0Cf2K9yDaHXi0UPhciyPtzG0YOvueIo4VoSBR9uy-tN7UdjhKneci9Hb8_aem_AfbxXFLCQ6CnoHRk2nOaC1CRVlOkBOSLuwwKSTXj9uRALfVJlMQiwq1L49PHnrJDtl0mAK3oj96VCirauOttjQUd

catwalk Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao