Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan

Á hậu T.T cảm thấy tổn thương rất nhiều khi Thanh Bình phủ nhận mối quan hệ.

Liên quan ồn ào bị tố lăng nhăng, qua lại nhiều cô gái cùng lúc, diễn viên Thanh Bình có buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều 22/1, nói rõ mọi chuyện. 

Gửi lời xin lỗi tới T.T và mong ồn ào khép lại, song Thanh Bình vẫn một mực phủ nhận hẹn hò. Nam diễn viên cho biết, anh và T.T không phải yêu đương nam nữ, chỉ là tình cảm từ một phía Á hậu.

Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-1
Thanh Bình trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều 22/1.

Còn việc T.T tung tin nhắn nhạy cảm của Thanh Bình và cô gái mà anh đang tìm hiểu, anh cho rằng đây là hành động xâm phạm đời tư, sẽ có biện pháp căng thẳng nếu chuyện này tiếp diễn.

"Chúng tôi quen biết nhau khoảng 2 năm. Vào khoảng tháng 4 - 5 năm nay chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi thừa nhận bản thân mình có ý định tìm hiểu T.T vì cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi dám nói đây chỉ là mối quan hệ không rõ ràng.

Đến một thời điểm, tôi nhận ra bản thân mình và T.T không thực sự phù hợp và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tôi không có cảm xúc với T.T nhưng xem cô ấy là một người bạn thân, rất thân đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-2
Thanh Bình và T.T.

Tôi đã nói cô ấy đừng thương tôi vì chuyện tình cảm chúng ta không có kết quả đâu, tuy nhiên T.T im lặng. Tôi đã có thái độ để T.T cảm giác cả hai nên kết thúc chuyện tình cảm này. Trong thời gian qua, tôi chưa từng nói với T.T rằng đây là một cặp đôi yêu nhau, hẹn hò.

Trong thời gian dịch bệnh phải cách ly, cô ấy có qua nhà và bị kẹt lại một thời gian ngắn. Nhưng chuyện chúng tôi sinh sống với nhau như vợ chồng là không có. Sau đó, tôi và T.T vẫn giữ quan hệ bình thường.

Đến 2 tháng gần đây, tôi phải ra ngoài làm việc và bắt đầu tạo khoảng cách với T.T, chính vì thế chúng tôi mới xảy ra chuyện như này.

Tôi thừa nhận bản thân mình đã sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ, tôi không dứt khoát khiến T.T nghĩ mình là bạn trai cô ấy. Tôi xin lỗi T.T vì đã để cô ấy tổn thương rất nhiều", chồng cũ Ngọc Lan nói trên Trí Thức Trẻ.

Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-3

Không lâu sau khi Thanh Bình chia sẻ với truyền thông, T.T cũng đăng "tâm thư" dài chốt hạ vụ việc. Á hậu cho biết, cô bị tổn thương rất nhiều khi nam diễn viên phủ nhận mối quan hệ. 

"Khi em phát hiện anh ngang nhiên chối bỏ em không là gì của anh, cả vậy khoảng thời gian qua trong mắt anh thì em là gì. (Sự phản bội này nếu anh là nạn nhân thì anh có đau lòng không?).

Chẳng khác nào anh bôi bác để khán giả nghĩ em là đứa anh vui chơi qua đường. Anh đừng phủ nhận anh không có tỏ tình, không có ý định tìm hiểu em, chẳng lẽ những lần anh hẹn hò, em là người chủ động còn anh không muốn thì làm sao có chuyện gặp nhau?", T.T gay gắt. 

Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-4
T.T cảm thấy tổn thương khi nghe Thanh Bình chia sẻ.

Á hậu đồng thời "phanh phui" chuyện Thanh Bình từng tiếp cận mình khi chưa chấm dứt với vợ cũ Ngọc Lan. Song thời điểm đó, T.T thẳng thừng từ chối vì muốn yêu nghiêm túc, không muốn vướng vào tình tay ba.

"Đến thời điểm cuối năm 2020, anh chủ động liên lạc hẹn hò gặp em. Lúc đó em xảy ra biến cố nên cũng có tâm sự với anh, em và anh bắt đầu tìm hiểu nhau. 

Trong quá trình tìm hiểu thì em phát hiện anh qua lại rất nhiều cô gái, không rõ ràng, nên em đơn phương rút lui không gặp hay qua lại với anh một khoảng thời gian...", T.T cho hay.

Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao chỉ ít phút sau đó, T.T đã xóa bình luận này và mong muốn sự việc được chấm dứt.

Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-5Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-6Á hậu ngửa bài Thanh Bình tán mình khi chưa ly hôn Ngọc Lan-7
Dòng chia sẻ dài của T.T sau phát ngôn chiều 21/1 của Thanh Bình.

Theo Thanh Bình chia sẻ chiều 22/1, anh độc thân 2 năm qua, gần đây mới tìm hiểu một cô gái.

Còn thời điểm công khai ly hôn Ngọc Lan vào năm 2019, nam diễn viên cũng đã nói rõ: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan.

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau".

Rộ lên từ chiều 20/1, scandal tình ái của diễn viên Thanh Bình phủ sóng dư luận.

Theo đó, cô gái tên T.T - Á Hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018 - cho biết đã hẹn hò Thanh Bình gần 2 năm. Trong thời gian sống chung, nam diễn viên qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

T.T cho biết, khi cô chất vấn Thanh Bình về chuyện ngoại tình, nam diễn viên chối bỏ. Để tăng tính xác thực khi "bóc phốt", T.T còn tung tin nhắn "mây mưa" được cho là của Thanh Bình và một cô gái khác.

Tới sáng 21/1, chồng cũ Ngọc Lan phản hồi cáo buộc. Anh khẳng định chưa bao giờ là người yêu của T.T, đồng thời đe dọa bằng pháp luật khi bị xâm phạm đời tư.

Bị Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, tố ngược và dùng luật pháp cảnh cáo, T.T cho rằng nam diễn viên dối trá.

Khẳng định có đủ bằng chứng cả hai hẹn hò, T.T gay gắt: "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính trên Facebook... Anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-to-nguoc-thanh-binh-tiep-can-minh-khi-chua-ly-hon-n-293642.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất