Ác nữ đang bị ghét nhất màn ảnh Việt: giết mẹ nuôi, ngủ với anh rể, hại chị gái sảy thai

Từng là một cô gái ngoan ngoãn, chỉ khao khát duy nhất tình yêu thương của mẹ nuôi, nhưng Hải Vân của "Đánh cắp giấc mơ" lại trở thành một ác nữ đích thực với những tội ác khiến người xem lạnh gáy.

Thuyết phục người xem bởi sự tàn độc không giới hạn của mình, nhân vật Hải Vân (Lê Hạ Anh) trong phim truyền hình Đánh cắp giấc mơ đang được trình chiếu thực sự khiến người xem rùng mình. 

Ác nữ đang bị ghét nhất màn ảnh Việt: giết mẹ nuôi, ngủ với anh rể, hại chị gái sảy thai-1

Từ một cô gái nhỏ, sẵn sàng chôn dấu tình cảm đơn phương với người mình thích và rất mực nghe lời mẹ nuôi với mong muốn “mẹ sẽ yêu thương mình”, cô đã dần trở thành một người phụ nữ tàn nhẫn, sẵn sàng chà đạp tất cả để đạt được mục đích. 

Chứng kiến quá trình “ác hóa” của cô gái này, người xem chắc chắn sẽ phải lắc đầu ngao ngán, bởi những gì đã làm chắc chắn sẽ không mang đến cho cô gái mồ côi này một kết cục tốt đẹp. Đặc biệt, là với 4 “tội ác” không thể tha thứ này:

Đổi thuốc trị bệnh, gián tiếp hại mẹ nuôi chết sớm nhằm chiếm đoạt tài sản

Vốn là một cô bé mồ côi, Hải Vân đã được mẹ Khanh (Huỳnh Trang Nhi) nhận về nuôi. Tuy nhiên, ban đầu người thực sự mà bà muốn nhận làm con gái chỉ có một mình Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương). Vậy nên ngay từ bé, Hải Vân đã luôn ấm ức trong lòng vì không nhận được tình yêu thương công bằng từ người mẹ nuôi.

Điều cô khao khát nhất là nhận được sự yêu thương của mẹ Khanh, nhưng bà lại luôn hướng đến chị cô, ngay cả khi người chị này đã phản bội lòng tin của bà. Không có được điều mình muốn, Hải Vân đã lên kế hoạch chiếm đoạt gia sản giàu có của gia đình.

Ác nữ đang bị ghét nhất màn ảnh Việt: giết mẹ nuôi, ngủ với anh rể, hại chị gái sảy thai-2

Bằng cách giả vờ kết hôn với Bình (Bạch Công Khanh) - người con trai ruột của mẹ Khanh, Hải Vân đã lấy được lòng tin cùng vị trí thừa kế trong di chúc của bà. Trong lúc bà Khanh bị bệnh ung thư tưởng chừng có thể qua khỏi, chính cô đã đổi thuốc chữa trị làm bệnh tình bà nặng hơn.

Ngay phút cuối đời của bà, cô đã thú nhận tất cả, khiến người mẹ nuôi ra đi trong tức tưởi. Không trực tiếp giết chết người mẹ nuôi mình bao năm, nhưng hành động của cô gái độc ác này khác nào tự tay đẩy bà vào chỗ chết.

Phá thai để… trả thù mẹ chồng

Trong kế hoạch trở thành vợ của Bình để lấy lòng tin của mẹ Khanh, Hải Vân đã tính toán rằng một người thiểu năng như anh không thể phát sinh quan hệ với cô. Tuy nhiên, chính người mẹ chồng và cũng là mẹ nuôi của cô đã dàn cảnh chuốc rượu, khiến cả hai xảy ra quan hệ vợ chồng thật sự. 

Sau biến cố này, Hải Vân càng thêm thù hận chính người mẹ nuôi ích kỷ. Bởi “bà đã phá đi cuộc đời con gái trong trắng” của cô, nên cô sẽ trả thù. Đáng tiếc, thù chưa thế báo nhưng cô lại phát hiện mình có thai. 

Ác nữ đang bị ghét nhất màn ảnh Việt: giết mẹ nuôi, ngủ với anh rể, hại chị gái sảy thai-3

Ngay lập tức, cô quyết định bỏ đứa bé, bỏ đi chính giọt máu của mình. Một phần vì cô sợ con mình có một người cha thiểu năng như vậy sẽ không được bình thường, một phần khác bởi cô không muốn âm mưu của bà Khanh thành sự thật. Cô không muốn sinh cháu cho người mà cô hận nhất. 

Để phá vỡ âm mưu sắp đặt của người mẹ nuôi, ngay cả đứa con chưa thành hình trong bụng cũng bị Hải Vân nhẫn tâm phá bỏ. Một người phụ nữ bất chấp tất cả như vậy, làm sao có thể có được kết cục có hậu?

Bạo hành tinh thần và thể xác, đánh đập dã man anh trai nuôi bị bệnh thiểu năng

Sau khi kế thừa gia sản khổng lồ, Hải Vân không chỉ ly dị với Bình mà còn lừa anh ký giấy chuyển nhượng mọi tài sản cho cô để “nuốt trọn" sản nghiệp của người mẹ nuôi. Ngay sau đó, người con gái vong ơn bội nghĩa này đã trở mặt hành hạ người anh trai nuôi không thương tiếc.

Ác nữ đang bị ghét nhất màn ảnh Việt: giết mẹ nuôi, ngủ với anh rể, hại chị gái sảy thai-4

Hằng đêm, cô giáng tất cả những căm tức hận thù lên người người anh có trí não chỉ bằng một đứa trẻ. Không những thế, cô còn bắt người làm bỏ đói anh, hoặc cho anh cơm thừa mứa, cơm đổ xuống đất cũng phải nhặt lên ăn, cơm trong chén vỡ cũng phải ăn. 

Bạo hành trong gia đình đã là một tội ác, nhưng hành hạ một người thiểu năng như vậy lại càng tàn nhẫn hơn. Đúng là không còn lời nào để nói trước sự ác độc trong con người “ác nữ” này.

Ngủ với anh rể, cướp chồng chị gái

Khi có được gia sản bạc tỷ, Hải Vân đã sẵn sàng nhắm đến một mục tiêu mới: chiếm được tình yêu của người mà cô luôn đơn phương. Đó chính là Đức (Quốc Huy) - người hiện đang là anh rể của cô.

Tuy Đức rất yêu vợ mình nhưng anh lại bị giăng bẫy khiến bản thân hiểu lầm vợ phản bội. Nhân lúc Đức đau khổ và say xỉn, Hải Vân đã xuất hiện và có… quan hệ thể xác với anh. 

Ác nữ đang bị ghét nhất màn ảnh Việt: giết mẹ nuôi, ngủ với anh rể, hại chị gái sảy thai-5

Vừa là “tiểu tam” phá hoại hôn nhân của chính chị gái mình, Hải Vân còn lợi dụng lợi ích kinh tế để mua chuộc, lấy lòng bà Trâm - mẹ của Đức, một mặt lên phá hoạch hãm hại Khánh Quỳnh sảy thai. 

Sau mọi âm mưu liên tiếp được thiết kế bởi bàn tay tàn nhẫn của chính mình, ngay tập mới đây thôi, cô đã nghiễm nhiên cướp chồng chị gái thành công.

Thế nhưng, trong cuộc sống luôn tồn tại quy luật nhân - quả, và những điều Hải Vân đã làm cũng không ngoại lệ. Cái kim trong bọc, rồi cũng sẽ có ngày lòi ra, sau những tội ác đáng sợ như vậy, một cái kết chẳng mấy tốt đẹp cho cô gái này đã là điều được dự đoán trước. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ac-nu-phim-danh-cap-giac-mo-giet-me-nuoi-hai-chi-gai-say-thai-n-198731.html

Hạ Anh

Tin tức mới nhất