Aespa chưa ra mắt đã có đến 2 trên 4 thành viên bị bóc đời tư 'bẩn'

Nhiều netizens cho rằng Aespa đang trở thành "con tốt" giúp phân tán dư luận trước hàng loạt lùm xùm từ nghệ sĩ nhà SM.

Kể từ khi SM công bố toàn bộ dàn lineup cho nhóm nữ mới, mọi thông tin và quá khứ của các thành viên cũng được cư dân mạng "buôn dưa" nhiệt tình trên mọi mặt trận.

Được hứa hẹn sẽ là nhóm nữ thế hệ mới tiềm năng, SM khiến khán giá phải choáng váng với kế hoạch dành cho Aespa khi không chỉ cho ra mắt nhóm người thật mà còn mạnh tay nhào nặn Aespa phiên bản thế giới ảo, chứng minh dự án "push" khủng mà SM sẽ đầu tư cho "con út".

Aespa chưa ra mắt đã có đến 2 trên 4 thành viên bị bóc đời tư bẩn-1

Chốt sổ với đội hình 4 người Winter (dance line), Karina (dance line), NingNing(main vocal), Giselle (rapper) và chính thức "thổi còi" single debut Black Mamba sẽ được phát hành vào ngày 17/11, Aespa hiện là tân binh được mong chờ nhất bên cạnh ENHYPEN.

Tuy nhiên, có vẻ như con đường ra mắt của Aespa không hề dễ dàng khi mà chưa kịp debut thì đã có đến 2 trên 4 thành viên Aespa bị bóc phốt, đào lại quá khứ đen tối.

Nữ tân binh được SM o bế nhất Karina (Yoo Jimin) trước khi được thông báo có tên trong đội hình debut đã bị tố vô lễ và nói xấu đàn anh EXO, NCT và BTS với hàng loạt  tin nhắn được tung ra.

Aespa chưa ra mắt đã có đến 2 trên 4 thành viên bị bóc đời tư bẩn-2

"Nói thật EXO đã không còn được như trước nữa và ngay cả NCT cũng chẳng hề nổi tiếng. Ngay từ đầu tôi đã ghét BTS rồi vì họ xấu xí. Tôi mong được làm việc chung với người khác thay vì Kai vì mặt anh ta quá là xấu đi".

Trước những tin nhắn lăng mạ tiền bối, SM ngay lập tức lên tiếng sẽ kiện người tung tin giả mạo, hăng hái rửa oan cho "gà mới", khác hẳn với thái độ thờ ờ trước scandal của Irene hay Chanyeol, khiến fan tin rằng đây chắc hẳn là thực tập sinh truyền thuyết được SM "push" mạnh.

Không chỉ dừng lại với Karina, rapper người Nhật Giselle ngay khi vừa lộ mặt đã bị lôi ra quá khứ đàn đúm, ăn chơi trác táng, hút thuốc, sử dụng chất có cồn khi chưa đủ tuổi, ngoài ra còn có bản chất dân lưu manh mặc dù được biết đến là thực tập sinh có thời gian trainee ngắn kỷ lục, chỉ vỏn vẹn 10 tháng.

Aespa chưa ra mắt đã có đến 2 trên 4 thành viên bị bóc đời tư bẩn-3Aespa chưa ra mắt đã có đến 2 trên 4 thành viên bị bóc đời tư bẩn-4

Bên cạnh đó, từ một vài bức ảnh trong quá khứ lộ ra cũng khiến netizens nghi ngờ Giselle đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi các đường nét quá khác so với hiện tại.

Aespa chưa ra mắt đã có đến 2 trên 4 thành viên bị bóc đời tư bẩn-5

Không những thế, Aespa cũng bị nhận xét là nhóm nhạc không mạnh về nhan sắc khi visual chỉ ở mức tạm ổn chứ chưa hề có gương mặt nào sở hữu nét đẹp nổi trội, riêng biệt như các anh chị cùng nhà.

Liệu rằng, với sản phẩm debut sắp tới Aespa có thể lấy được thiện cảm từ khán giả hay không, hay sẽ gắn mác  tân binh "lỗi" nhà SM?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-con-cung-moi-nha-sm-chua-debut-da-day-ap-thi-phi-n-240776.html

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao