'Tân binh quái vật' aespa tẩu tán hơn nửa triệu bản album sau 15 ngày

Nhóm nhạc nhà SM - espa tiếp tục đạt được những thành tích vô cùng đáng nể cùng mini album đầu tay “Savage”.

Mini album đầu tiên của aespa là Savage đã phá vỡ kỷ lục bán ra 513.292 bản (tính đến ngày 20/10) trong vòng 15 ngày kể từ ngày phát hành. "Hội chứng aespa" một lần nữa khiến người hâm mộ ngạc nhiên, dù chỉ mới là tân binh tháng thứ 11 nhưng đã đạt được thành tích vô cùng đáng nể.

Tân binh quái vật aespa tẩu tán hơn nửa triệu bản album sau 15 ngày-1

 

Trước đó, với album này aespa đã lần đầu tiên lọt vào Bảng xếp hạng của Billboard Hoa Kỳ “Billboard 200” và “Artist 100”, ngoài ra còn có nhiều Bảng xếp hạng khác như:” World Album”, “Independent Album”, “Top Album Sales”, “World Digital Song Sales”, “Billboard Global 200”…

 

Bên cạnh đó album này cũng đã giành được các danh hiệu cao nhất trên các Bảng xếp hạng âm nhạc và album trong nước cũng như trên các chương trình âm nhạc khác nhau.

Tân binh quái vật aespa tẩu tán hơn nửa triệu bản album sau 15 ngày-2

aespa đã giành tổng cộng 4 cup trên các show âm nhạc với ca khúc Savage, tiếp tục khẳng định độ “hot” sau 2 hit Black MambaNext Level.

 

Với thành tích hơn nửa triệu bản, aespa đã trở thành girl group Kpop có album debut bán chạy nhất trong lịch sử Bảng xếp hạng Gaon. Ngoài ra, aespa cũng là nhóm nhạc Gen4 đầu tiên đạt chứng nhận PAK (Perfect All Kill) sau khi BXH được cải tổ lại.

Tân binh quái vật aespa tẩu tán hơn nửa triệu bản album sau 15 ngày-3

 

aespa sẽ xuất hiện trên KBS “Music Bank” vào ngày 22/10 và SBS “Inkigayo” vào ngày 24/10.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-tau-tan-hon-nua-trieu-ban-album-sau-15-ngay-n-282117.html

aespa

Tin tức mới nhất