Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng

Ký túc xá của các idol không còn quá xa lạ với fan Kpop. Tuy nhiên quy tắc được đề ta ở đây không phải ai cũng giống ai. 2 nhóm nhạc dù cùng thuộc SM là aespa và Red Velvet vẫn có nhiều điểm khác nhau.

Mới đây nhóm nhạc nữ aespa đã tiết lộ một số quy tắc trong ký túc xá của họ thông qua chương trình MMTG with Jaejae.

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-1

Khi các thành viên aespa cho MC Jaejae xem tủ quần áo của họ cô ấy đã hơi do dự nhưng Winter khẳng định tủ quần áo của họ hoàn toàn là dùng chung với nhau.

Đối với một số người đó có thể là ác mộng nhưng không phải trường hợp của các cô nàng aespa, họ hoàn toàn cảm thấy vui vẻ về điều này. MC Jaejae cũng đã chết lặng khi Karina nói rằng họ cũng muốn mặc quần áo của cô ấy.

 

Các thành viên cho biết nếu ai đó thực sự muốn mặc thứ gì họ sẽ nói sớm với mọi người trong nhóm  để cả nhóm lên kế hoạch trang phục phù hợp. Mức độ gần gũi của nhóm khiến MC kinh ngạc.

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-2

Ngoài dùng chung quần áo nguyên tắc tiếp theo mà các cô gái aespa chia sẻ là họ sẽ luôn ăn cùng nhau và dùng chung đồ ăn/đồ đạc trong ký túc.

aespa chia sẻ họ sẽ luôn ăn cùng nhau bất kể thế nào. Ngay cả khi ai đó đã ăn thì họ vẫn sẽ ở lại và ngồi cùng các thành viên khác. Nói về đồ ăn cũng không có gì là giới hạn giữa các thành viên trong ký túc xá.

Cả nhóm sẽ chia sẻ với nhau mọi thứ từ đồ ăn, đồ trang điểm và các vật dụng trong nhà. Việc này sẽ tránh gây căng thẳng và gắn kết các thành viên lại với nhau hơn. Ningning đã nói rằng: "Chúng tôi như một gia đình vậy".

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-3

Quy tắc này của aespa thực sự trái ngược hoàn toàn so với Red Velvet. Trong một chia sẻ của Joy tại chương trình Happy Together 4 cô cho biết các thành viên Red Velvet sẽ không dùng chung đồ đạc, quần áo, mỗi thành viên sẽ tự tay giặt quần áo của riêng mình. Các thành viên của Red Velvet dường như không thích quần áo bị lẫn lộn với nhau khiến nhiều thứ bị thất lạc.

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-4

 

Bên cạnh đó một nguyên tắc khác khá thú vị là sẽ luôn phải có tiệc vào thứ 7 hàng tuần. Đây là một nguyên tắc rất vui vẻ, đáng yêu. Các cô nàng aespa luôn rất năng động vì vậy ký túc xá của họ cũng luôn luôn sôi động, náo nhiệt.

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-5

 

Đây lại là một điểm khác hoàn toàn so với ký túc xá của Red Velvet. Trưởng nhóm Irene cực kỳ nhạy cảm với tiếng động và dễ giật mình nên cô không thích ký túc xá của nhóm quá ồn ào và các thành viên làm gì cũng phải thật nhẹ nhàng. Irene luôn chú ý nhắc nhở Joy phải đóng cửa thật nhẹ nhàng.

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-6

Ngay cả khi Joy nghĩ mình đã đóng cửa nhẹ nhàng lắm rồi thì Irene vẫn nghe thấy và mở to mắt nhìn Joy không hài lòng. Các thành viên của Red Velvet thậm chí còn phải tìm ra một cách đóng cửa để không gây ảnh hưởng tới Irene.

Cuộc sống ký túc xá nhà SM: aespa thoải mái, Red Velvet căng thẳng-7

 

Khác với sự thoải mái, vô định hình và vô luật trong ký túc xá của aespa thì các thành viên của Red Velvet luôn phải thật cẩn thận mọi việc.

Joy đã từng phải xin lỗi các thành viên vì mời em gái tới chơi ký túc xá mà không thông báo trước cho các thành viên hay Yeri nếu về muộn sẽ phải dùng đèn pin để thoa kem dưỡng chứ không được bật đèn trần làm ảnh hưởng tới các thành viên khác.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-ky-tuc-xa-khac-biet-giua-aespa-va-red-velvet-n-281007.html

aespa red velvet Kpop

Tin tức mới nhất