Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật

Khánh Trinh, Khánh Ngân, Mai Thảo Linh và Emma Lê là những cô con gái xinh xắn, tài năng của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-1
Khánh Trinh (tên thật Bùi Lê Đoan Trinh, sinh năm 1999) là con gái của diễn viên hài Hoàng Mập. Cô từng xuất hiện tại game show truyền hình và thể hiện lối nói chuyện duyên dáng, hài hước. Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận Khánh Trinh có ngoại hình "không liên quan" người cha diễn viên với chiều cao 1,72 m cùng vóc dáng cao ráo, thon gọn.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-2
Là con gái ruột của diễn viên nổi tiếng nhưng cô ít khi công khai thông tin riêng tư này. Khánh Trinh chia sẻ cô cảm thấy áp lực với tên gọi "con gái nghệ sĩ Hoàng Mập". 9X cho rằng nhiều người có cái nhìn khắt khe hơn chỉ vì cô đang đứng dưới cái bóng quá lớn của cha.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-3
Hiện Khánh Trinh theo học tại ĐH Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành diễn viên. Cô từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình như Nhà ông Hoàng có ma, Khu vườn bí ẩn, Thập tự hoa... Với thành công của bộ phim "Nhà ông Hoàng có vàng", 9X được đề cử giải hạng mục Gương mặt truyền hình triển vọng của giải thưởng Ngôi sao xanh 2019.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-4
Emma Lê (sinh năm 2000) là con gái của Lê Hóa (diễn viên từng tham gia phim "Bỗng dưng muốn khóc") và là con lai mang hai dòng máu Việt Nam - Tây Ban Nha. Hiện 10X là sinh viên ĐH Quốc tế, ĐH Quốc gia TP. HCM. Ngoài việc học, cô còn tham gia làm mẫu ảnh, đóng MV. Cô từng xuất hiện trong MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn được dân mạng khen ngợi về nhan sắc.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-5
Ngoài khả năng diễn xuất, con gái diễn viên Lê Hoá còn đam mê ngoại ngữ. Cô thành thạo tiếng Việt, Tây Ban Nha và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Pháp. Ngoài ra, Emma Lê còn có năng khiếu chơi thể thao với thành tích 6 HCV, 1 HCĐ cấp quận môn điền kinh.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-6
Lọ Lem (tên thật Lê Thảo Linh) là con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Trong những bức ảnh chụp cùng MC Bạn muốn hẹn hò, cô bé cao hơn cả bố mình. Ở tuổi 15, cô đã sở hữu chiều cao nổi bật 1,70 m.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-7
Thảo Linh được nhiều dân mạng khen càng lớn càng xinh. Ngoài ra, 10X còn có thân hình cân đối và gương mặt khả ái.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-8
Võ Trịnh Khánh Ngân (17 tuổi) là ái nữ của NSƯT Trịnh Kim Chi và chồng Việt kiều. Chưa qua tuổi trưởng thành, cô đã sở hữu chiều cao 1,72 m. Ngoài ra, con gái lớn của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 1994 còn được khen sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng của mẹ.

Các ái nữ nhà sao Việt có chiều cao nổi bật-9
Hiện tại, Khánh Ngân là học sinh THPT của một trường quốc tế tại TP.HCM. Tuy con gái có ngoại hình nổi bật nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi không khuyến khích con theo nghề. Nữ diễn viên cũng cho hay 10X là người sống khép kín, từng nhận nhiều lời mời chụp ảnh nhưng đều từ chối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cac-ai-nu-nha-sao-viet-co-chieu-cao-noi-bat-post1036523.html?fbclid=IwAR3nU_8w6lInS739NNAkgULmBP1-MIZz3qZnVTOWIJ3YlG5GO3pOGlvabBE

Quyền Linh Người nổi tiếng

Tin tức mới nhất