Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Loạt rich kid đình đám như Joyce Pham, Trinh Hoàng, Tiểu Giang và Claret Giang Lê được dân mạng chú ý vì có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên nửa kia.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-1
Ngày 3/9, Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) đăng lên story cá nhân bức ảnh Tâm Nguyễn (sinh năm 1997) - chồng sắp cưới của cô - ký vào giấy chứng nhận kết hôn. Dân mạng cho rằng đôi rich kid đình đám này đã chuẩn bị xong thủ tục và chờ ngày tổ chức lễ cưới. 

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-2
Trước đó, tại buổi chụp ảnh cưới tại Đà Lạt, Lâm Đồng, 9X được người yêu quỳ gối cầu hôn và nói câu lãng mạn: "Kể từ hôm nay anh hứa sẽ quanh năm chăm sóc em". Nhiều người "hóng" lễ cưới của đôi này sớm diễn ra để ngắm dàn siêu xe của đại gia Minh Nhựa.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-3
Claret Giang Lê (Lê Châu Giang, sinh năm 1993) có bố mẹ đều hoạt động trong ngành bất động sản. Hình ảnh của cô thường xuất hiện trong diễn đàn con nhà giàu Việt Nam. Hôm 1/9, 9X đăng lên trang cá nhân bộ ảnh cô mặc váy cưới tình tứ cùng bạn trai Thái Bá Nam khiến dân mạng cho rằng họ chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-4
Hai người công khai yêu nhau được 3 năm. Trên trang cá nhân, cả Bá Nam và Claret Giang Lê chăm đăng ảnh hạnh phúc và công khai gọi nhau là vợ - chồng. Trước đó, cặp "tiểu thư - trai đẹp" cũng gây chú ý với màn cầu hôn lãng mạn tại bãi biển Phuket, Thái Lan.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-5
Trinh Hoàng (tên thật Hoàng Tuyết Trinh, sinh năm 1993) là con gái của một đại gia có tiếng tại Hà Nội. Cô được xem là một trong những rich kid nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngày 17/3, Trinh Hoàng tổ chức đám cưới cùng ông xã Jay Trần - một doanh nhân tại Mỹ - được nhiều người chú ý.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-6
Đám cưới của Trinh Hoàng từng một thời gây chú ý vì sự có mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh đã bay từ Thái Lan về nước chúc mừng cô bạn rich kid "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tại lễ cưới của 9X này còn có sự góp mặt của HLV trưởng và các cầu thủ CLB Hải Phòng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-7
Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993) được mọi người biết đến qua hội Rich Kid Of Vietnam nổi tiếng trên mạng. 9X có bố là đại gia chuyên kinh doanh siêu xe tại Việt Nam.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid theo chồng bỏ cuộc chơi-8
Từ nhỏ, Tiểu Giang đã du học tại Singapore. Sau đó, cô chuyển đến Mỹ học đại học và định cư tại đây cùng gia đình. Rich kid này đã là mẹ của cậu con trai 4 tuổi. Trên trang cá nhân, cô hầu như không tiết lộ danh tính chồng mình. Tuy nhiên, hình ảnh sang chảnh của 9X vẫn được nhiều người chú ý.


Theo Zing


con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất