Chồng đánh vợ, ôm con nhỏ tự thiêu: Trên đầu vợ có 3 vết lõm, nghi bị dùng búa đánh

Ông Hồ Minh Triều, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa cho biết, khi người dân phát hiện chị T., chị đang nằm trên vũng máu bên cạnh có chiếc búa, nghi chị T. bị hung thủ dùng chiếc búa này đánh vào đầu.

Liên quan đến nghi án chồng đánh vợ bất tỉnh rồi ôm con 10 tháng tuổi vào nhà tắm tự thiêu ở Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 16/1 tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An người dân sống gần nhà của chị Nguyễn Thị T. (Sn 1984, trú thôn 1, xã Quỳnh Hoa) ngửi thấy mùi khét lẹt bốc lên từ ngôi nhà nên đã chạy sang xem.

Tới nơi, mọi người tá hỏa khi nhìn thấy chị T. nằm bất tỉnh giữa nhà, xung quanh rất nhiều máu, trên người nhiều vết thương. 

Chồng đánh vợ, ôm con nhỏ tự thiêu: Trên đầu vợ có 3 vết lõm, nghi bị dùng búa đánh-1
Căn nhà của vợ chồng chị T.

Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện anh Võ Văn C. (Sn 1984, chồng chị T.) cùng con trai 10 tháng tuổi đã tử vong trong tình trạng toàn thân cháy đen, bên cạnh là một bình ga. 

"Tôi gọi mà không ai trả lời, vào trong thì thấy chị T. nằm gục giữa nhà. Tôi đỡ dậy thì thấy cơ thể chị ấy có nhiều vết thương, người bê bết máu. Không thấy cháu bé nhỏ đâu, tôi hỏi thì T. nói không biết rồi lịm đi. 

Tôi hoảng quá hô hoán mọi người đến. Khi vào nhà tắm thì thấy 2 cha con C. tử vong trong nhà tắm. C. tử vong trong tư thế ngồi, con trai thì nằm bên cạnh", bà H., người đầu tiên có mặt ở hiện trường kể lại. 

Chồng đánh vợ, ôm con nhỏ tự thiêu: Trên đầu vợ có 3 vết lõm, nghi bị dùng búa đánh-2
Bà H. người đầu tiên phát hiện sự việc

Theo ông Hồ Minh Triều, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa cho biết, khi người dân phát hiện chị T., chị đang nằm trên vũng máu, tình trạng rất nguy kịch nên người dân đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu. 

"Chiếc bình ga to nấu ăn của gia đình được mang vào phòng tắm rồi châm lửa đốt. Nhiều vật dụng trong phòng tắm bị cháy, trần nhà bị cháy. Thi thể của anh C. và cháu nhỏ cũng bị cháy. Còn chị T. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trên đầu người này có 3 vết thương lõm vào đầu ở trán và 2 bên thái dương. Mọi người phát hiện ở hiện trường có chiếc búa, nghi là chị T. bị chiếc búa này đánh vào đầu".

Hiện tại, chị T. vẫn đang hôn mê bất tỉnh tại bệnh viện, tính mạng bị đe dọa. Trong ngày 17/1, người thân đã tiến hành làm lễ mai táng cho chồng và con trai nhỏ của chị.

Được biết, gia đình chị T,. ai cũng hiền lành, chất phác, vô cùng chăm chỉ, anh C. làm thợ hồ thuê còn chị T. ở nhà vừa làm ruộng và chăm 3 con nhỏ. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-danh-vo-roi-om-con-tu-thieu-dau-vo-co-3-vet-lom-nghi-bi-dung-bua-danh-n-249109.html

tự thiêu Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất