Amber Heard bị ghẻ lạnh

Thua kiện Johnny Depp, Amber Heard bị các nhà sản xuất Hollywood quay lưng. Cô còn trở thành nạn nhân của cyberbully (bắt nạt trên mạng) với hàng nghìn bình luận chỉ trích.

Khoảnh khắc Amber Heard ê chề bước ra từ tòa án Fairfax (bang Virginia, Mỹ) ngày 1/6 sẽ được tái hiện qua diễn xuất của Megan Davis trong bộ phim sắp ra mắt, Hot Take: The Depp / Heard Trial.

Chẳng những xoay quanh vụ kiện phỉ báng rình rang, tác phẩm của đạo diễn Sara Lohman còn nhấn mạnh, xoáy sâu vào chuyện tình sóng gió và cuộc hôn nhân độc hại của cặp sao Hollywood.

Amber Heard bị ghẻ lạnh-1

Amber Heard bị ghẻ lạnh-2
Megan Davis (trái) đảm nhận vai Amber Heard trong bộ phim sắp phát hành. Ảnh: People.

Theo People, mặc dù lùm xùm đã khép lại hơn 3 tháng, độ nóng từ cái tên Amber Heard chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn showbiz. Cô đã và đang trở thành đề tài châm chọc, đồng thời là nạn nhân của cyberbully (bắt nạt trên mạng) với hàng nghìn bình luận thô lỗ, chỉ trích.

"Amber Heard là phần tồi tệ trong lịch sử phim Hollywood"

Amber Heard gần như trắng tay sau thua kiện Johnny Depp. Cô bị công chúng xa lánh, bạn bè quay lưng. Các hãng phim quốc tế cũng đồng loạt né tránh khi được hỏi về ngôi sao sinh năm 1986.

Mới đây, nguồn tin nội bộ của Geo TV tiết lộ trong cuộc họp kín, các nhà điều hành Hollywood chê Heard không phải diễn viên tuyệt vời. Họ nhìn nhận cô là "một phần tồi tệ trong lịch sử phim Hollywood".

"Có nhiều lời bàn tán về Amber, nên hầu hết hãng phim lớn bắt đầu xa lánh cô ấy vì họ không muốn làm Johnny Depp buồn khi ngỏ lời hợp tác với vợ cũ của tài tử", nguồn tin cho biết.

Người này cũng nói thêm rằng những thành viên đứng sau hậu trường khá sốc khi biết Heard vẫn tiếp tục đảm nhận vai công chúa Mera trong bom tấn Aquaman 2, dẫu cho cô ấy diễn tệ.

Cùng thời điểm, IMDb đưa tin Heard bị nghi vấn tống tiền đạo diễn James Wan hòng được xuất hiện trong Aquaman. Thông tin này chưa được xác thực.

Amber Heard bị ghẻ lạnh-3
Việc Amber Heard có xuất hiện cùng Jason Momoa trong Aquaman 2 hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi. Ảnh: Cheatsheet.

Trở lại phiên xử hồi tháng 5, chính Heard khẳng định Warner Bros. đã cắt bớt những phân đoạn quan trọng của cô trong tác phẩm sắp phát hành, đồng nghĩa thời lượng cô xuất hiện trên phim cũng giảm.

JustJared khẳng định rằng hãng quyết định đổi diễn viên đóng vai của Heard sau khi xem bản dựng trước. Đoàn phim Aquaman 2 cũng sẽ quay lại toàn bộ cảnh có Jason Momoa và Nicole Kidman.

Trong khi đó, The Direct cho biết cuộc họp khẩn cấp đã được mở ra giữa các giám đốc điều hành của Warner Bros. sau khi Heard thua kiện. Nhà văn KC Walsh của Geeks WorldWide tiết lộ lãnh đạo công ty muốn loại nữ diễn viên khỏi phim.

Tuy nhiên, lập tức, người phát ngôn của Heard phủ nhận thông tin trên và nói: "Tin đồn đã có ngay từ đầu, và vẫn tiếp tục được lan truyền. Tôi khẳng định thông tin không chính xác, thiếu nhạy cảm và điên rồ".

Đối với người hâm mộ DC, thắc mắc lớn nhất lúc này là cuối cùng Heard có xuất hiện trong Aquaman and the Lost Kingdom hay không?

Sống tằn tiện, trở thành trò cười

Amber Heard chưa thanh toán khoản bồi thường 8,35 triệu USD cho chồng cũ. Thực tế, chuyện này khó xảy ra vì tình hình tài chính của Heard đang bấp bênh. Giá trị tài sản ròng cô nắm giữ chỉ còn khoảng 1,5-2,5 triệu USD, Celebrity Net Worth thống kê.

Đầu tháng 8, Heard phải lặng lẽ bán căn hộ nằm ở thung lũng hẻo lánh Yucca, California với giá 1,1 triệu USD. Số tiền này được cho giúp cô trang trải cuộc sống trong thời gian không có phim đóng. Hơn nữa, Heard đang kháng cáo Depp nên cần nhiều tiền.

Nữ diễn viên thường xuyên lui tới thung lũng Yucca, song đây không phải nơi ở chính của cô. Sau thua kiện Depp, cô đã sử dụng chỗ này như nơi ẩn náu để tránh xa tất cả sự chú ý của giới truyền thông.

Thời gian qua, các tay paparazzi săn được ảnh Heard mua sắm quần áo giá rẻ, một mình đi siêu thị. Một khách hàng đứng chung quầy cá hồi với nữ diễn viên cho biết: "Cô ấy rất khiêm tốn và bình thường. Amber không trang điểm. Mọi người không nói chuyện với Amber vì sợ phiền cô ấy".

Amber Heard bị ghẻ lạnh-4
Amber Heard đi siêu thị một mình, không có trợ lý theo cùng như mọi khi. Ảnh: Page Six.

Theo TMZ, sao phim Aquaman có gói bảo hiểm pháp lý trị giá 1 triệu USD với công ty New York Marine and General Insurance. Khoản tiền này được chi trả cho rủi ro hoặc các hành vi sai trái của người mua, bao gồm cả phỉ báng.

Tuy nhiên, theo luật mới của bang California (Mỹ), công ty bảo hiểm có quyền từ chối thanh toán nếu phát hiện khách hàng phạm phải hành vi sai trái "cố ý".

Đối với trường hợp của Heard, cô đã bị tòa án Fairfax phán quyết "cố ý" và có "ác ý" phỉ báng Depp trong vụ kiện rình rang. Do đó, công ty bảo hiểm không chịu trách nhiệm chuyển tiền cho Heard hoặc giúp cô thanh toán bớt khoản nợ 8,35 triệu USD cho chồng cũ.

Hậu quả của màn thua kiện ê chề vẫn chưa buông tha Heard khi cô liên tục bị mang ra làm trò cười cho thiên hạ. Phát biểu trên Fox News, Carrie Goldberg - luật sư chuyên về quyền nạn nhân và các vụ bạo lực tình dục - nhìn nhận: "Amber bị nêu ra như tấm gương xấu. Người ta muốn biến cô ấy thành miếng mồi ngon được ném vào bầy sói và để chúng thi nhau xé xác".

Goldberg cho rằng vì lùm xùm kiện tụng, Heard đã bị réo trong các vụ kể xấu phụ nữ. Dân mạng thi nhau thúc đẩy phong trào tẩy chay trực tuyến vùi dập những phụ nữ như Heard. "Đây là một cách làm giảm uy tín của phái yếu. Tôi chẳng ngạc nhiên trước tình trạng này", luật sư chia sẻ thêm.

Trong tương lai, Goldberg tin rằng Heard vẫn tiếp tục bị xem là "tranh biếm họa", bị người khác thi nhau bêu rếu, chỉ trích khi có những vụ tranh cãi liên quan đến phụ nữ nổ ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/amber-heard-bi-ghe-lanh-post1356090.html?fbclid=IwAR2IhbdTKpDikwQqYkyZe_GogorMpLBR6AdJwBDXbV-7l1CHVREiTvn3QB8

Amber Heard

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao