Amee gây tranh cãi hát live như nhép: 'có sắc mà không có hương'

Mới đây, netizen nổ ra cuộc tranh luận về việc liệu Amee có đang không thực sự hát live trong phần trình diễn này không ?

Là "tân binh khủng long" của showbiz Việt, khán giả dành sự quan tâm không nhỏ đến với AMEE.  

Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-1

Mới đây, đoạn clip AMEE hát live tại một sự kiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, kéo theo nhiều phản ứng khác nhau về giọng hát live của nữ ca sĩ. 

Theo đó, khi đoạn clip nữ ca sĩ sinh năm 2000 trình diễn ca khúc Shay Nắng được đăng tải, nhiều khán giả cũng đã nổ ra cuộc tranh luận về việc liệu cô có đang không thực sự hát live trong phần trình diễn này không? 

Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-2

Nhiều khán giả đã để lại nhận định của mình ở phần bình luận:

- Hát đè lộ quá, vẫn đang “đây…” ở nền thì đã: "Mọi người hát cùng Amee nhé".

- Tiếng nhạc có sẵn còn to hơn tiếng ca sĩ, này sao gọi hát đè được, gần giống hát nhép luôn rồi.

- Nốt thấp thì vô hình, nốt cao thì nghe chán luôn

- Mọi người cứ chê. Bữa nay phát triển theo hướng idol chứ có phải mỗi ca sĩ hát hò đâu. Nên có sắc mà không có hương là bình thường mà?

Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-3Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-4Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-5Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-6

Trước đó, MV Shay Nắnggg đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.Theo đó, nhiều bình luận cho rằng phiên bản này là một phiên bản "rất lỗi" của ca khúc Hai Mươi vì cách hát có phần quá "điệu đà".

Amee gây tranh cãi hát live như nhép: có sắc mà không có hương-7

Bên cạnh đó, một số bình luận cũng cho rằng  việc sử dụng cụm từ "Shay Nắng" không đảm bảo sự trong sáng của tiếng Việt vì đây là một từ không có trong từ điển cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Dù ý đồ của tác giả là tiếp cận với các bạn trẻ thuộc lứa tuổi Gen Z nhưng hầu hết đều phản đối, hoặc không đồng tình với cách đặt tên như vậy.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Amee

Tin tức mới nhất