Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép

Ngã nhào xuống sân khấu nhưng giọng hát Erik vẫn vang lên đầy đặn. Khán giả nghi ngờ anh hát nhép suốt phần trình diễn.

Erik đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến, đắt show nhất hiện tại. Dù có khá nhiều bài hit nhưng Erik cũng thường xuyên gây tranh cãi vì hát yếu, hát như bị nghẹt mũi.

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-1

Trước đó, Erik bị chỉ trích vì cảnh làm rơi micro khi đang hát và làm lộ chuyện hát nhép. Cụ thể, dù micro bị rớt hẳn xuống sàn sân khấu nhưng giọng hát của Erik vẫn rất mượt mà, không hề có dấu hiệu lạc tông hay đuối sức, đứt quãng âm thanh gì hết.

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-2

Mới đây nhất trong một sự kiện, khi đang trình diễn ca khúc Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Erik tiến lên đầu sân khấu để giao lưu với người hâm mộ.

Tuy nhiên, vì khán giả chen lấn và bắt mạnh tay, nam ca sĩ bất ngờ ngã nhào về phía trước. Gặp sự cố, giọng hát của Erik vẫn vang lên làm khán giả nghi ngờ anh hát nhép suốt phần trình diễn.

Sau đó, lực lượng bảo vệ an ninh liền chạy đến và hỗ trợ Erik thoát khỏi sự cố nguy hiểm này.

Về phần Erik, sau khi xảy ra té ngã trên sân khấu do màn lôi kéo của fan, nam ca sĩ tỏ ra khá lúng túng nhưng vẫn cố gắng gượng cười và tiếp tục trình diễn.

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-3

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-4

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-5

Rút được kinh nghiệm cho mình, từ sau sự cố có thể thấy nam ca sĩ giữ khoảng cách khá xa khán giả để tránh điều bất ngờ không lường trước.

Hành động quá khích của khán giả đã bị không ít cư dân mạng lên án, bởi đây là một hành động nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sự an toàn của nghệ sĩ biểu diễn.  

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-6

Tuy nhiên, việc Erik liên tục sử dụng "chiêu trò" suốt thời gian qua cũng khiến khán giả không khỏi thất vọng. Là một ca sĩ, việc hát live là chuyện đương nhiên, Erik cần luyện tập thêm thay vì dùng biện pháp hát đè, hát nhép hỗ trợ.

Khán giả giật tay Erik ngã nhào, ai ngờ làm lộ bí mật ca sĩ hát nhép-7

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Erik

Tin tức mới nhất