'Nữ hoàng bị cưỡng bức' An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ

Trong sự nghiệp, An Dĩ Hiên từng bị cưỡng hiếp trong 6 bộ phim. Ngôi sao này còn tự phong mình là “Nữ hoàng bị cưỡng bức”.

Nữ hoàng bị cưỡng bức

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là thiên kim tiểu thư giàu có với biệt danh "An công chúa". Ông nội cô là đại tài chủ tại Đài Loan, cha cô là doanh nhân thành đạt.

An Dĩ Hiên khởi nghiệp từ năm 2000 và trở nên nổi tiếng nhờ dòng phim thần tượng xứ Đài. Một số bộ phim truyền hình đình đám của cô là Ỷ thiên đồ long ký, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Vân Nương, Tỏa thanh thu...

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-1

An Dĩ Hiên đã từng bị cưỡng hiếp trong 6 bộ phim. Ngôi sao này còn tự phong mình là “Nữ hoàng bị cưỡng bức”.

Trong đó, cảnh cưỡng bức trong Tỏa thanh thu là khó nhất, bởi vì đạo diễn cần quay một cảnh quay lột trần được nỗi đau của nhân vật. Nữ diễn viên cho biết, để đáp ứng yêu cầu nghệ thuật của đạo diễn, không còn cách nào khác cô đành phải tưởng tượng nỗi đau đó như lúc sinh em bé.

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-2

Để chuẩn bị cho cảnh diễn khó này, An Dĩ Hiên không chỉ chuẩn bị 200% tự tin và dũng cảm mà cô còn đăng ký học lớ‌p Yoga với mục đích tìm được cân bằng trong tâm tư suy nghĩ và điều hòa khí huyết c‌ơ th‌ể, tránh căng thẳng và á‌p lự‌c.

Sau khi hoàn thành bộ phim, An Dĩ Hiên đã nhậ‌n được nhiều lời khen ngợi từ phía khán gi‌ả. Đặc biệt, tinh thần chuyên nghiệp của diễn viên trẻ được đạo diễn đán‌h giá cao và tin tưởng giao phó cho cô những kịch bản nặng ký tiếp theo.

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-3

Mấy năm trở lại đây, dù vẫn đóng phim liên tục nhưng An Dĩ Hiên lại không tạo được dấu ấn. Vì lẽ đó, cô không còn duy trì được vị trí sao hạng A của mình nữa.

Mối hận với Từ Hy Viên

Trong quá khứ, An Dĩ Hiên từng vướng tin đồn hẹn hò cùng chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi. Nhưng khi chuyện tình còn chưa được công khai, vị thiếu gia này đã kết hôn với Từ Hy Viên.

Tin đồn cho biết Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên gặp tiếng sét ái tình khi cùng tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên.

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-4

Chỉ sau 20 ngày quen biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn. Điều này khiến nhiều người suy luận Từ Hy Viên đã "nẫng tay trên" người yêu của bạn thân, khiến tình bạn của hai cô nàng rạn nứt.

Thậm chí trong clip phỏng vấn, An Dĩ Hiên còn lên tiếng "đá đểu" hạnh phúc của Từ Hy Viên: "Cô ấy đúng là sung sướng với nụ cười lúc nào cũng hớn hở trên môi, như thể mặt bơm botox!".

Hôn nhân viên mãn

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-5

Năm 2017, An Dĩ Hiên và CEO bất động sản người Macao Trần Vinh Luyện chính thức kết hôn.

Cả hai đã có một khoảng thời gian dài hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới được diễn ra bên bờ biển Hawaii với không gian sang trọng, tinh tế. Hôn lễ của An Dĩ Hiên cũng được coi là hôn lễ tốn kém nhất năm qua của showbiz Hoa ngữ.

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-6

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-7

Tháng 6 vừa qua, Sina đưa tin nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên chia sẻ tin vui mang thai con thứ 2 sau khi sinh con trai đầu lòng đầu chưa đầy một năm

Theo Sina, ngay khi vợ sinh con trai đầu lòng, Trần Vinh Luyện đã thưởng nóng 4 căn hộ hạng sang cho bà xã, trị giá 7,7 triệu USD. Trong quá trình cô mang bầu, doanh nhân họ Trần chăm sóc cô rất chu đáo, cắt móng chân, mát-xa cho vợ.

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-8

Sinh con xong, An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tham gia một số sự kiện nhưng chưa trở lại đóng phim. Nữ diễn viên rất yêu chiều con trai.

Khi làm tiệc đầy tháng cho cậu con trai đầu lòng, An Dĩ Hiên và ông xã tỷ phú đã chi gần 165 nghìn USD để làm tiệc mừng cho con trai. Vợ chồng nữ diễn viên đã đặt 16 bàn tiệc và mời hơn 150 khách đến dự tại một nhà hàng sang trọng ở Đài Loan.

Nữ hoàng bị cưỡng bức An Dĩ Hiên: Bị bạn thân cướp bồ nhưng cái kết thật đáng ngưỡng mộ-9

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-di-hien-bi-ban-than-cuop-bo-nhung-cai-ket-rat-nguong-mo-n-226507.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất