Ăn một lúc hết 10 chiếc chân gà, cô gái bị bạn trai 'đá' vì 'không đủ sức nuôi'

"Con gái gì mà ăn 10 chiếc chân gà một lúc lại còn uống hết cả 1 lon coca, 1 cốc nước sấu. Ăn uống như vậy thì ai nuôi nổi".

Khi yêu nhau, chuyện đi chơi, ăn uống cùng nhau là hết sức bình thường. Hành động này được xem như một cách tìm hiểu tính cách, "nết ăn ở" của đối phương. Nhưng cũng từ đây nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra, thậm chí mâu thuẫn dẫn tới chia tay.

Chẳng hạn như mới đây, một cô gái đăng đàn chia sẻ câu chuyện bị người yêu đòi chia tay chỉ vì lỡ ăn 10 chiếc chân gà một lúc. 

Cụ thể tối hôm ấy, cô bỗng thèm chân gà nướng nên rủ người yêu đi ăn cho bõ. Cả hai gọi 15 chiếc chân gà nướng. Riêng cô ăn một loáng hết 10 chiếc rồi mà quay ra anh vẫn chưa ăn hết 2 chiếc. 

Ăn một lúc hết 10 chiếc chân gà, cô gái bị bạn trai đá vì không đủ sức nuôi-1
Ăn một lúc 10 chân gà nướng và cái kết.

"Thấy em ăn vậy, anh sợ, nói: 

- Con gái gì mà ăn 10 chiếc chân gà một lúc, lại còn uống hết cả 1 lon coca, 1 cốc nước sấu. Ăn uống như vậy thì ai nuôi nổi. 

Em tưởng anh nói đùa, ai ngờ sáng nay lại bị chia tay. Anh bảo mẹ dặn nên lấy người biết thắt lưng buộc bụng, chưa ăn đã no hay ăn như mèo thì sau này mới khá được. Còn cái 'ngữ' ăn 10 chân gà nướng một lúc như em lấy về chỉ có ăn đến... sạt nghiệp".

Cô bày tỏ nỗi ấm ức vì vốn dĩ xưa nay ăn nhiều hơn thế thì chẳng ai nói gì, tự dưng được một buổi đi chơi với người yêu lại… chia tay. Qua câu chuyện, cô mạnh dạn hỏi ý kiến cư dân mạng xem ai đúng ai sai.

Ăn một lúc hết 10 chiếc chân gà, cô gái bị bạn trai đá vì không đủ sức nuôi-2
Anh bảo mẹ dặn nên lấy người biết thắt lưng buộc bụng, chưa ăn đã no còn cái 'ngữ' như em lấy về chỉ có ăn đến... sạt nghiệp. (Ảnh minh họa).

Có rất nhiều lời bình luận, góp ý của dân tình về câu chuyện. Đa phần đều không đồng tình với cách cư xử của chàng trai bởi thiếu ý chí khi chưa gì đã sợ không nuôi nổi, chưa kể chỉ biết răm rắp nghe lời mẹ. 

Tuy nhiên một số người khuyên cô gái nên "ăn trông nồi, ngồi trông hướng", không phải ở đâu cũng là nhà mình.

Dưới đây là một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- 10 cái chân gà sợ nuôi không nổi thì cũng chia tay luôn cho rồi, tiếc gì nữa em gái.

- Ôi khóc, chắc mình ăn 3,4 chục cái mất. Bảo sao bố bảo ở nhà bố nuôi. Yêu bố hơn yêu mấy tên chẳng được nước non gì bên ngoài.

- Chả lẽ mình thắt túi buộc dạ dày? Thật sự mình mà ăn chân gà ngâm xả tắc thì một ngày mình gặm nhấm từ từ cũng phải 1kg.

- Cho nên cô gái à, cứ tự thân tự túc vừa tự do, tự tại, tự làm, tự tiêu chả phải lo toan dè chừng phụ thuộc ai nhé.

- Ăn xong thì chia tiền với người yêu cho sòng phẳng là xong. Mà mấy ông cũng hay sĩ lắm cơ! Con gái chủ động chia tiền thì kêu ngại, tự trả các kiểu xong kêu con nhà người ta ăn nhiều, chả hiểu kiểu gì.

- Mới thế đã lo không nuôi nổi thì tốt nhất đừng lấy vợ, về mà ở với mẹ tới già đi. Còn em gái ăn nhiều chân gà cũng không tốt đâu nên lần sau chọn cái khác mà ăn.

Việc ăn uống tuy là cũng cần giữ ý tứ nhưng giữa 2 người yêu nhau, quá câu nệ thực sự là việc không cần thiết. Nếu chỉ vì chuyện ăn uống mà cứt đứt tình cảm thì chứng tỏ tình yêu ấy chưa đủ lớn. Cả cô gái và chàng trai cần trưởng thành hơn để xác định rõ tình yêu của mình. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-het-10-chiec-chan-ga-co-gai-bi-ban-trai-da-vi-khong-nuoi-noi-n-253326.html

người yêu chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất