Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab 'thay cơm bằng trứng' giảm cân lấy dáng

Nếu là tín đồ mê đắm kimbab, giờ đây bạn đã không cần lo lắng nữa bởi hội gái Hàn đã nghĩ ra một công thức mới siêu hay ho rồi.

Nếu ai là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ biết đến món cơm cuộn Hàn Quốc. Đây là món ăn khá quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Cơm cuộn có thể làm mang theo khi ăn trưa ở văn phòng, đi picnic, vị dễ ăn ngon miệng nên đây là món khoái khẩu của nhiều chị em.

Tuy nhiên vì có chứa khá nhiều gạo trắng nên kimbab không phải là món ăn lý tưởng dành cho những người đang giảm cân. Nếu muốn ăn kimbab, giờ đây bạn đã không cần lo lắng nữa bởi hội gái Hàn dã nghĩ ra một công thức mới siêu hay ho đó là thay gạo bằng trứng. 

Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab thay cơm bằng trứng giảm cân lấy dáng-1
Cơm gạo trắng là món ăn truyền thống tuy nhiên khi ăn tinh bột trong cơm sẽ chuyển hóa thành đường đơn giản dễ phân giải, khiến cho lượng đường trong máu tăng lên đột ngột, dễ bị béo phì.

Muốn giảm cân mà vẫn được ăn món ăn này thì họ vẫn đủ những nguyên liệu làm kimbab quen thuộc như xúc xích, rong biển, cà rốt… nhưng phần cơm gạo trắng sẽ được thay bằng trứng rán để giảm lượng kcal triệt để.

Ngoài ra, nhiều cô nàng còn cho thêm vào kimbab nhiều loại rau xanh như rau cải, bí ngòi, cải bắp… cho healthy mà vẫn có được vóc dáng như ý. 

Dù không ngon lành như món ăn cũ nhưng rất tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn. Nếu chưa ăn quen chế độ không tinh bột thì bạn có thể giảm dần dần lượng cơm trong kimbab, giảm từng chút một đến khi cơ thể đã quen không ăn tinh bột thì cắt giảm hẳn.

Dưới đây là một số gợi ý làm kimbab không cơm của những cô gái Hàn mà bạn có thể tham khảo để bổ sung vào danh sách giảm cân của mình.

Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab thay cơm bằng trứng giảm cân lấy dáng-2
Ăn kèm chút hoa quả và nước ép là bạn đã có bữa trưa healthy, ngon lành, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.
Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab thay cơm bằng trứng giảm cân lấy dáng-3
Một cách khác đó là có thể thay trứng bằng cá ngừ, thịt gà cũng đều ổn cả. Đây đang là trend ăn uống healthy được những cô gái Hàn yêu thích.
Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab thay cơm bằng trứng giảm cân lấy dáng-4
Bạn nên cho thật nhiều rau xanh để bổ sung vitamin. 
Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab thay cơm bằng trứng giảm cân lấy dáng-5
Rau cải, rau bắp cải, cà rốt, bí ngòi... giúp kimbab trông vừa hấp dẫn lại bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.
Học trend mới của gái Hàn, ăn kimbab thay cơm bằng trứng giảm cân lấy dáng-6
Dù không ngon bằng kimbab truyền thống nhưng lại rất tốt cho sức khỏe.

Theo Khoe&Dep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/hoc-trend-moi-cua-gai-han-an-kimbab-thay-com-bang-trung-de-giam-can-lay-lai-dang-search/

món ngon giảm cân

Tin tức mới nhất