Ấn Tiểu Thiên - tài tử đình đám một thời, đời khốn đốn chỉ vì 2 người phụ nữ

Từng là ngôi sao sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ, tài tử "Tân thần điêu đại hiệp" giờ đây lại chẳng thể nổi lên vì những biến cố gắn với 2 người phụ nữ.

Nhắc đến Ấn Tiểu Thiên, người ta không khỏi tiếc nuối cho một minh tinh sáng giá năm nào. Sao nam Tân thần điêu đại hiệp debut cùng thời Huỳnh Hiểu Minh. Vào thời điểm đó, tên tuổi và tài năng của anh được công chúng đón nhận nhiệt tình, thậm chí có thể sánh ngang nam diễn viên họ Huỳnh.

Dung mạo khi còn trẻ của Ấn Tiểu Thiên nhận được vô số lời tán dương của khán giả. Diễn xuất của Ấn Tiểu Thiên trong những tác phẩm điện ảnh và truyền hình cũng được đánh giá cao. Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nam diễn viên trở thành một trong những gương mặt triển vọng và sáng giá của làng giải trí lúc bấy giờ.

Những tưởng Ấn Tiểu Thiên sẽ thuận lợi tiến xa hơn nữa, nhưng con đường sự nghiệp của nam diễn viên lại đứt quãng bởi một sự kiện chấn động. Khi đó, tài tử Tân thần điêu đại hiệp đang quay phim với một nữ diễn viên tên Biên Tiêu Tiêu, không ngờ giữa hai người xảy ra tranh chấp.

Theo lời nhân viên tại đoàn phim kể lại, hai bên mâu thuẫn căng thẳng đến mức xảy ra xô xát với đối phương. Sau đó, Biên Tiêu Tiêu đã công khai tố cáo Ấn Tiểu Thiên đánh cô trước truyền thông, nam diễn viên tuy đã ra mặt phủ nhận nhưng lại không có chứng cứ. Vì thế, Ấn Tiểu Thiên không tránh khỏi việc bị dư luận chỉ trích.

Bị tố đánh bạn diễn vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất đối với Ấn Tiểu Thiên. Nam diễn viên còn bị công chúng quay lưng khi rất nhiều ngôi sao khác cũng công khai chỉ trích anh. 

Ngay cả người bạn thân Đỗ Thuần cũng nói rằng Ấn Tiểu Thiên không phải một người đàn ông chân chính. Điều này giống như một cú đánh mạnh vào danh tiếng và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Ấn Tiểu Thiên lúc bấy giờ.

Sau này, đoạn clip hiện trường “ẩu đả” với bạn diễn Biên Tiêu Tiêu trước đó của nam diễn viên được tiết lộ. Clip cho thấy Ấn Tiểu Thiên chỉ cãi nhau với Biên Tiêu Tiêu và đẩy nữ diễn viên một cái khi cô to tiếng xúc phạm anh, chứ không hề có chuyện đánh người. Nhiều ý kiến cho rằng, vì Ấn Tiểu Thiên khi đó quá nổi tiếng nên nhiều người ganh ghét, đố kỵ nên mới bị vu oan như vậy.

Ngoài Biên Tiêu Tiêu, còn có một người phụ nữ cũng trở thành nhân vật cản trở và huỷ hoại sự nghiệp của Ấn Tiểu Thiên, là vợ cũ Cáp Lâm Na.

Năm đó, khi hai người kết hôn, Cáp Lâm Na luôn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ giàu có và cao quý. Cuộc hôn nhân của họ nhìn bề ngoài có vẻ rất hạnh phúc nhưng thực chất lại che giấu đầy sự giả dối.

Sau khi hai vợ chồng Ấn Tiểu Thiên có con, người vợ liền ôm con và tiền cao chạy xa bay. Lúc này cả thiên hạ lẫn Ấn Tiểu Thiên mới vỡ lẽ Cáp Lâm La chẳng phải con nhà “phú nhị đại” hay học vấn cao sang gì, tất cả chỉ là trò lừa đối với Ấn Tiểu Thiên, cuộc hôn nhân này bỗng chốc biến thành trò đùa không hơn không kém.

Gần như “thân bại danh liệt” dưới bàn tay của 2 người phụ nữ, Ấn Tiểu Thiên hiện tại tuy vẫn hoạt động trong giới giải trí, nhưng danh tiếng đã chẳng còn như xưa. Ở tuổi 42, cả sự nghiệp lẫn hôn nhân của nam diễn viên đều bị đảo lộn, khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối cho ngôi sao sáng giá một thời.

Ấn Tiểu Thiên sinh năm 1978, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Nam diễn viên được khán giả biết đến qua vai diễn trong các bộ phim như Giải mật, Chàng tỷ Phú tìm vợ..., ấn tượng nhất phải kể đến Hồng Thất Công trong Tân thần điêu đại hiệp.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-doi-an-tieu-thien-chim-noi-chi-vi-2-nguoi-phu-nu-n-231099.html

Ấn Tiểu Thiên Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất