Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng vì thân hình "cò hương", 5 nữ diễn viên này thường xuyên nhận về phản hồi không mấy tích cực mỗi khi xuất hiện.


Tuy có gia tài diễn xuất đồ sộ, Trịnh Sảng vẫn sống đơn giản, không dùng đồ hiệu như các ngôi sao khác.


Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-1
Gần đây, giới truyền thông bất ngờ trước hình ảnh Trịnh Sảng vẫn gầy tong teo, dù cho đây là sinh nhật lần thứ 28 của cô. Xuất hiện trong bữa tiệc, nữ diễn viên cho thấy vẻ ngoài "cò hương" chưa được cải thiện của mình. Ảnh: Sina.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-2
Trịnh Sảng từng chia sẻ cô luôn bị ám ảnh về cân nặng, có thời gian điên cuồng nhịn ăn. Trong ảnh, bộ trang phục của cô đẹp, nhưng lại làm lộ ra vòng một không mấy gợi cảm. Ảnh: Sina.
 

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-3
Dương Mịch cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nghĩ tới các mỹ nhân sở hữu cân nặng khiêm tốn. Nàng tiểu hoa đán Trung Quốc sở hữu thân hình mảnh khảnh nhằm phục vụ cho quá trình hoạt động nghệ thuật. Ảnh: CFP.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-4
Tuy nhiên, vóc dáng này thường xuyên khiến nữ diễn viên bị chê vì không thể tôn lên bộ trang phục mình đang mặc. Đặc biệt là đôi chân gầy tới mức đáng lo ngại của Dương Mịch khiến cô trông như người bị suy dinh dưỡng. Ảnh: Sina.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-5
Angelababy cũng có khoảng thời gian lọt top những ngôi sao ăn mặc xấu nhất Cbiz bởi thân hình "cò hương" của mình. Ảnh: Sina.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-6
Tham dự một sự kiện lớn, vợ Huỳnh Hiểu Minh thu về nhiều phản hồi không mấy tích cực bởi vẻ ngoài thiếu sức sống, mặc dù cô sở hữu nhan sắc được ví như nữ thần. Ảnh: VOH.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-7
Diễn viên Đường Yên cũng "không thể thoát khỏi ám ảnh" về cân nặng khi không bao giờ vượt ngưỡng 45 kg. Ảnh: Sina.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-8
Được coi như viên ngọc quý của màn ảnh Hoa ngữ, Đường Yên không hiếm lần làm công chúng lo lắng khi xuống phố hay tới sự kiện trong các bộ cánh không thể che được khuyết điểm gầy gò của cơ thể. Ảnh: Sina.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-9
Có thể nói, Ngô Cẩn Ngôn chính là nghệ sĩ gầy bậc nhất giới showbiz Trung Quốc khi cô luôn xuất hiện trong tình trạng "da bọc xương". Ảnh: Sina.

Angelababy và các mỹ nhân Hoa ngữ bị chê mặc xấu vì quá gầy-10
Người đẹp thường xuyên bị chê bởi cho dù có đắp cả cây đồ hiệu lên người cũng không thể toả ra khí chất và thần thái của một ngôi sao do quá gầy, thiếu sức sống. Ảnh: Sina.

Theo Zing.vn 


Angelababy

Tin tức mới nhất