Vợ chồng Angelababy lần đầu tương tác trên mạng xã hội sau gần một năm

Trải qua nhiều tháng, cặp sao Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không tương tác trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên liên tục có động thái ủng hộ phim của ông xã.

Ngày 2/8, trang QQ đưa tin phòng làm việc của Angelababy đã chia sẻ hàng chục vé xem bộ phim Liệt hỏa anh hùng của Huỳnh Hiểu Minh. Động thái này phần nào chứng tỏ tình cảm của cặp vợ chồng quyền lực vẫn tốt đẹp sau những tin đồn hôn nhân trục trặc.

Vợ chồng Angelababy lần đầu tương tác trên mạng xã hội sau gần một năm-1
Angelababy bao rạp ủng hộ phim của Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó, trong buổi họp báo tuyên truyền bộ phim Liệt hỏa anh hùng, Huỳnh Hiểu Minh có nhắc đến vợ và gọi cô với biệt danh "Baby lớn".

"Baby lớn luôn quan tâm đến quá trình quay phim. Cô ấy thường xuyên gửi tin thăm hỏi đến đạo diễn, các nhân viên trong đoàn phim và quan tâm đến tôi", Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc chia sẻ sự ân cần của bà xã.

Thế nhưng trên trang cá nhân, Angelababy lại tỏ thái độ ủng hộ phim mới Lớp học bổ túc dải ngân hà của Đặng Siêu mà ngó lơ phim của chính chồng mình. Phải đến ngày 31/7, nữ diễn viên mới chia sẻ lại bài viết của Huỳnh Hiểu Minh để quảng cáo cho bộ phim. Từ đó những tin đồn cặp diễn viên trục trặc mới lắng xuống.

Đây là tương tác trên mạng xã hội đầu tiên của cặp vợ chồng quyền lực sau nhiều tháng tránh né nhau. Trước đó, dù Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy, cô cũng không đáp lại.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là bộ đôi quyền lực bậc nhất showbiz khi Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A, còn Angelababy là nghệ sĩ giải trí có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Con trai đầu lòng của họ chào đời hồi tháng 1/2017.

Vợ chồng Angelababy lần đầu tương tác trên mạng xã hội sau gần một năm-2
Cặp sao quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ dính tin đồn ly thân.

Tuy nhiên, từ cuối tháng 8/2018 xuất hiện tin đồn hôn nhân của họ rạn nứt. Khán giả dễ dàng nhận thấy khi tham dự các sự kiện, họ không sánh đôi bên nhau. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều đưa con trai đi chơi mà vắng mặt đối phương.

Không chỉ ngừng tương tác trên mạng xã hội. Trong các dịp kỷ niệm như sinh nhật người nhà của nam diễn viên, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ nguyên tiêu, hai ngôi sao cũng dùng lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. Những điều này làm nảy sinh tin đồn ly hôn.

Theo Zing


Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất