Ảnh ăn cơm của nữ nghệ sĩ bên hai con gái bị chỉ trích 'kém duyên'

Nữ MC, ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan - Từ Hy Đệ gây tranh cãi trên mạng xã hội Hoa ngữ khi đăng ảnh cô cùng dùng bữa bên hai cô con gái.

Nữ MC, ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan - Từ Hy Đệ (44 tuổi) đăng tải loạt ảnh chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân cho thấy những khoảnh khắc thường ngày của mình trong cuộc sống gia đình. Bất ngờ một bức ảnh trong số này trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.

Bức ảnh chụp Từ Hy Đệ ở bên hai cô con gái dùng bữa tại nhà riêng. Ảnh được chụp rất chân thực, cho thấy Từ Hy Đệ và hai cô con gái vừa nói chuyện vừa ăn, cả 3 mẹ con đều co chân lên ghế.

Ảnh ăn cơm của nữ nghệ sĩ bên hai con gái bị chỉ trích kém duyên-1

Một số cư dân mạng bắt đầu lên tiếng bình luận về phong thái bên bàn ăn của 3 mẹ con Từ Hy Đệ và cho rằng nữ nghệ sĩ đã không làm gương cho các con, không uốn nắn các con về phép tắc lịch sự bên bàn ăn.

Một cư dân mạng bình luận: "Tại sao phong thái ăn uống lại tệ như vậy? Cô ấy không uốn nắn hai con gái mà thậm chí bản thân cô ấy cũng có hành động không đẹp. Nếu như mọi thứ không được uốn nắn ngay từ trong gia đình, thì rồi đi ra ngoài xã hội sẽ ra sao?".

Nhiều cư dân mạng khác cho rằng khi ở nhà, điều quan trọng nhất là sự thoải mái, không cần mọi thứ phải thật trau chuốt, hoàn hảo, nhưng hành động co chân lên ghế khi ăn như Từ Hy Đệ và hai con gái đã làm quả thực là gây bất lợi cho hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, việc một bé sử dụng điện thoại bên bàn ăn cũng là điều nên hạn chế. Nếu có việc gấp cần phải sử dụng tới điện thoại thì nên xử lý nhanh, rồi bỏ điện thoại xuống để ăn cơm với gia đình, không nên vừa ăn vừa bấm điện thoại.

Cũng có nhiều fan vào bênh vực Từ Hy Viên, họ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô khi chia sẻ một khoảnh khắc chân thực trong đời sống gia đình, "có thế nào, chia sẻ đúng như thế", không cố gắng sắp đặt, tô vẽ cho đời sống gia đình nhà mình.

"Tôi thích sự chân thực này, họ không cố gắng chứng tỏ điều gì cả, không giả vờ thể hiện điều gì cả. Điều quan trọng ở đây là một khoảnh khắc chân thực, không phải là một khoảnh khắc đẹp hoàn hảo", một cư dân mạng bình luận.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/anh-an-com-cua-nu-nghe-si-ben-hai-con-gai-bi-chi-trich-kem-duyen-20230407163826592.htm

Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao