Anh cả Xiumin nhóm EXO xác nhận mắc Covid-19

Các thành viên cùng nhóm EXO cũng phải tự cách ly tại nhà. Xiumin hiện đã tạm ngưng mọi hoạt động để chữa trị bệnh.

Chiều 6/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin anh cả nhóm EXO - Xiumin dương tính với Covid-19.

Công ty quản lý SM Entertainment thông báo ngày 29/7, Xiumin đã xét nghiệm Covid để chuẩn bị cho vở nhạc kịch nhưng có kết quả âm tính.

Đến ngày 4/8, nam thần tượng có triệu chứng bất thường, tới ngày 5/8 kết quả kiểm tra PCR cho khẳng định anh dương tính với Covid-19.

Anh cả Xiumin nhóm EXO xác nhận mắc Covid-19-1

Hiện tại Xiumin đang tham gia vở nhạc kịch Hadestown, toàn bộ diễn viên và staff của vở nhạc kịch để phải cách ly để chờ xét nghiệm.

Bên cạnh đó, các thành viên cùng nhóm EXO cũng phải tự cách ly tại nhà. SM Entertainment cho biết thêm Xiumin đã tạm ngưng mọi hoạt động để chữa trị bệnh: "Chúng tôi hứa sẽ giúp nghệ sĩ hồi phục nhanh chóng". 

Hiện Hàn Quốc đã phải đối mặt với làn sóng bùng dịch Covid-19 tiếp theo. Trước đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ji Chang Wook, Kim Sung Gyu, Lee Min Hyuk (BTOB), Hani (EXID), Treasure Doyoung, Junghwan,....đều mắc Covid-19 biến chủng mới.

Dù có nhiều ngôi sao bình phục nhanh chóng, song việc các nghệ sĩ liên tục nhiễm bệnh khiến ngành giải trí gặp nhiều biến động, lâm vào tình trạng nguy cấp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-xiumin-nhom-exo-mac-covid19-n-272218.html

EXO

Tin tức mới nhất