Xót xa Tấn Trường bị cầu thủ Nhật đạp thẳng mũi giày vào mặt

Dù không có được điểm số và bàn thắng nhưng những gì các cầu thủ trẻ thể hiện rất đáng ghi nhận.

Đúng 19h00 tối nay (11/11), tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu với tuyển Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay từ những phút đầu vào sân, các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu quyết tâm với mong muốn có được điểm số sau chuỗi trận thua liên tiếp. Thế nhưng, may mắn không mỉm cười với thầy trò HLV Park khi đã để thua tối thiểu trước đội khách tỷ số 1 - 0.

Dù thua trên sân nhà nhưng những gì các cầu thủ trẻ thể hiện trong suốt 90 phút thi đấu rất đáng ghi nhận. Một trong số đó là những pha lăn xả của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Xót xa Tấn Trường bị cầu thủ Nhật đạp thẳng mũi giày vào mặt-1

Theo đó, ở phút 87 của trận đấu, thủ thành gốc Đồng Tháp đã có 2 pha cả phá bóng hiểm hóc của đối thủ. Đặc biệt, ở tình huống cản phá bóng thứ 2, thủ môn SN 1986 đã bị mũi giày của Morita đập thẳng mặt. Lúc này Tấn Trường đau đớn trong khi cầu thủ đội khách nhận 1 thẻ vàng.

Như vậy, sau 5 trận đấu, tuyển Việt Nam đã để thủng lưới 11 bàn và ghi được 4 bàn thắng. Hiện chúng ta vẫn chưa có được điểm nào.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Tấn Trường, Hồng Duy, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Công Phượng, Tiến Linh.

Nhật Bản: Gonda, Yamane, Nagatomo, Tomiyasa, Yoshida, Endo, Minamino, Morita, Ito, Tanaka, Osako.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-can-tan-truong-hung-tron-mui-giay-doi-thu-de-giu-khung-thanh-n-284698.html

Bùi Tấn Trường đội tuyển việt nam Nhật Bản

Tin tức mới nhất