Chết cười: Anh chàng đa nghi, bắt người yêu gửi cả chục bức ảnh chứng minh đang ở nhà ăn chè và cái kết

Đa nghi quá, không tin tưởng người yêu nên bắt phải gửi chục bức ảnh minh chứng đang ở đâu, thanh niên này đã nhận cái kết đắng.

Việc ghen tuông không phải là việc làm gì xấu nhưng ghen tuông một cách thái quá chính là phản tác dụng. Sự kiểm soát vô điều kiện càng khiến đối phương khó chịu, đau đầu, thậm chí muốn chia tay vì không chịu được sự kìm kẹp. Dù là yêu nhau thắm thiết thì ai đó vẫn mong mình có được khoảng không gian riêng tư của mình. Nhưng anh chàng trong bài viết dưới đây đã không làm được như vậy. Vì ghen, vì nghi ngờ mà anh đã bắt người yêu gửi cả chục bức ảnh khi cô nàng nói đang ở nhà ăn chè.

Sau một hồi, cô gái cũng đáp ứng mọi yêu cầu của người yêu nhưng cái kết thì thật sự quá phũ phàng.

Chết cười: Anh chàng đa nghi, bắt người yêu gửi cả chục bức ảnh chứng minh đang ở nhà ăn chè và cái kết-1
Hỏi người yêu "dậy chưa" và khi nhận được câu trả lời "em dậy rồi, đang ăn chè" thì anh chàng đã bắt cố gái gửi ảnh bát chè và bằng chứng đang ngồi ăn ở nhà

Chết cười: Anh chàng đa nghi, bắt người yêu gửi cả chục bức ảnh chứng minh đang ở nhà ăn chè và cái kết-2

Tiếp tục chưa tin nên cô gái phải gửi tiếp cả bức tranh và đồng hồ trong nhà

Chết cười: Anh chàng đa nghi, bắt người yêu gửi cả chục bức ảnh chứng minh đang ở nhà ăn chè và cái kết-3

Và rồi... sau khi đã làm cho người yêu hài lòng thì cô gái quyết định... chia tay 

Vì quá bực tức với sự đa nghi vô lý của người yêu mà cô gái cuối cùng đã quyết định chấm dứt mối quan  hệ này. Cư dân mạng cũng ra sức ủng hộ vì đúng là trong tình yêu, dù có yêu nhau đến mấy thì cũng không thể nào chấp nhận được cảnh bị kìm kẹp quá đà như thế. Đúng là ghen tuông phải có mức độ, đừng để đến khi "giọt nước tràn ly".

Thu Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-da-nghi-bat-nguoi-yeu-gui-ca-chuc-buc-anh-chung-minh-n-203708.html

ghen tuông người yêu

Tin tức mới nhất