Anh em Phillip Nguyễn và những gia đình nổi tiếng trên mạng

Anh em nhà Tiên Nguyễn, Huyme và Trang Lou hay Văn Lâm - Thanh Giang là những cặp anh trai - em gái được dân mạng yêu mến.

Tiên Nguyễn (sinh năm 1997) và anh trai Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Cả hai nổi tiếng trong giới trẻ khi đều tài năng, có ngoại hình sáng và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Trong suốt thời gian em gái chữa trị khi nhiễm dịch bệnh trong thời gian gần đây, Phillip Nguyễn liên tục có những lời động viên, hành động quan tâm tới em.

2sao.vn | Photobook

Tiên Nguyễn vốn nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt. Cô gái 23 tuổi cũng là khách mời thường xuyên tại các Tuần lễ thời trang danh giá thế giới. Với gia cảnh "không phải dạng vừa", 9X thường xuất hiện trên các báo nước ngoài với danh xưng "đệ nhất rich kid Việt".

2sao.vn | Photobook

Phillip Nguyễn nhận nhiều sự ngưỡng mộ khi là doanh nhân tài giỏi, có tiếng trong giới startup. Anh còn gây chú ý bởi mối tình hạnh phúc bên bạn gái là hot girl Linh Rin. Công khai tình cảm từ tháng 8/2019, 8X luôn thể hiện sự chăm sóc chu đáo, đầy lãng mạn với nửa kia.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ có Tiên Nguyễn hay Phillip Nguyễn mà những người con khác trong gia đình "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn như anh cả Louis Nguyễn hay em út Hiếu Nguyễn cũng thường xuyên được dân mạng nhắc tên.

2sao.vn | Photobook

Huyme - Trang Lou là cặp anh trai - em gái nổi tiếng nhất nhì trên mạng xã hội khi đều là hot boy, hot girl đa tài. Trong khi Huyme (tên thật: Phạm Công Thành, sinh năm 1993) hút hơn 700.000 follower tại trang cá nhân, em gái anh cũng là hot mom xinh đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Huyme được đông đảo giới trẻ biết tới là một trong những vlogger đời đầu ở Việt Nam. Năm 2015, anh quyết định Nam tiến lập nghiệp và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh có mặt trong loạt phim điện ảnh như "Siêu trộm", "Sút", "Bạn gái tôi là sếp" và gần nhất là "Anh thầy ngôi sao". Sau nhiều vai diễn, anh được nhận xét diễn xuất có tiến bộ. Tháng 7/2019, Huyme làm clip giải thích về việc anh bỏ bê làm vlog một thời gian. 9X bày tỏ sự thất vọng khi nhiều năm mang danh vlogger nhưng chưa một lần giành được thành tựu cụ thể. Huyme cũng hứa sẽ cố gắng thực hiện những sản phẩm hay hơn gửi tới công chúng.

2sao.vn | Photobook

Trong khi anh trai thử sức ở nhiều lĩnh vực, Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) lại nổi tiếng khi là bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tùng Sơn và bé Xoài. Hot girl 25 tuổi hiện là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng Đặng Thanh Giang là cặp anh em được yêu mến, ngưỡng mộ bởi tình cảm thân thiết dành cho nhau. Chàng "gấu Nga" khiến dân mạng ghen tỵ vì luôn yêu chiều em gái, dành cho em sự chăm sóc, ân cần. Tại trang cá nhân, anh thường xuyên khoe những bức hình chụp chung với Thanh Giang.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Cùng với sự nổi tiếng của anh trai, Thanh Giang cũng được đông đảo dân mạng quan tâm, theo dõi. Cô có lượng người theo dõi lớn, trong đó đa số là fan của Văn Lâm. Cả hai anh em thường dành những lời quan tâm nhau trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-em-phillip-nguyen-va-nhung-gia-dinh-noi-tieng-tren-mang-post1067414.html

Tiên Nguyễn Thủ môn Đặng Văn Lâm Huyme Phillip Nguyễn con nhà giàu