Anh em Tam Mao ăn no gạch đá khi làm clip ngược đãi động vật

Anh em Tam Mao treo chó lủng lẳng trên xe, còn hăm dọa chặt đuôi để bán được tiền.

Nhắc đến Tam Mao, chắc hẳn nhiều người không còn cảm thấy lạ lẫm. Đó là tên gọi chung và cũng là kênh Youtube giải trí nổi tiếng do anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ Đệ) thực hiện.

Dù không đa dạng nội dung, chỉ xoay quanh các trò đùa cuộc sống thường nhật nhưng kênh của họ lại thu về lượng người theo dõi khủng.

Anh em Tam Mao ăn no gạch đá khi làm clip ngược đãi động vật-1

Bên cạnh những video ý nghĩa, hài hước, anh em Tam Mao nhiều lần bị lên án về nội dung làm clip phản cảm, câu view kiếm tiền. Điển hình như vlog được cho mang tính chất ngược đãi động vật mới đây.

Theo đó, mở đầu clip là bối cảnh Mao Ca than nhà hết tiền nên bàn bạc với Mao Đệ bán bớt một chú chó. Trong quá trình nói chuyện, Mao Ca còn đề cập đến chuyện sẽ chặt đuôi con chó đen lớn để giả làm chó H'Mông cộc, bán cho nhiều tiền.

Sau cùng, họ chọn bán con nhỏ nhất. Mao Ca đã chuẩn bị hai cây tre, cột chó con lủng lẳng trên xe máy tự chế để cho em mình đem đi bán.

Anh em Tam Mao ăn no gạch đá khi làm clip ngược đãi động vật-2
Mao Đệ treo cún trên xe đi bán.

Nhìn cảnh tượng con chó xoay tròn trên suốt chặng đường, nhiều người thấy thương, chỉ trích anh em Tam Mao quá tàn nhẫn.

Clip kết thúc khi Mao Đệ bán thành công con chó với giá 200k và lấy tiền đó mua thịt về để hai anh em ăn. Tuy nhiên, rất nhiều bình luận trái chiều, lên án hành động ngược đãi động vật của cặp anh em triệu view.

Vào tháng 3/2019, anh em Tam Mao từng bị "sờ gáy" về clip thịt chim quý đăng lên kênh YouTube. Trước làn sóng gay gắt, clip nói về món ăn "Thần điêu xào xả ớt" sau đó được họ xóa khỏi kênh.

Anh em Tam Mao ăn no gạch đá khi làm clip ngược đãi động vật-3
Chim quý được anh em Tam Mao làm thịt.

Chia sẻ về clip gây tranh cãi Mao Ca cho hay, trước hôm đăng clip làm món ăn "Thần điêu xào xả ớt" anh cùng Mao Đệ ra đồng làm clip món gỏi cá hồi.

Xong clip, hai anh em đi đánh chuột gần một rừng keo thì phát hiện một con chim sà xuống. Hai anh em chạy sang nhặt thì thấy chim đã bị thương ở ngực và cánh.

Hai anh em Tam Mao mang chim về nhà nuôi nhưng con chim có vẻ đã yếu. Sau đó thì chim chết nên 2 anh em mang làm thịt để quay clip đăng lên kênh YouTube.

Anh em Tam Mao ăn no gạch đá khi làm clip ngược đãi động vật-4

Trả lời về thông tin cộng đồng mạng cho rằng, anh em Tam Mao đã làm thịt loài Diều hoa Miến Điện - Mao Ca khẳng định, nó không phải loài nằm trong sách đỏ Việt Nam mà chỉ là loài nằm trong nhóm IIB.

Bên cạnh đó anh cũng nhận sai, gửi lời xin lỗi đến hội những người yêu chim và yêu quý động vật vì đã làm ra “clip không được ủng hộ lắm”.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-em-tam-mao-bi-chi-trich-vi-nguoc-dai-dong-vat-n-248172.html

Tam Mao Youtube

Tin tức mới nhất