Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì

Trước khi nổi tiếng, anh em Tam Mao từng có cuộc sống khá vất vả.

Những ngày qua, thông tin anh em Tam Mao sở hữu biệt thự nhờ kiếm tiền khủng từ Youtube nhận về sự quan tâm lớn. Tuy nhiên ít ai biết để có được thành quả ấy Mao Đại ca (tên thật Lê Mạnh Cường, SN 1991) và Mao Đệ đệ (Nguyễn Văn Dũng, SN 2000) từng trải qua vô vàn khó khăn.

Nhớ về thuở cơ hàn, mới đây cặp anh em triệu view gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip về những ngày đầu tiên bắt đầu sự nghiệp làm Youtube.

Qua hình ảnh cho thấy, Mao Ca khi ấy chưa để râu nên trông trẻ trung hơn bây giờ rất nhiều. Còn Mao Đệ với làn da đen nhẻm, gương mặt lúc nào cũng ngây thơ. Kiểu tóc của họ cũng khá chân phương, chứ không ba chỏm như hiện tại. Đặc biệt, để có những cảnh quay chân thực, Mao đệ và Mao ca không ngại cởi trần nằm ngủ dưới đất.

Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-1
Anh em Tam Mao thuở mới làm Youtube.

Mao ca tâm sự, cuộc sống của người làm Youtube không hề sung sướng như nhiều người vẫn tưởng. Mỗi ngày anh đều phải thức dậy từ rất sớm để bắt đầu đi quay và thức khuya 2-3 giờ sáng để dựng. Chưa kể, thời mới bắt tay vào làm clip, họ hoàn toàn chưa có kinh nghiệm trong việc quay dựng nên mọi thứ còn rất thô sơ.

"Mình bắt đầu học làm Youtube từ cuối năm 2016. Mấy tháng trời không có tiền, nói chung là rất khó khăn. Mọi người nhìn thấy hai anh em suốt ngày đi chơi rồi ăn uống quay video up lên có tiền. Thế nhưng có hôm 2 giờ sáng mình vẫn chưa được ngủ bởi phải dựng clip và nghĩ ý tưởng. Bọn mình không có quản lý, có 3-4 anh em tự làm tự ăn".

Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-2Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-3Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-4
Ngôi nhà mới xây xong của anh em Tam Mao.

Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-5
Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-6
Không gian nơi ở của cặp anh em triệu view trước đây.

Trước khi trở thành Yotuber đình đám, Mao ca từng trải qua rất nhiều nghề từ thợ điện nước, khoan cắt bê tông, đóng dấu thuê, làm nhạc sống kết hợp với re-up....

Chia sẻ bí quyết thành công trong việc làm Youtube, Mao Ca tâm sự: "Làm Youtube mình khẳng định may mắn là cái đầu tiên. Chất riêng là cái thứ hai. Còn thứ ba, nếu muốn theo nó thì phải có đam mê.

Bạn mình rất nhiều người làm 6-7 tháng liền không kiếm được đồng nào, nhưng sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền. Mình ban đầu cũng vậy. Có đam mê thì sẽ tìm tòi và không dễ nản.

Hồi kênh Tam Mao của hai anh em mình mới lên, làng mình rất nhiều người cũng mua máy tính, mở kênh, bật kiếm tiền. Họ đến cả nhà mình quay, rồi rủ anh em mình quay, mình cũng đồng ý.

Nhưng không phải ai cũng biết về Youtube, nên không hiểu được những cái đấy nó tụt rất nhanh nếu không biết cách để duy trì. Youtuber giờ quá đông, người thành công cũng có, nhưng đa số là 'chết' hết.

Ngày xưa mình chẳng có tiền cũng làm, đúng kiểu vì đam mê. Mà thật sự bây giờ, nếu như không làm Youtube mình cũng chẳng biết làm gì luôn"

Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-7
Nội dung clip của Tam Mao xoay quanh các trò đùa, ẩm thực dân dã.

Hé lộ cuộc sống thuở cơ hàn của anh em Tam Mao trước khi sở hữu nhà tiền tỷ ở Ba Vì-8
Mao ca và Mao đệ không phải anh em ruột mà chỉ cùng quê. Họ đều thuộc diện gia đình khó khăn và chung cảnh mồ côi cha từ sớm.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-mao-va-cuoc-song-thuo-co-han-n-220170.html

Tam Mao

Tin tức mới nhất