Anh em Tam Mao khoe đi hỏi vợ, dân mạng hóng đám cưới khủng diễn ra cuối năm

Ở phần bình luận, nhiều dân mạng đặt câu hỏi phải chăng cuối năm nay làng Youtuber Việt sắp có thêm một đám cưới khủng?

Nhắc đến chuyện cưới xin của những người nổi tiếng luôn là đề tài dân mạng hóng chờ. Ai cũng tò mò nửa kia của họ là ai, làm nghề gì, ngoại hình ra sao và đặc biệt hôn lễ sẽ khủng ở mức độ nào?

Anh em Tam Mao khoe đi hỏi vợ, dân mạng hóng đám cưới khủng diễn ra cuối năm-1

Điển hình mới đây cặp anh em triệu view Tam Mao bất ngờ gây chú ý khi Mao Đệ tuyên bố sắp lấy vợ. Ngoài ra trên Facebook, Youtuber trẻ còn khoe ảnh diện vest cực bảnh bao.

Trong khoảnh khắc khác, Mao Ca và Mao Đệ cũng đăng ảnh cực ngầu bên siêu xe càng khiến dân tình tò mò.

Anh em Tam Mao khoe đi hỏi vợ, dân mạng hóng đám cưới khủng diễn ra cuối năm-2Anh em Tam Mao khoe đi hỏi vợ, dân mạng hóng đám cưới khủng diễn ra cuối năm-3

Không lâu sau đó, cặp anh em này tiếp tục đăng tải trên kênh Youtube cá nhân clip có tiêu đề: "Mao Đệ cưới vợ và màn rước dâu linh đình hoành tráng nhất huyện Ba Vì - anh em Tam Mao giàu thực sự".

Anh em Tam Mao khoe đi hỏi vợ, dân mạng hóng đám cưới khủng diễn ra cuối năm-4

Trong khi fans vô cùng hào hứng vào cập nhật tình hình thì cuối cùng hóa ra đó chỉ là một "cú lừa". Theo đó, ở lần lên sóng này, cả 2 diện đồ cực bảnh bao, khoe rước dâu như thật.

Ban đầu Mao Ca kéo một chiếc xe hoa (chiếc xe kéo chở khách thời xưa) đi khắp làng để thả thính nhưng không cô nào đồng ý.

Anh em Tam Mao khoe đi hỏi vợ, dân mạng hóng đám cưới khủng diễn ra cuối năm-5

Cuối cùng, cả 2 quyết định đập lợn tậu một chiếc xe mới. Và từ đó đến cuối clip toàn là quảng cáo xe mà thôi.

Dù bị "ăn quả lừa" nhưng người xem bày tỏ thích thú. Một số khác cũng bày tỏ hóng chờ đám cưới của cặp anh em này trong tương lai gần.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-em-tam-mao-bat-ngo-khoe-clip-di-hoi-vo-bang-sieu-xe-n-241621.html

Tam Mao Youtube

Tin tức mới nhất