Series ảnh 'giường chiếu' của Sơn Tùng M-TP hút triệu like

"Sếp" Tùng có bộ sưu tập những bức ảnh "giường chiếu" khiến hội fangirl cứ giật đùng đùng, đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ đình đám nhất làng giải trí Việt. Chẳng những vậy, anh còn là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường âm nhạc quốc tế. 

Hiện fanpage Facebook của giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn có 13 triệu người theo dõi. Nhờ đó, Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ có nhiều bức ảnh "hút" hàng triệu like nhanh nhất. 

Đặc biệt, nam ca sĩ có bộ sưu tập những bức ảnh "giường chiếu" khiến hội chị em "đứng ngồi không yên". Sở hữu vẻ ngoài cực phẩm, lần nào "thả thính" bất ngờ vào đêm khuya này của Sơn Tùng cũng khiến nhiều người mất ngủ.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng khoe bức ảnh "giường chiếu", để lộ hình xăm phía trước ngực kèm theo cap: "Muộn rồi mà sao còn.... chưa ngủ đi". Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận về hơn 1,4 triệu like cùng hàng trăm bình luận.

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-1

Hay bức ảnh khác chỉ rất đơn giản, Sếp đang nằm "chill" cũng nhận được 1 triệu lượt like tren fanpage Facebook có hơn 13 triệu người theo dõi.

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-2

Giọng ca Hãy Trao Cho Anh khoe mặt mộc không tỳ khiến con gái cũng phát ghen tỵ có hơn 1,2 triệu like. 

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-3

Bức ảnh Sơn Tùng mặc áo ngủ, khoe bờ môi hồng hững hờ hờn dỗi đạt số like cao nhất hiện nay. Tính tới thời điểm hiện tại, khoảnh khắc này có 1,6 triệu like.

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-4

Khoảnh khắc selfie khoe chân dung của Sơn Tùng cán mốc 1 triệu like. Nam ca sĩ quyết không để lộ hình xăm trước ngực.

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-5

Không chỉ vậy, "Chủ tịch" còn có nhiều khoảnh khắc sáng tạo độc đáo. Anh khoe ảnh mặc áo phao, ngồi giữa bể bơi kèm lời nhắn: "Nhìn lên trần nhà rồi quay ra"  chạm 1,1 triệu lượt like.

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-6

Thậm chí, Sơn Tùng ngồi tập yoga giữa hồ bơi vào ban đêm, đội mũ, đeo kính râm nhận được 1,3 triệu like.

Series ảnh giường chiếu của Sơn Tùng M-TP hút triệu like-7

Đây là điều không phải nghệ sĩ Việt Nam nào cũng làm được, Sơn Tùng lại lần nữa chứng minh được độ hot chỉ từ một bức ảnh đơn giản. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-giuong-chieu-hut-trieu-like-cua-son-tung-mtp-n-262600.html

Fan Sky Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất