Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần

Xinh đẹp và tài năng nhưng Lý Lệ Trân lại dính không ít thị phi đời sống tình cảm, trong đó nổi bật là phốt "tiểu tam" giật chồng.

Lý Lệ Trân là sao nữ nổi tiếng trong làng điện ảnh Hong Kong và gia nhập lĩnh vực điện ảnh và truyền hình từ những năm 1980.

Mỹ nhân Lý từng đảm nhận nhiều vai diễn điện ảnh kinh điển, khởi đầu con đường điện ảnh và truyền hình với bộ phim Con Ma Hạnh Phúc do ông trùm Hong Kong Huỳnh Bạch Minh sản xuất.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-1

Con đường đến với giới giải trí của nữ diễn viên khá tình cờ. Lý Lệ Trân được phát hiện khi đang đi dạo trên phố, sau đó cô được mời quay quảng cáo, đồng thời được các công ty điện ảnh nhìn trúng và nâng đỡ.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-2

Bộ phim Con Ma Hạnh Phúc của Huỳnh Bạch Minh thành công rực rỡ, đưa tên tuổi của loạt diễn viên trẻ như Lý Lệ Trân và La Minh Chu lên tầm cao mới, đến gần với công chúng hơn.

Đặc biệt, Lý Lệ Trân với ngoại hình quá đáng yêu, sau khi bộ phim ra mắt thành công, lập tức trở thành người tình trong mộng của nhiều chàng trai lúc bấy giờ.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-3

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-4

Trong bộ phim Bát Hỷ Lâm Môn năm 1986, dù Lỹ Lệ Trân dù chỉ đóng vai trò là diễn viên khách mời nhưng vai diễn của cô vẫn khiến người xem phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhờ vẻ đẹp lay động lòng người, Lý Lệ Trân còn gây chú ý với các tác phẩm như Phú Quý Bức Người hợp tác với Đổng Phiêu và Thẩm Điện Hà, ​Vận May Và Quyền Lực, Cương Thi Thúc Thúc đóng cùng Ngọ Mã và Trần Hữu,…

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-5

Tuy nhiên vào những năm 1990, thị trường điện ảnh Hong Kong bắt đầu xuống dốc, nhiều nhà làm phim và minh tinh bắt đầu đi tìm lối thoát riêng cho bản thân.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-6

Khi đó, Điện ảnh Phong Nguyệt ở Hong Kong được xem là đơn vị làm phim to nhất thời bấy giờ. Để có được chỗ đứng tốt, Lý Lệ Trân nhận tham gia rất nhiều phim của Phong Nguyệt.

Điển hình tác phẩm tiêu biểu Khi Đào Mật Chín. Bộ phim không chỉ đạt doanh thu phòng vé thành công mà còn trở thành mô-típ cho nhiều bộ phim sau này bắt chước làm theo.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-7

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-8

Năm 1992, mỹ nhân Lý có vai diễn để đời - Phương Đình trong Đại Thời Đại, tác phẩm được đánh giá xuất sắc nhất mọi thời đại của TVB. Thành công vang dội đưa tên tuổi Lý Lệ Trân sánh ngang hàng những "chị cả" tại xứ Hương Cảng. 

Năm 1996, Lý Lệ Trân kết hôn và sau đó khuất bóng khỏi màn ảnh và truyền thông suốt 2 năm.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-9

Năm 1998, Lý Lệ Trân quay trở lại làng giải trí. Đến năm 1999, bộ phim Thiên Ngôn Vạn Ngữ do cô đóng chính đã đoạt giải Kim Mã Điện ảnh Đài Loan, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Lý Lệ Trân chính thức được phong hiệu ảnh hậu.

Điều đó cũng chứng tỏ Lý Lệ Trân sau 2 năm không đóng phim, kỹ năng diễn xuất của cô không những không suy giảm mà còn trưởng thành hơn rất nhiều.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-10

Mặc dù xinh đẹp và tài năng, nhưng về đời tư Lý Lệ Trân lại vướng không ít ồn ào. Năm 1996 Lý Lệ Trân kết hôn với một nhạc sĩ và sinh con gái vào năm 1998. Năm 2000, hai người ly hôn, cô được quyền nuôi con.

Sau khi chia tay chồng đầu, mỹ nhân Hong Kong sống buông thả với nhiều mối tình. Trong đó, chuyện tình cảm tay ba ồn ào với nhà tạo mẫu tóc Jacky Ma khiến Lý Lệ Trân không bao giờ xóa được mác "tiểu tam". Mối quan hệ ồn ào này khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là "kẻ chuyên giật chồng", "người đẹp khát tình".

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-11

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-12

Sau đó, Lý Lệ Trân hẹn hò với một nhạc sĩ nổi tiếng khác là Phan Nguyên Lương. Thực tế, hai người đã nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong tác phẩm điện ảnh vào những năm 1980. Cả hai cứ hợp rồi tan suốt nhiều năm. Cuối cùng Phan Nguyên Lương vẫn buông tay Lý Lệ Trân để kết hôn với cô bạn gái kém 17 tuổi.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-13

Lý Lệ Trân hiện vẫn miệt mài theo đuổi nghiệp diễn và chưa rút khỏi làng giải trí, tuy nhiên lượng tác phẩm của cô đã giảm đi rất nhiều so với trước đây. Những vai diễn của cô giờ đây hầu hết đều là sự xuất hiện với vai trò khách mời, hoặc diễn vì lời mời của người bạn nào đó.

Ảnh hậu mang danh giật chồng sống cô độc ở tuổi ngũ tuần-14

Hiện tại, Lý Lệ Trân dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc gần như chưa từng suy giảm. Dấu vết của thời gian chẳng đọng lại nhiều trên gương mặt mỹ nhân. Dù đời tư sóng gió, cô vẫn là Trân Trân xinh đẹp động lòng người trong lòng công chúng năm nào.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hau-giat-chong-song-co-doc-o-tuoi-ngu-tuan-n-255601.html

Lý Lệ Trân mỹ nhân tvb

Tin tức mới nhất