Tài tử phim đam mỹ bị chỉ trích vì scandal liên quan đến bạn gái

Nam diễn viên Lâm Tử Hoành của bộ phim đam mỹ "Cuộc Phản Kích Của Số 2" đang chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Bộ phim đam mỹ xứ Đài - Cuộc Phản Kích Của Số 2 hiện đang là một trong những phim thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay từ phía các mọt phim Hoa ngữ. Phim có sự góp mặt của hai nam diễn viên Lâm Tử Hoành và Dương Vũ Đằng với nhiều phân cảnh thân mật, ngọt ngào.

Mới đây nhất, Dương Vũ Đằng đã livestream trên mạng xã hội và nhắc tới ca khúc Tình Yêu Vĩnh Viễn Không Biến Mất, OST chính thức của bộ phim.

Tuy nhiên ngay sau khi Dương Vũ Đằng kết thúc livestream, nữ ca sĩ Joyce Chu bất ngờ đăng tải một video cover ca khúc Tình Yêu Vĩnh Viễn Không Biến Mất lên weibo.

Tài tử phim đam mỹ bị chỉ trích vì scandal liên quan đến bạn gái-1
Joyce Chu cover nhạc phim đam mỹ của bạn trai 

Joyce Chu hiện là bạn gái của nam diễn viên Lâm Tử Hoành. Hành động này của cô khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang "dằn mặt" Dương Vũ Đằng, làm ảnh hưởng đến bộ phim.

Dưới video của Joyce Chu, nhiều người bình luận: "Muốn thể hiện tình cảm với bạn trai hãy chờ phim kết thúc đi", "Chị cover nhạc phim đam mỹ của bạn trai là có ý gì vậy",....

Sau khi nhận phải nhiều chỉ trích, Joyce Chu hiện đã phải xóa bài đăng trên weibo cá nhân.

Tài tử phim đam mỹ bị chỉ trích vì scandal liên quan đến bạn gái-2

Trong khi đó, Lâm Tử Hoành cũng chịu nhiều "gạch đá" không kém. Có nhiều người cho rằng anh không rõ ràng chuyện bạn gái, cố tình thân mật với bạn diễn nam trong khi đã có người yêu ngoài đời.

Tài tử phim đam mỹ bị chỉ trích vì scandal liên quan đến bạn gái-3

Cuộc Phản Kích Của Số 2 là bộ phim kể về mối tình giữa Cao Sĩ Đức (Lâm Tử Hoành) đã tạm xa cách Châu Thư Dật (Dương Vũ Đằng). Trong đó, cả hai bị chia xa sau khi Cao Sĩ Đức biến mất đi du học nhiều năm. Cả hai bắt đầu nảy sinh hiểu lầm và hờn trách vô cớ. 

Sau khi Sĩ Đức quay trở về nước, cả hai sẽ bắt đầu tháo gỡ những uẩn khúc năm xưa, từ hận thù quay trở lại yêu thương. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-phim-dam-my-bi-chi-trich-vi-scandal-lien-quan-den-ban-gai-n-255424.html

Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất