Lộ ảnh người cha quá cố HLV Park, giật mình khi nhìn hình

Lần trở về quê hương này, HLV Park Hang Seo đã có nhiều tiết lộ về gia đình.

Hiện HLV Park Hang Seo đang có quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá bên mẹ 100 tuổi. Cũng nhân dịp trở về quê hương lần này, ông nhận lời mời phỏng vấn của các phóng viên và đài truyền hình.

Tại đây, vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã có những trải lòng về cuộc sống riêng, gia đình, đặc biệt là người cha quá cố và mẹ già.

Lộ ảnh người cha quá cố HLV Park, giật mình khi nhìn hình-1

Mới nhất, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh về bố mẹ ông Park ngày trẻ. Trong hình, bà Baek Soon-jung sở hữu ngoại hình nổi bật. Bà diện bộ hanbok truyền thống của người Hàn, nở nụ cười khi nhìn ống kính máy ảnh.

Bố thầy Park - ông Park Rok cũng sở hữu nụ cười tươi. Nhìn ngoại hình, ai cũng phải công nhận HLV Park đúng là bản sao hoàn hảo của bố.

Lộ ảnh người cha quá cố HLV Park, giật mình khi nhìn hình-2

Ông từng làm cảnh sát tại địa phương trước khi nên duyên với bà Baek. Kết hôn, họ có với nhau 5 người con đủ cả trai lẫn gái. Thầy Park là con út trong gia đình.

Sau này khi chiến tranh bùng nổ, ông Park Rok lên đường nhập ngũ, mọi gánh nặng trong nhà đều đổ dồn lên vai người vợ tảo tần.

Lộ ảnh người cha quá cố HLV Park, giật mình khi nhìn hình-3

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ thầy Park đã sống rất vất vả.

Ông kể: "Điều kiện gia đình tôi khó khăn nhưng mẹ tôi vẫn nỗ lực để tất cả các con được lên thủ đô Seoul học tập.

Ban đầu bà làm việc cho một cửa hàng thuốc. Nhưng rồi chi phí dành cho các con ngày một cao, bà ấy phải làm thêm việc ở nhà hàng, thậm chí là đi bán muối. Nhờ vậy mà tôi mới có thể lên Seoul để học và tập bóng đá".

Được biết khi đi học, mẹ ông Park có học vấn cao nhất làng. Bà tốt nghiệp trường trung học danh tiếng Jinju.

Lộ ảnh người cha quá cố HLV Park, giật mình khi nhìn hình-4

 “Là con út nên đôi khi tôi có cáu giận với mẹ. Nhưng giờ nhìn thấy mẹ mình, thấy kí ức của bà ngày càng phai nhạt vì tuổi tác tôi lại thấy đau lòng.

Bởi thế mà có lúc tôi tập hợp hết những học trò của mình lại rồi nói nửa đùa nửa thật rằng hãy hiếu thảo với bố mẹ hơn. Bố mẹ sẽ thích tiền mặt nên hãy cho họ cả tiền tiêu vặt nữa", ông Park tâm sự thêm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-bo-me-hlv-park-hang-seo-thoi-tre-giat-minh-khi-nhin-hinh-n-312746.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất