Ảnh HOT trong tuần: Người Sài Gòn quay cuồng trong cái nắng 37 độ C

Tuần qua, nắng nóng gay gắt ở TP HCM với mức nhiệt lên đến 37 độ C khiến người dân Sài Gòn mệt mỏi. Ai cũng trùm áo chống nắng, đeo kính râm khi ra đường. Nhiều nhà hàng phải phun nước giải nhiệt trước cửa.

Tuần qua, người dân TP HCM phải trải qua đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ thường ở mức 34-37 độ C. Gần một tháng kể từ Tết nguyên đán, Sài Gòn chưa có một cơn mưa nào khiến không khí vô cùng oi bức. Người dân ra đường phải bịt kín mít, nhiều cửa hàng phải phun nước giải nhiệt trước cửa.

2sao.vn | Photobook

Tối 9/3 ở quận 1, TP HCM xảy ra vụ sập giàn giáo đè lên 2 ô tô, trong đó 1 chiếc xe Audi bị thanh sắt đâm xuyên kính vào buồng lái khiến giao thông ùn ứ nghiêm trọng. May mắn thay không có ai bị thương. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã tới hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Tắc đường kinh hoàng ở Hà Nội chiều ngày 8/3; nguyên nhân một phần do nhiều người đỗ lại dọc đường mua hoa nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

2sao.vn | Photobook

Trưa ngày 8/3, một nam sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội bỗng nhảy lầu tự tử sau khi tặng hoa bạn gái. Nạn nhân sinh năm 1996, quê ở Thanh Hóa. Sự việc đang được công an điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ngày 4/3, một nữ sinh Trường ĐH Công nghiệp TP HCM cũng nhảy lầu tự tử trong trường. Sự việc đã được cơ quan chức năng thụ lý và điều tra về nguyên nhân tự sát.

2sao.vn | Photobook

Thấy con dâu khó đẻ, mẹ chồng dùng dao cậy tầng sinh môn khiến đầu trẻ sơ sinh bị tổn thương. Sự việc hi hữu này xảy ra ở Lào Cai sáng ngày 2/3 vừa qua. Sau đó, sản phụ được đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng và được các bác sĩ đã đỡ đẻ thành công. Tuy nhiên, ở đỉnh đầu bé có vết rách dài 7cm, rộng 4cm. Bác sĩ đã khâu phục hồi, rất may tổn thương không quá sâu và cháu bé may mắn không bị nhiễm trùng.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 6/3, một nhóm du khách bị hành hung ở chợ đêm Đà Lạt vì chê đồ ăn không ngon và chụp hình lại gây xôn xao dư luận. Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an phường 1, TP Đà Lạt, đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Lùm xùm này cũng báo động thực trạng tiêu cực trong du lịch ở "thành phố ngàn hoa" hiện nay. Nhiều người cho rằng chợ đêm Đà Lạt rất bát nháo, không chỉ bẩn thỉu do xả rác bừa bãi mà các chủ hàng còn chặt chém khách du lịch.

2sao.vn | Photobook

Xe khách đâm xuyên thanh chắn ở vành đai 3 đoạn qua nút giao Linh Đàm - Giải Phóng - Hà Nội khiến tuyến đường ùn tắc cả 2 chiều hàng km trong đêm ngày 6/3. Sau vụ tai nạn, 20 hành khách trên xe không bị thương đều đã được chuyển đi bằng xe khác. Đội CSGT số 14 và lực lượng chức năng quận Hoàng Mai đã có mặt để phong tỏa hiện trường và phân luồng giao thông.

2sao.vn | Photobook

Ngày 6/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố và bắt giam nam ca sĩ Châu Việt Cường với tội danh "Vô ý làm chết người" vì liên quan tới cái chết của cô gái tên H. (20 tuổi, quê Chương Mỹ). Ngoài Cường, công an cũng tạm giữ Phạm Đức Thế (chủ nhân căn hộ nơi xảy ra vụ việc) và mời một số người có mặt ở hiện trường lên làm việc để điều tra rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định gây ra cái chết của H. là do Cường nhét tỏi vào miệng nạn nhân lúc phê ma túy khiến H. tắc thở. Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên 20 tuổi đã dùng búa đinh đánh mạnh vào đầu bạn gái khiến nạn nhân tử vong, sau đó nghi can định tự tử nhưng bất thành. Sự việc đau lòng xảy ra vào trưa ngày 6/3 ở khu chợ sinh viên thuộc 10 phường Quang Trung, Thái Nguyên. Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thái Nguyên đã tiến hành bắt đối tượng để điều tra, xử lý theo đúng pháp luật.

2sao.vn | Photobook

Tạm đình chỉ nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo trong giờ học. Sự việc xảy ra ngày 2/3 tại trường THCS Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre. Nguyên nhân nam sinh có thái độ vô lễ, xúc phạm cô giáo là do bị nhắc nhở khi lôi sách vở môn khác ra học trong giờ tiếng Anh.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, tuần qua dư luận cũng xôn xao việc giáo viên tiểu học ở trường Bình Chánh, Long An quỳ xin lỗi phụ huynh do phạt học sinh quỳ trong tiết học, khiến các em sợ không dám tới trường. Theo lời kể của phụ huynh Võ Hoài Thuận - người được cho là buộc cô giáo phải quỳ thì ông này phủ nhận việc ép cô giáo quỳ, mà do cô tự quỳ. Nhưng phía cô giáo lại nói cô quỳ do không còn đường lui và do áp lực quá lớn từ phía phụ huynh.

2sao.vn | Photobook

Hơn 3.000 thanh niên của 30 quận, huyện, thị xã Hà Nội đồng loạt lên đường nhập ngũ sáng ngày 5/3; trong đó có 1.200 thanh niên tình nguyện viết đơn.

2sao.vn | Photobook

Chú mèo tên Chó ở Hải Phòng gây sốt báo quốc tế với những hình ảnh "thần thái" khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Theo lời kể của chủ nhân, chú mèo rất thích ăn kem, đi chơi và đặc biệt là "biết hợp tác" khi mặc quần áo mới.

2sao.vn | Photobook

Một phụ nữ bị dân vây bắt và áp giải lên cơ quan chức năng ở Phú Thọ sáng ngày 5/3 vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Trước đó, một phụ huynh đưa con tới Trường mầm non Hoa Ban đã phát hiện người phụ nữ này có biểu hiện lôi kéo con mình khi bé vào trường. Phó trưởng công an thị trấn Thanh Sơn cho biết người phụ nữ này quê ở thị trấn Đoan Hùng, mắc bệnh tâm thần phân liệt và thường đi lang thang. Cơ quan chức năng vẫn đợi người nhà tới bảo lãnh.

2sao.vn | Photobook

Liên quan tới vụ bé trai ở Thanh Hóa bị chú quấn xích quanh cổ gây xôn xao dư luận những tuần qua, ngày 5/3, Trưởng công an xã Khuyến Nông, Thanh Hóa cho hay đã phạt cảnh cáo người chú của nạn nhân. "Hành vi của anh C. là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, anh này chỉ đeo xích lên người cháu để dọa chứ không đánh đập, xúc phạm cháu vì thế, xã chỉ xử lý mức nhẹ mang tính chất răn đe, giáo dục", vị công an nói.

2sao.vn | Photobook

Châu Việt Cường Ngày 8/3 tắc đường nắng nóng Du lịch