Ảnh hot trong tuần: Thời tiết xuống dưới 20 độ bất thường, người Sài Gòn đốt củi sưởi ấm

Sài Gòn trải qua đợt rét bất thường với nhiệt độ xuống thấp 20 độ C; Đắk Lắk xuất hiện thêm 6 nữ sinh có biểu hiện bất thường không rõ nguyên nhân.

Rạng sáng ngày 22/12, cây ATM của Ngân hàng Vietinbank gần trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An, Cửa Lò bỗng dưng phát nổ. Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng thị xã Cửa Lò cùng đại diện ngân hàng đã đến hiện trường. Phía ngân hàng cho hay không có thất thoát tiền.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh nam sinh ở Thanh Hóa bị cô giáo phạt ngồi học dưới nền nhà do không đeo khăn đỏ gây bão mạng xã hội. Qua xác minh, sự việc xảy ra ở trường THCS Minh Khai, Thanh Hóa vào thứ 2, 18/12. Theo Trưởng phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa, do học sinh này không đeo khăn đỏ nên lớp bị trừ điểm thi đua. Cô giáo chủ nhiệm đã phê bình học sinh, phạt em ngồi học dưới nền nhà cuối lớp và còn yêu cầu em mua 10 khăn quàng đỏ bỏ trong tủ lớp. Sau khi gia đình em thấy ảnh trên mạng không khỏi tỏ ra bức xúc, cô giáo đã có lời xin lỗi.

2sao.vn | Photobook

Xe điên gây tai nạn liên hoàn trên phố Huế và một số tuyến phố thuộc quận Hai Bà Trưng (Nguyễn Công Trứ, Lò Đúc…) vào khoảng 18h tối ngày 21/12 ở Hà Nội. May mắn thay các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, còn tài xế đã bị lực lượng cảnh sát 113 bắt giữ. Ngày 22/12, Chỉ huy công an quận Hai Bài Trưng đã chỉ đạo Đội CSHS tích cực vào cuộc để điều tra, làm rõ sự việc.

2sao.vn | Photobook

Bệnh lạ tiếp tục xuất hiện ở Đắk Lắk. Theo giáo viên tại điểm trường Ea Lang của Trường Tiểu học Cư Pui 2 thì có 6 nữ sinh có biểu hiện lạ: môi tím, nói nhảm, thỉnh thoảng lại la hét, không làm chủ được bản thân. Chiều 21/12, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng (Sở Y tế Đắk Lắk) cho biết đã cử đoàn công tác xuống điều tra, xác minh biểu hiện lạ ở 6 học sinh. Nhận định ban đầu là các em có dấu hiệu rối loạn phân ly tập thể chưa rõ nguyên nhân. Trước đó, ở Bắc Kạn đã ghi nhận 9 trường hợp tương tự.

2sao.vn | Photobook

Xót xa bé gái 2 tuổi bị mẹ bỏ rơi trước cửa chùa ở Hà Nam kèm lá thư gửi gắm nhà chùa chăm nom bé sáng 21/12. Nội dung bức thư ghi rõ bé không có cha nên không thể làm khai sinh, do hoàn cảnh khó khăn nên người mẹ không thể nuôi con và xin nương nhờ cửa Phật. Phía Chủ tịch UBND Phường Lam Hạ, TP Phủ Lý, Hà Nam cho biết đã thông báo trên loa để tìm người thân của bé gái, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan cấp trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh hàng nghìn học sinh trường THCS Trần Phú, Quận 10, TP HCM xếp hàng dài trên phố, tiễn biệt thầy hiệu trưởng đột ngột qua đời sáng ngày 21/12 gây xúc động. Trước đó, trên website của trường đã đăng tải tin buồn: "Thầy Huỳnh Quốc Khanh qua đời lúc 20 giờ 45 ngày 17/12. Trước khi trở về với đất mẹ, xe tang sẽ đưa thầy về lại mái trường THCS Trần Phú lần cuối".

2sao.vn | Photobook

Cảnh báo tai nạn khôn lường từ kính cường lực nhà tắm từ một bà mẹ ở Hải Phòng. Theo chị chia sẻ, ngày 19/12, kính cường lực nhà tắm bỗng dưng phát nổ khiến con trai 7 tuổi của chị bị thương vì mảnh kính găm vào người. Sau khi sự việc xảy ra, chị đã gọi cho bên thi công nhưng đến ngày 21/12, họ vẫn chưa sang nhà chị để giải quyết. Phía chuyên gia nhận định nguyên nhân gây nổ kính cường lực là do kính chất lượng kém hoặc thi công chưa đạt chuẩn.

2sao.vn | Photobook

Clip tài xế đánh tới tấp CSGT ở Biên Hòa gây bão mạng. Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 20/12 tại địa bàn P.Tân Biên, TP.Biên Hòa. Ngay sau đó, công an đã bắt giữ tài xế để điều tra, giải quyết sự việc.

2sao.vn | Photobook

Sài Gòn trải qua đợt lạnh bất thường, xuống 20 độ C khiến cuộc sống thường nhật bị đảo lộn. Người dân TP HCM mặc áo rét, có người khoác cả áo mưa để giữ ấm trong thời tiết lạnh trở lạnh. Nhiều trẻ em phải nhập viện vì các bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp tính và dị ứng đường hô hấp.

2sao.vn | Photobook

Clip chồng hành xử lỗ mãng với vợ ở khoa sản bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ, Hà Nội gây bức xúc dư luận. Theo Giám đốc bệnh viện, người đàn ông trong clip chỉ quát mắng vợ chứ không đánh vợ như một số trang mạng xã hội đưa tin. Người vợ đang mang thai gần 30 tuần, có dấu hiệu dọa sảy và phải theo dõi tại viện chứ không phải đi đẻ.

2sao.vn | Photobook

Liên quan đến vụ án cái đầu người ở Bình Dương, Công an đã tìm được thêm nhiều mảnh thi thể của nạn nhân và bắt được nghi can chính là người vợ. Bước đầu khai nhận tại cơ quan điều tra, vợ của nạn nhân cho biết do mâu thuẫn vợ chồng nên đã chém chồng đến chết rồi chặt thi thể ra nhiều mảnh nhằm phi tang xác. Ngày 20/12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi giết người.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, một người đàn ông ở Quảng Nam đã gửi đơn kiến nghị gửi lên Công an tỉnh Quảng Nam và Sở Thông tin và truyền thông vì bị nhiều trang mạng sử dụng hình ảnh là "nạn nhân trong vụ trọng án giết người phân xác xảy ra ở tỉnh Bình Dương vào tối 15/12". Chia sẻ với báo giới, người đàn ông này vô cùng bức xúc khi hình ảnh của mình bị ăn cắp và sử dụng sai sự thật.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần xe điên bệnh lạ