'Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian': Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác

Bộ phim "Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian" được kỳ vọng sẽ lấy nước mắt của rất nhiều khán giả đã được lên sóng.

Bộ phim điện ảnh Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian với sự tham gia của cặp đôi Lý Hồng Kỳ và Lý Nhất Đồng đã thành công tạo hit ở các phòng vé nội địa Trung Quốc.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-1

Bộ phim được công chiếu vào ngày Thất Tịch đã làm điên đảo khán giả xem phim. Doanh thu phòng vé đã vượt 200 triệu NDT trong vòng 6 giờ sau khi công chiếu, lọt vào top 10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất trong ngày đầu tiên của lịch sử phim nội địa Trung Quốc.

Tình yêu giả tưởng xuyên thời gian và không gian

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giản dị của Lâm Cách và Khưu Thiến. Nhìn bên ngoài cặp đôi này cũng yêu nhau như các cặp đôi bình thường khác nhưng thật ra bên trong lại chứa một bí mật to lớn. Bởi vì nam chính đã phải hết lần này đến lần khác xuyên qua cỗ máy thời gian gặp và khiến nữ chính yêu lại mình.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-2

Trong phim, Khưu Thiến gặp tai nạn xe hơi vào năm 18 tuổi, lần cuối cùng cô với Lâm Cách yêu nhau là năm cô hơn 30 tuổi. Khoảng cách giữa chừng hơn mười năm ấy đã được Lâm Cách 3 lần xuyên không.

Cuối cùng Lâm Cách hấp hối ở tuổi 70, dù chỉ là mười mấy năm nhưng anh đã phải dùng cả cuộc đời để đổi lấy những năm tháng ngọt ngào ngắn ngủi đó.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-3

Thời gian và không gian lặp đi lặp lại, từ xa lạ đến quen thuộc lặp đi lặp lại, tình yêu đơn phương của Lâm Cách cứ như thế mà trở thành một chấp niệm. Dù Khưu Thiến có thay đổi thân phận ra sao, ở đâu vào thời gian nào, chỉ cần là cô ấy, Lâm Cách sẽ làm đủ mọi cách để được yêu cô ấy thêm một lần nữa.

Hai người cùng nhau bảo vệ tình yêu của họ

Bộ phim chủ yếu bắt đầu từ góc nhìn của nhân vật nam chính, vì Lâm Cách có khả năng điều khiển cỗ máy thời gian và trí nhớ của anh vẫn chưa bị tổn hại nên cảm giác như anh đã cố gắng hết sức để tìm kiếm và cố gắng cứu vãn một tình yêu vậy.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-4

Đối với Khưu Thiến, mọi cuộc hội ngộ, gặp gỡ, và cảm xúc đều là đầu tiên. Nhưng mỗi lần Lâm Cách nhìn cô đều phải đối diện với cảm giác bồi hồi sau mất mát.

Có phải Lâm Cách là người duy nhất hy sinh?

Thực chất Khưu Thiến chính là người bảo vệ Lâm Cách trước. Thời thơ ấu, Lâm Cách đã mất mẹ. Khi cậu bé Lâm Cách bị bắt nạt, Khưu Thiến đã không ngần ngại bảo vệ cậu bé.

Sự xuất hiện của Khưu Thiến giống như ánh sáng của cuộc đời Lâm Cách trong những năm tháng đó, vây nên sau này anh đã hết lần này đến lần khác không do dự bảo vệ cô, bảo vệ tình yêu của hai người.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-5

Cuối cùng khi biết hết mọi chuyện, Khưu Thiến cũng chính là người cược cả mạng sống của mình để khởi động cỗ máy thời gian lần cuối cùng, để có thể gặp lại Lâm Cách.

Dù là Lâm Cách hay Khưu Thiến, hai người họ đều bằng lòng mạo hiểm và đánh đổi sinh mệnh mình để được ở bên đối phương.

Tình yêu giản dị, có cãi nhau, có ngọt ngào

Tình yêu giữa Lâm Cách và Khưu Thiến không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Khi ở bên nhau họ cũng có những mâu thuẫn và hiểu nhầm. Những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống đó đều được hóa giải bằng tình yêu.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-6

Lâm Cách chính là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng mong ước. Anh ủng hộ ước mơ của Khưu Thiến, dù cô có luôn hy vọng anh yêu thương bản thân nhiều hơn, đừng đặt mọi sức lực và tinh thần cho cô. Nhưng đối với Lâm Cách mà nói anh chăm sóc cô là can tâm tình nguyện, được chăm sóc cô cũng chính là ước mơ lớn nhất của anh.

Tình yêu bền bỉ nhất chính là vẫn có thể đợi nhau ở tận cùng của thời gian

Trong thực tế, rất nhiều mối tình bị đánh bại bởi tiền bạc, văn hóa và định kiến, và cũng rất nhiều tình yêu bị đánh bại bởi thời gian.

Giờ đây hai từ "mãi mãi" có vẻ là rất xa xỉ với nhiều người. Nhưng thời gian lại không thể tác động tới Lâm Cách, nếu không phải vì niềm tin vào tình yêu mãnh liệt của mình và Khưu Thiến, có lẽ anh cũng sớm từ bỏ rồi.

Anh sẽ đợi em ở cuối thời gian: Điều lãng mạn nhất là yêu em hết lần này đến lần khác-7

Kể cả khi Khưu Thiến không hề biết rằng trên thế giới tồn tại một người yêu cô bằng cả tính mạng, Lâm Cách vẫn nguyện lòng đợi cô ở cuối thời gian.

Mặc dù chi tiết trong phim chỉ là giả tưởng, nhưng một tình yêu lãng mạn và đầy sự hy sinh như vậy chắc chắn chạm đến tim của rất nhiều người. Nhiều người có thể nhìn thấy bóng dáng của mình trong hình ảnh của Lâm Cách và Khưu Thiến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim tình cảm lãng mạn thì Anh sẽ chờ em ở tận cùng thời gian chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-se-doi-em-o-cuoi-thoi-gian-yeu-em-het-lan-nay-den-lan-khac-n-233830.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất