Anh Vũ 'Về nhà đi con': 'Con riêng của bạn gái yêu quý tôi'

Diễn viên Anh Vũ chia sẻ, do tính vui vẻ, yêu trẻ con nên anh khá hút ''fan'' nhí.

 - Các diễn viên Về nhà đi con mới đây nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhưng thiếu vắng Anh Vũ. Anh có chạnh lòng?

Tôi không biết đến lễ trao bằng khen do thời gian đấy đang ở nước ngoài. Tôi suy nghĩ rất thoáng chứ không buồn như nhiều người tưởng tượng. Có tình cảm, cảm xúc gì về vai diễn, khán giả đã phản hồi trực tiếp với tôi rồi!

Trang cá nhân của tôi có thời điểm nhận hàng nghìn hashtag nhận diện khuôn mặt khi khán giả đăng tải hình lên. Đây là giai đoạn phim nhận được sự tương tác của khán giả đông nhất. Người ta chế, bàn luận về nhân vật và những câu nói của mình trong phim. Tôi tự khẳng định được mình đang ở đâu trong lòng khán giả. 

Về nhà đi con là sản phẩm của một tập thể. Những người có điều kiện lên nhận thưởng thì cứ lên thôi. Tôi không chạnh lòng gì cả. 

Anh Vũ Về nhà đi con: Con riêng của bạn gái yêu quý tôi-1

- Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì sao anh quyết định công khai bạn gái gần đây?

Tôi chưa bao giờ muốn gia đình, những người thân yêu trở thành đối tượng để truyền thông khai thác. Tôi làm điều này vì sự tôn trọng. Chẳng có gì phải giấu cả!

Bạn gái tôi không phải người nổi tiếng nên những gièm pha, thị phi không mong muốn hầu như đến từ những người không quen biết. Ở bên cạnh, cả hai có sự tin tưởng lẫn nhau nên những ý kiến trái chiều không quá ảnh hưởng đến cảm xúc của tôi và cô ấy. Nếu đối mặt với những tin đồn mà buồn bực, không vui thì trẻ con quá!

- Những khác biệt trong tính cách của cả hai được anh dung hòa thế nào?

Mọi người hay hỏi tôi chọn cô ấy vì điều gì sau những vấp ngã, đổ vỡ. Với tôi, người bạn đời lý tưởng là người có chung một nền tảng giáo dục, cùng phông văn hóa và sẵn sàng chia sẻ, thấu hiểu với nhau. Về ngoại hình, tôi chỉ cần người ấy đẹp đôi với mình là được, bởi mỗi người có một thang điểm đánh giá nhan sắc khác nhau.

Trong cuộc sống, bát đũa còn có lúc xô nhau. Hai người đang có tình cảm, yêu thương nhau cũng có lúc hiểu lầm, bất đồng trong quan điểm sống. Tôi chưa bao giờ có khái niệm ép người khác phải nghe theo mình. Sự tôn trọng luôn được đặt lên hàng đầu.

Tôi quan niệm, đàn ông phải bao dung. Vì phụ nữ khi nói về những chuyện liên quan tới cảm xúc, họ sẽ có những hành động không thể điều khiển được. Ý thức điều đó, tôi thường im lặng mỗi khi cả hai xảy ra bất đồng. Khi cả hai vui vẻ, tôi sẽ nói chuyện nghiêm túc, nhẹ nhàng chứ không làm tăng tính nghiêm trọng của sự việc. Mình kiên nhẫn thì người bên cạnh mới có được sự bình yên.

Anh Vũ Về nhà đi con: Con riêng của bạn gái yêu quý tôi-2
Anh Vũ và bạn gái

- Cùng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, anh và bạn gái đồng cảm với nhau thế nào?

Tôi và bạn gái cởi mở với nhau trong chuyện nuôi dạy con cái. Cả hai thường xuyên trao đổi về tính cách, sở thích của con hay cả những định hướng cho con trong tương lai. 

Tôi quan niệm nuôi con lớn để trưởng thành nhưng bản thân phải học cả đời để làm bố mẹ. Do đó, cả tôi và bạn gái đều tự sửa cho nhau những tính xấu để làm gương cho con.

Chuyện con cái chúng tôi không có khúc mắc gì. Nếu trong nhà có một trong hai người đi vắng, người kia hoàn toàn yên tâm rằng con sẽ được chăm sóc, dạy dỗ cẩn thận như có cả mẹ lẫn bố ở nhà.

- Mối quan hệ của anh và con riêng của vợ ra sao?

Tôi khá hút fan nhí (cười). Tính tôi vui vẻ, yêu trẻ con. Con tôi không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi. Tôi đối xử với con mình thế nào thì cũng ứng xử y vậy với con của cô ấy. Điều này thuộc về bản năng rồi! Muốn trẻ con yêu quý mình, mình phải yêu quý nó trước. Khi mình đã yêu quý rồi thì có đủ mọi cách để khiến mối quan hệ giữa hai người tốt hơn.

- Anh và bạn gái đã tính chuyện kết hôn?

Điều này không quá quan trọng. Ở với nhau như thế nào mới là yếu tố tiên quyết. Trước đây, tôi từng kết hôn rồi ly dị. Tôi hiểu tờ giấy đăng ký kết hôn chẳng nói lên bất kể điều gì. Tôi và bạn gái đều suy nghĩ cởi mở vấn đề này. Nếu như trong tương lai, có một lý do nào đấy để thay đổi thì tôi sẽ nghĩ lại. Nhưng không phải ở thời điểm này. 

Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi muốn được làm những vai có tính cách chưa từng thể hiện. Điều này sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm của bản thân, thể hiện được tất cả những giá trị mình đã trau dồi, học hỏi từ cuộc sống.

Hoàng Anh Vũ được nhiều người biết đến kể từ khi tham gia series Nhật ký Vàng Anh phần 1, ra mắt năm 2006. Sau này, anh tham gia nhiều phim khác như Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân... và có thời gian chuyển hướng sang âm nhạc khi cùng bạn bè thành lập nhóm IMI nhưng sự nghiệp không thực sự gây chú ý. Vai Dũng trong Về nhà đi con mới đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Anh Vũ sau hai năm vắng bóng, giúp anh được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Anh Vũ tổ chức đám cưới năm 2014. Tại đám cưới, anh công khai chuyện đã lên chức bố của một cậu con trai ba tuổi. Gần đây, Anh Vũ xác nhận đã ly hôn vợ được ba năm. Con trai anh ở với mẹ. 

Theo Ione


Về nhà đi con Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao