Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt

Đến hẹn lại lên, tạp chí uy tín The Hollywood Reporter lại công bố bảng xếp hạng danh sách các nhà thiết kế quyền lực nhất ở thời điểm hiện tại.

Cứ sau khi Oscar được trao, các sự kiện đình đám nhất hành tinh kết thúc, chuyên trang về đời sống sao kinh đô Hollywood lại công bố bảng danh sách những cái tên quyền lực nhất làng mốt thế giới.

Không chỉ ở khả năng diễn xuất, thực lực mãnh tiến, nội lực tiềm ẩn mà các bộ cánh cũng là vũ khí đắc lực để người nổi tiếng "chặt chém" nhau trên thảm đỏ lẫn sảnh vàng.

Những bộ cánh đó được ví như vũ khí, còn người tạo ra chúng đích thực là những thợ may của thiên đàng. Tuy nhiên, không có giải "bàn tay vàng" hay giải "con thoi vàng" nên Hollywood vinh danh họ, những người đứng sau cánh gà làm nổi bật vị thế của diễn viên bằng giải thưởng "Những nhà thiết kế quyền lực" nhất làng mốt.

Với 12 nhà thiết kế được gọi tên, tuy nhiên chỉ có đại cao thủ Law Roach cùng 2 quý cô Anya Taylor và Zendaya là xuất hiện trên trang bìa của số đặc biệt.

Cái tên Law Roach thì khỏi phải nói, anh đã góp phần làm sáng không biết bao cái tên trên bầu trời sao Hollywood. Các thiết kế của anh thiên về sự kiện, với tone màu sáng, nổi bật – đôi khi có cả họa tiết.

Tính đồng bộ thường được Law chú ý, chẳng hạn đồng bộ về màu, về thiết kế... Yếu tố đặc biệt hơn ở Law Roach so với những nhà thiết kế khác đó là anh thường xuyên chọn cách mix-up các sản phẩm của mình.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-1
Law Roach chụp hình cho tạp chí THR.

Anya Taylor và Zendaya cũng là những gương mặt vàng để Law Roach gửi gắm các thiết kế, bởi không phải cứ thiết kế là đẹp, quan trọng là người khoác lên thiết kế đó, và để nó ở đúng vị trí của mình.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-2
Cũng trong buổi chụp hình, Law Roach và 2 "ái nữ" đã có mối liên kết cực kỳ khăng khít, chúng đến từ gout thời trang tương đồng của cả 3 người.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-3
"Khi tôi mới đến L.A (Los Angeles), tôi nói 'quào, sao mà nhiều stylist thế!', vì thế tôi đã phải tìm ra con đường riêng cho mình, không đụng hàng", Law Roach chia sẻ với THR.

Anya Taylor có nét quyết rũ của sự quý tộc, kiêu hãnh và lăng lệ. Những trang phục trước đó của cô quả thực cũng khiến nhiều người, kể cả người nổi tiếng cũng phải bặm môi thèm thuồng.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-4
Trang phục tone màu xanh lục bảo được Law Roach gửi riêng cho Anya tại sự kiện thảm đỏ Quả Cầu Vàng. Thiết kế tới từ nhà mốt Dior kết hợp với trang sức tỷ đồng của Tiffany &.Co thực sự khiến cô nàng như phù thủy bước ra từ xứ OZ.

Ngược lại Zendaya, có chút gì đó hoang dã, như một cô gái miền biển Nam Địa trung hải, phong cách phóng khoáng, tự nhiên hợp với cô nàng hơn.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-5
Với Zendaya, Law Roach chọn tone màu vàng chanh sặc sỡ. Biến tấu cô nàng linh hoạt trong mọi loại văn hóa, trang phục Zendaya mặc trên đây được cô sử dụng trong lễ trao giải Oscar 93. Điểm yếu "tường phẳng" của cô ngay lập tức bị đánh bại bởi điểm nhấn vùng bụng tạo cảm giác như đang ở vườn chanh Địa trung hải.

Cùng điểm qua một số thiết kế khác của những cái tên đình đám trong danh sách 12 nhà thiết kế quyền lực.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-6
Bìa Số đặc biệt 'Những nhà thiết kế quyền lực'.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-7
Chiếc váy The Avant Guard tới từ nhà thiết kế Jasn Bolden, mặc bởi nữ diễn viên Cynthia Erivo.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-8
Trang phục trong "tủ đồ của nội" mà Harry Style mặc chắc chẳng ai còn lạ lẫm gì, được thiết kế bởi Harry Lambert.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-9
Bộ đôi nhà thiết kế Wayman Bannerman và Micah McDonald, chiếc váy xanh cách điệu này trị giá tới 1.2 triệu USD.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-10
Nicola Formichetti là người bạn thân của Lady Gaga, anh chàng đã thiết kế cho cô không biết bao nhiêu bộ cánh độc, lạ, phù hợp với phong cách từ quái dị đến bình thường của cô.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-11
Viola Davis diện váy của nhà thiết kế nữ Elizabeth Stewart.

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-12
Một bộ váy khác của Elizabeth Stewart với tone màu đỏ nhưng không lóa mắt mà còn rất quý phái, nữ diễn viên diện bộ váy Seyfried cho biết "Tôi không thường diện màu đỏ, nhưng chiếc váy này thực sự rất Oscar, tôi không thể cảm nhận dược bất cứ sự đẹp đẽ nào khác khi tôi mặc chiếc váy này".

Anya Taylor và Zendaya ngự trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter số đặc biệt-13
Các ấn phẩm bìa cho THR số đặc biệt.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anya-taylor-va-zendaya-len-tap-chi-the-hollywood-reporter-so-dac-biet-n-260586.html

Zendaya Anya Taylor Joy Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao