Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?

Chloé Zhao, Daniel Kaluuya, Emerald Fennell và nhiều chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 đều đang ấp ủ kế hoạch lớn trong tương lai.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-1

Chloé Zhao giành hai tượng vàng Oscar cho Đạo diễn xuất sắc và Phim truyện xuất sắc. Tháng 11 năm nay, bộ phim siêu anh hùng Eternals do chị làm đạo diễn sẽ ra rạp. Đây là sản phẩm điện ảnh nhiều phần đầu tiên do Zhao thực hiện.

Chloé Zhao là nhà làm phim đầu tiên trong đội ngũ đạo diễn hợp tác với Marvel Studios sở hữu tượng vàng Oscar. Hồi tháng 2, IndieWire đưa tin Zhao đã ký hợp đồng với Universal Pictures để thực hiện một bộ phim khoa học viễn tưởng kết hợp thể loại Viễn Tây về nhân vật Dracula.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-2

Tại Oscar lần thứ 93, Daniel Kaluuya giành tượng vàng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai diễn trong Judas and the Black Messiah. Lịch trình của anh trong thời gian tới rất bận rộn: góp mặt trong phim khoa học viễn tưởng The Upper World, phát triển một kịch bản đã ấp ủ từ trước khi vào vai nam chính trong Get Out (2017).

Ngoài ra, Kaluuya nhiều khả năng góp mặt trong bộ phim tiếp theo của đạo diễn Jordan Peele cùng Keke Palmer và Steven Yeun.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-3

Nữ diễn viên 74 tuổi đến từ Hàn Quốc Youn Yuh Jung đã làm nên lịch sử khi giành chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Sau Minari, bà sẽ góp mặt trong bộ phim Heaven: To the Land of Happiness của đạo diễn Im Sang Soo trong một vai phụ.

Minh tinh cũng sẽ là một mảnh ghép trong dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Pachinko do Apple sản xuất.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-4

Chủ nhân tượng vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc Frances McDormand nhận một vai phụ trong bộ phim The French Dispatch sắp ra mắt của đạo diễn Wes Anderson. Chị cũng thủ vai phu nhân Macbeth trong bộ phim The Tragedy of Macbeth do đạo diễn Joel Coen thực hiện.

Phim do hãng A24 sản xuất, với Denzel Washington trong vai chính Macbeth. Trong tương lai, McDormand sẽ hợp tác với nhà làm phim Sarah Polley để thực hiện tác phẩm Women Talking dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Miriam Toew.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-5

Anthony Hopkins giành giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc khi đã 83 tuổi. Ông là tài tử lớn tuổi nhất từng chiến thắng hạng mục này. The Wrap đưa tin Hopkins sẽ góp mặt trong bộ phim chính kịch, giật gân Where Are You? cùng nữ diễn viên Angela Sarafyan.

Ngày 30/4 tới, The Virtuoso - bộ phim giật gân có sự góp mặt của Anthony Hopkins trong một vai phụ - sẽ được Lionsgate phát hành.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-6

Tại Oscar lần thứ 93, tác phẩm Another Round của đạo diễn Thomas Vinterberg giành giải Phim quốc tế xuất sắc. Sắp tới, Vinterberg sẽ thử sức với công việc đạo diễn phim truyền hình qua series dài 6 tập Families Like Ours tại quê hương Đan Mạch. Bên cạnh đó, anh sẽ cộng tác với Bo Hr. Hansen để thực hiện kịch bản phim The Biggest Heroes.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-7

Với Promising Young WomanEmerald Fennell chiến thắng hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc. Theo Varirety, dự án tiếp theo của Fennell trong vai trò biên kịch là Zatanna - phim siêu anh hùng do Warner Bros. và DC Films sản xuất.

Chị cũng có những đóng góp không nhỏ vào nội dung vở kịch Cinderella của Andrew Lloyd Webber. Tác phẩm sân khấu hiện trong những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi công diễn vào nửa cuối năm nay.

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2021 sẽ làm gì tiếp theo?-8

Bộ phim The Father mang về cho tài tử Anthony Hopkins giải Nam diễn viên chính xuất sắc và biên kịch kiêm đạo diễn Florian Zeller tượng vàng cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc.

Sau đây, Zeller sẽ bắt tay chuyển thể kịch bản tác phẩm sân khấu The Son của mình thành phim điện ảnh. Dự án có sự tham gia của Hugh Jackman và Laura Dern trong các vai chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-nhan-tuong-vang-oscar-2021-se-lam-gi-tiep-theo-post1209050.html

Phim Hollywood OSCAR

Tin tức mới nhất