Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Người nhà bé 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe bus: 'Lúc đi cháu mặc áo đỏ nhưng khi tìm thấy lại mặc áo trắng'

Gia đình không hiểu tại sao lúc đi học cháu mặc áo đỏ nhưng đến lúc bế ra khỏi xe trong tình trạng cứng đơ cháu lại mặc áo trắng.

Từ tối 6/8,  vụ bé trai L.H.L tử vong do bị bỏ quên trên xe bus của trường Quốc tế Gateway khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, vào sáng ngày 6/8, gia đình bé L.H.L đưa con ra ô tô của trường đón. Đến 16h45, gia đình nhận được cuộc gọi của cô giáo phụ trách đón cháu bé nói con ngủ quên trên xe ôtô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Nhưng khi bố mẹ bé vào đến nơi thì con đã tử vong.

Đến 21h30 ngày 6/8, thi thể bé L. được đưa ra khỏi phòng cấp cứu và chuyển sang nhà lạnh để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

 

Đến 3h sáng ngày 7/8, Công an công bố kết quả khám nghiệm tử thi. Theo kết quả, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,...

Ngay sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể bé H.L. được bàn giao cho gia đình. Đến 4h cùng ngày, gia đình tổ chức khâm liệm cho cháu bé tại bệnh viện. 

Sau lễ khâm liệm, thi thể bé trai xấu số được đưa về nhà ở Yên Hòa (Cầu Giấy), sau đó chuyển về quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa) làm tang lễ.

 

Trả lời về cái chết thương tâm của bé L., cậu họ của bé nói với Trí Thức Trẻ: "Mình học y nên đơn giản là một bệnh nhân suy hô hấp, suy tuần hoàn là mạch vẫn còn đập và thở yếu thì người không thể thẳng đuột ra như thế. Và trong đoạn camera được trích xuất, có một người bế cháu từ trên xe vào cháu mình đã thẳng như tấm ván. Gần như cháu mình đã tử vong trước đó rồi". Bên cạnh đó, người cậu này cũng cho biết việc nhà trường cho rằng có sơ cứu chỉ là... lấy lệ.

“Về vấn đề nhà trường cho rằng cháu mình còn mạch đập và thở yếu thì không phải. Bởi bên ngoài phòng cấp cứu, bác sĩ có kết luận cháu mình tử vong ngoại viện", cậu bé L. chia sẻ thêm.

Người nhà bé 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe bus: Lúc đi cháu mặc áo đỏ nhưng khi tìm thấy lại mặc áo trắng-1

Cũng theo chia sẻ của người cậu này, khi đi học cháu L. mặc áo đỏ nhưng khi xem đoạn camera trích xuất thời điểm L. được bế từ xe vào thì cháu lại mặc áo màu trắng.

Chia sẻ trên Tổ Quốc, cậu bé L. chia sẻ: “Mẹ và dì của L. nói lúc đi học cháu mình mặc áo màu đỏ, nhưng xem đoạn camera khi bế cháu từ xe vào thì cháu mình lại mặc áo màu trắng. Điều đó có nghĩa không phải chiếc áo đó nên mình không biết và không thể kết luận... Giờ chỉ chờ kết luận cuối cùng thôi".

MT
Theo Vietnamnet


Trường Gateway tử vong học sinh

Tin tức mới nhất