Đời buồn của thánh nữ phim cấp 3 Nhật Bản: Lấy chồng hoàn lương nhưng lại bị ngăn cản sinh con

Có cư dân mạng để lại lời nhắn cho Aoi Sora rằng: "Là diễn viên phim cấp 3 mà muốn có con, đứa trẻ rất đáng thương”.

Aoi Sora bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn năm 2002, nhanh chóng trở thành biểu tượng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Sau nhiều năm đóng phim người lớn, người đẹp trở thành biểu tượng của dòng phim này và thu về cho mình những khoản thù lao kếch xù, đủ để sống sung túc.

Đời buồn của thánh nữ phim cấp 3 Nhật Bản: Lấy chồng hoàn lương nhưng lại bị ngăn cản sinh con-1

Tuy nhiên, cái mác "diễn viên phim cấp ba" vẫn khiến Aoi Sora phải đối mặt với những ánh mắt kì thị. Thế nên nữ diễn viên quyết tâm giã từ sự nghiệp đóng phim 18+ để đi theo con đường nghệ thuật chân chính.

Từ nhiều năm nay, Aoi Sora đã giải nghệ và chuyển sang hoạt động tại Trung Quốc. Tuy không đóng phim người lớn nhưng Aoi Sora vẫn thường vào vai những cô nàng quyến rũ và có nhiều cảnh nóng trong phim.

Ngôi sao Nhật Bản từng tham gia nhiều dự án phim điện ảnh như Revenge A love story, Naked Ambition 2 hay I Fine Thank You. Người đẹp rất được lòng các fans Trung Quốc. 

Đời buồn của thánh nữ phim cấp 3 Nhật Bản: Lấy chồng hoàn lương nhưng lại bị ngăn cản sinh con-2

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Aoi Sora còn thử sức ở lĩnh vực ca hát, từng ra mắt một số MV được khán giả yêu thích. Cô cũng là một DJ ở các quán bar và các sự kiện âm nhạc ở Trung Quốc và Nhật Bản.

Trong ngày đầu năm mới 1/1/2018, Aoi Sora bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức tâm thư dài gửi đến fan hâm mộ về quyết định kết hôn.

Chồng cô không đẹp trai hay giàu có nhưng chấp nhận quá khứ của vợ. Sau 15 năm gắn bó với những cảnh nóng, ngôi sao phim 18+ đã tìm được tổ ấm cho riêng mình. 

Đời buồn của thánh nữ phim cấp 3 Nhật Bản: Lấy chồng hoàn lương nhưng lại bị ngăn cản sinh con-3
Aoi Sora và chồng

Ngày 11/12 vừa qua, cô tuyên bố mang thai 5 tháng và khẳng định: “Sinh con là một trong những mơ ước của tôi”.

Aoi Sora tiết lộ, trước đây cô từng nhận được thư của cư dân mạng nói rằng: “Mẹ tôi xuất thân từ khách sạn nên tôi rất hiểu. Tôi từng sống rất bất hạnh nên xin cô đừng sinh con”. Cô thẳng thắn trả lời: “Đó là hoàn cảnh của bạn, không phải hoàn cảnh của con tôi".

Trước ánh nhìn miệt thị của người ngoài, Aoi phản pháo: “Mẹ là diễn viên phim cấp 3 thì sẽ bất hạnh sao? Hay là mẹ không phải diễn viên cấp 3 thì sẽ hạnh phúc?”. Cô hi vọng người ngoài có thể nhìn nhận từ góc độ khác đối với việc diễn viên phim cấp 3 muốn có con.

Đời buồn của thánh nữ phim cấp 3 Nhật Bản: Lấy chồng hoàn lương nhưng lại bị ngăn cản sinh con-4
Nữ diễn viên từng bật khóc khi nhắc đến quá khứ

Có cư dân mạng còn để lại lời nhắn cho nữ diễn viên rằng: "Là diễn viên phim cấp 3 mà muốn có con, đứa trẻ rất đáng thương”. Thế nhưng Aoi Sora cho rằng, tất cả phụ nữ trên đời này đều muốn có con. Bản thân cô cũng muốn làm mẹ, làm vợ giống như một người bình thường.

Tôi cho rằng tương lai của con cái đứng ở vị trí đầu tiên. Đừng nói đứa trẻ là đồ đáng thương. Tôi muốn trở thành một người mẹ tốt”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aoi-sora-lay-chong-hoan-luong-nhung-bi-ngan-can-sinh-con-n-171593.html

Tin tức mới nhất