Ariana Grande tiếp tục hủy hàng loạt sự kiện vì vấn đề sức khỏe

Ariana Grande đã quyết định hủy toàn bộ các sự kiện tại Meet & Greets. Đại diện nữ ca sĩ cho biết cô gặp vấn đề sức khỏe và không thể gặp gỡ người hâm mộ.

Mới đây nhất, đại diện của Ariana Grande và đơn vị tổ chức Live Nations đã ra thông báo về việc nữ ca sĩ sẽ hủy toàn bộ các sự kiện tại Meet & Greets diễn ra trước Sweetener World Tour tại châu Âu.

Theo đó, 22 sự kiện gặp gỡ và giao lưu trực tiếp cũng như xem Ariana Grande tập luyện trước mỗi concert đều bị hủy bỏ.

"Được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, Ariana Grande đã quyết định tăng thêm các đêm diễn vào lịch trình trước đó. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe và phải bảo vệ giọng hát của nữ ca sĩ, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với khán giả việc hủy toàn bộ các sự kiện tại Meet & Greets", thông cáo viết.

Ariana Grande tiếp tục hủy hàng loạt sự kiện vì vấn đề sức khỏe-1

Phía Live Nations cũng cho biết họ sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà người hâm mộ đã bỏ ra để mua vé tham dự sự kiện. 

Trước đó, trên chức năng Story của Instagram, nữ ca sĩ cũng chia sẻ việc cô phải hủy bỏ toàn bộ sự kiện tại Meet & Greets vì sức khỏe không tốt.

"Thời gian gần đây, tôi luôn sống trong tình trạng lo lắng và bất an. Mặc dù đã cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn những màn trình diễn sôi động nhưng ngày hôm nay thực sự rất khó khăn đối với tôi. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định sẽ hủy buổi diễn và buổi gặp mặt người hâm mộ. Tôi xin lỗi và hứa sẽ bù đắp cho các bạn bằng những show diễn tuyệt vời khác", cô chia sẻ.

Ariana Grande sinh năm 1993, tham gia các sân khấu kịch Broadway từ năm 15 tuổi. Cô phát triển sự nghiệp ca hát từ năm 2010 và trở nên nổi tiếng với các bản hit Problem, Break Fee, Bang Bang, Love Me Harder...

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "nữ hoàng hủy show" vì liên tục vắng mặt tại các sự kiện hay buổi biểu diễn. Tháng 8/2017, nữ ca sĩ hủy show ở TP.HCM sát giờ diễn vì vấn đề sức khỏe. Gần 2 năm trôi qua, hành động này vẫn khiến fan Việt bức xúc.

Ariana Grande tiếp tục hủy hàng loạt sự kiện vì vấn đề sức khỏe-2

Đến tháng 2/2018, Ariana Grande hủy diễn tại Brit Awards vào phút chót vì sức khỏe không tốt. Vào ngày 29/12/2018, Ariana Grande có kế hoạch tổ chức concert cuối cùng trong năm tại nhà hát Chelsea, Las Vegas.

Tuy nhiên, một ngày trước khi show diễn ra, Ariana Grande đã báo tin hủy show theo cách tương tự.

"Vegas, tôi đang trải qua một số vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, rất xin lỗi, tôi không thể gặp các bạn. Tôi yêu các bạn và rất mong sẽ được bù đắp vào một dịp khác trong năm 2019", nữ ca sĩ viết.

Theo Zing


Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao